Adobe เดินหน้า เผยโฉม Creative Suite 2.3 เพิ่มประสิทธิภาพการสร้าง ประสานงาน

บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Nasdaq:ADBE) เปิดเผยว่า Adobe? Acrobat? 8 จะถูกอินทิเกรตเป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Creative Suite? 2.3 Premium ซึ่งจะช่วยเสริมให้ Adobe Creative Suite? 2.3 Premium มีความสามารถสูงขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องเวิร์คโฟลว์ของเอกสาร PDF ด้วยเครื่องมือประสิทธิภาพสูงสำหรับการสร้าง, ประสานงาน และควบคุมการแสดงผลไฟล์ PDF

Adobe Creative Suite 2.3 Premium ยังมาพร้อม Dreamweaver? 8 เครื่องมือออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมด้วย Dreamweaver 8 ซัพพอร์ตหลากหลายการทำงานเกี่ยวกับเว็บไซต์และเว็บแอพพลิเคชั่น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ, การพัฒนา หรือการบำรุงรักษา อะโดบีมีแผนจะอินทิเกรต Dreamweaver เป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Creative Suite เวอร์ชั่นหน้าเลย แทนที่ Adobe GoLive? ซึ่งจะถูกกันออกเป็นผลิตภัณฑ์ประเภท stand alone

“Acrobat 8 Professional ช่วยให้งานพิมพ์เป็นไปโดยอัตโนมัติ มีคุณภาพ และลดค่าใช้จ่าย เมื่อรวมกับ Adobe PDF Print Engine นั่นหมายถึง PDF เวิร์คโฟลว์ที่สมบูรณ์แบบ” มาร์ค ฮิลตัน (Mark Hilton) รองประธานฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัทอะโดบี กล่าวและว่า “เราเชื่อว่า ถึงเวลาแล้วสำหรับการนำ Dreamweaver เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Creative Suite 2.3 ซึ่งลูกค้าคือผู้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์”

PDF เวิร์คโฟลว์ที่ยอดเยี่ยมกว่า
การอินทิเกรต Acrobat 8 Professional เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Creative Suite 2.3 Premium ช่วยให้มืออาชีพด้านการสร้างสรรค์งานพิมพ์และการพิมพ์สร้างและประสานงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดผ่านกระบวนการควบคุมเอาต์พุตไฟล์ PDF ที่เป็นไปโดยอัตโนมัติ และนอกจากการซัพพอร์ตมาตรฐาน PDF/X-1a และ PDF/X-3 แล้ว Acrobat 8 Professional ยังซัพพอร์ต PDF/X-4 ด้วย รวมถึง PDF/A

ทีมครีเอทีฟสามารถแชร์รีวิวร่วมกันได้อย่างสะดวก ซึ่งผู้ร่วมแชร์รีวิวสามารถเห็นและคอมเมนต์เพิ่มเติมได้ทันที ทั้งนี้ผู้ใช้ Adobe Reader? 8 จะร่วมแชร์รีวิวได้ต้องได้รับอนุญาตจาก Acrobat 8 ด้วย รวมถึงการรีวิวผ่านอีเมลและผ่านเว็บ, การลงชื่อในเอกสาร และการส่งแบบฟอร์ม

Creative Suite 2.3 ทำให้พรินเตอร์สามารถแก้ไขข้อผิดพลาดที่พบระหว่างการรีวิวไฟล์ PDF ได้โดยอัตโนมัติ เช่น ความคมของเส้น, เฉดสี, transparency flattening, ฟอนต์ และความละเอียดของภาพ PDF เวิร์คโฟลว์ยังช่วยให้พรินเตอร์สามารถรับไฟล์ PDF จาก Adobe InDesign? CS2 และพิมพ์ออกมาได้อัตโนมัติ ความสามารถอื่นๆของ Creative Suite 2.3 ได้แก่ การซิงโครไนซ์ค่าสีระหว่าง Acrobat กับคอมโปเนนต์อื่นๆ, การซัพพอร์ต transparency flattener preset และ shared print engine

ราคาและกำหนดวางจำหน่าย
อะโดบีคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่าย Adobe Creative Suite 2.3 plus Dreamweaver 8 for Microsoft Windows and Macintosh in English, French, German, and Japanese ในไตรมาส 4 ปี 2549 สำหรับราคาคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 54,483 บาทสำหรับ Adobe Creative Suite 2.3 Premium เวอร์ชั่นเต็ม, 7,095 บาทสำหรับการอัพเกรดจาก Adobe Creative Suite 2 Premium และ 26,552.5 บาทสำหรับการอัพเกรดจาก Creative Suite 1.x Premium และ Standard ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.com

เกี่ยวกับบริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Adobe Systems Incorporated)
อะโดบีคือผู้ปฏิวัติการผสมผสานไอเดียและสารสนเทศให้เข้ากับการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของผู้คนทั่วโลกได้อย่างลงตัว ตามแนวคิด ทุกที่ ทุกเวลา และผ่านทุกสื่อ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.com