“เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” จัดประกวด “COS-PLAY แฟนพันธุ์แท้ DEATH NOTE ครั้งที่ 2”

หลังประสบความสำเร็จอย่างสูง!!! ได้รับการตอบรับจากแฟน DEATH NOTE กับการจัดประกวดแต่ง Cos-play (คอสเพลย์) หรือ การประกวดแต่งตัวเลียนแบบตัวการ์ตูน กับภาพยนตร์เรื่องดัง DEATH NOTE 1 (สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ) ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเขย่าขวัญ-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์!!! ที่ทำรายได้สูงสุดถึง 2,800 ล้านเยน สร้างสถิติคนดูในประเทศไทย 4 วัน 100,000 คน ดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิต DEATH NOTE ยอดขายอันดับ 1 ทะลุ 21 ล้านฉบับ!!! สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้ถล่มทลายทุบทุกสถิติของภาพยตร์ญี่ปุ่นที่เข้าฉายในประเทศไทย พร้อมควบตำแหน่งภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล!!!

จากความสำเร็จอย่างสูงสุดของภาพยนตร์เรื่องดัง DEATH NOTE ภาค 1 (สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ)
ค่ายภาพยนตร์คุณภาพ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเวิลด์” จัดกิจกรรม
เอาใจแฟนพันธุ์แท้ DEATH NOTE จัดประกวดแต่งคอสเพลย์ “Cos-play : DEATH NOTE 2 The Last Name” หลังจากนำภาพยนตร์เรื่อง DEATH NOTE 2 The Last Name (อวสานสมุดมรณะ) wwws.warnerbros.co.jp/deathnote/ จ่อคิวฉายต่อจากประเทศญี่ปุ่นเพียง 1 เดือน!!! กำหนดฉายในประเทศไทย 30 พฤศจิกายน 2549 ทุกโรงภาพยนตร์!!!

*** กติกาการรับสมัคร การประกวด “Cos-play : DEATH NOTE 2 The Last Name” (อวสานสมุดมรณะ)

แฟนพันธุ์แท้ DEATH NOTE และ ผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลด “ใบสมัคร” ได้ที่เว็ปไซด์ www.jkdramas.com และส่งใบสมัครมายังอีเมล์ Krittayanonc@mpictures.co.th หรือส่งแฟกซ์ใบสมัครมายัง “คุณเอ-กฤตยานนท์” ที่เบอร์แฟกซ์ 0-2937-5196 ตั้งแต่วันนี้ – 20 พฤศจิกายน 2549 (โดยกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน พร้อมแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้) การประกวดจะทำการตัดสินในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2549 ในงานจัดฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ญี่ปุ่นฟอร์มยักษ์เรื่องดัง DEATH NOTE 2 The Last Name (อวสานสมุดมรณะ) ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเวิล์ด

ผู้เข้าประกวดต้องมารายงานตัว เพื่อลงทะเบียนรับหมายเลขประจำตัว ณ โต๊ะลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 12.00 น. สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินสดจำนวน 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาท) พร้อมของที่ระลึกจากภาพยนตร์ (จำนวน 1 รางวัล), รองชนะเลิศจะได้รับเงินสดจำนวน 5,000 บาท (ห้าพันบาท) พร้อมของที่ระลึกจากภาพยนตร์ (จำนวน 2 รางวัล)

พิเศษสุด!!! ผู้เข้าประกวดทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกเป็น “ สมุด, แฟ้ม และ โปสเตอร์ จากภาพยนตร์ญี่ปุ่นฟอร์มยักษ์เรื่องดัง “DEATH NOTE 2 The Last Name (อวสานสมุดมรณะ)” พร้อมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “DEATH NOTE 2 The Last Name (อวสานสมุดมรณะ)” ฟรีทันที!!!

ความเดิมจาก DEATH NOTE (สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ) >>> ยางามิ ไลท์ (ทัตสึยะ ฟูจิวาระ) นักเรียนอัจฉริยะของญี่ปุ่น ผู้เก็บสมุดบันทึกของยมทูตได้ (DEATH NOTE) มันมีอำนาจฆ่าใครก็ได้ เพียงแค่เขียนชื่อลงไปในสมุด เขาต้องการสร้างโลกในอุดมคติที่ปราศจากอาชญากร จึงใช้สมุดฆ่าอาชญกรทุกคนจนกลายเป็นที่กล่าวขวัญกันในชื่อของ คดี คิระ (อาชญากรลึกลับที่ตำรวจญี่ปุ่นไม่สามารถตามหาร่องรอยได้) ทำให้ FBI ส่งนักสืบอัจฉริยะชื่อ แอล (เคนอิชิ มัตสึยาม่า) มาตามสืบคดีคิระ และแล้วเหตุการณ์ได้พลิกผันทำให้ไลท์ได้เข้าร่วมทีมสืบสวนร่วมกับแอล สำหรับแอลแล้วไลท์คือผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่ง เกมชิงไหวชิงพริบของสุดยอดอัจฉริยะเพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติจึงได้เริ่มต้นขึ้น

DEATH NOTE 2 The Last Name (อวสานสมุดมรณะ) หลังจากที่แอล พยายามอย่างถึงที่สุดที่จะกระชากหน้ากากของคิระออกมาให้ได้ “คิระคนที่ 2” ก็ปรากฎตัวขึ้น แถมการฆาตกรรมได้ปลี่ยนรูปแบบแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในที่สุดแอลก็สามารถหาตัวผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคิระคนที่ 2 พบ เธอคือดาราวัยรุ่นชื่อดัง “มิสะ

มิสะ” (เอริกะ โทดะ) ซึ่งมิสะมิสะประกาศตัวเป็นแฟนกับไลท์อย่างเปิดเผย สร้างความกังวลใจให้กับแอลมากขึ้นทุกขณะ แต่ยังไม่ทันได้คลี่คลายความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของไลท์กับมิสะมิสะ เหตุการณ์ฆาตกรรมลึกลับกลับผุดขึ้น
อย่างรวดเร็ว “คิระคนที่ 3” ได้ปรากฎตัวขึ้น โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ว่าการมาของคิระคนที่ 3 นั้น มาเพื่อ “ทำลาย” หรือ “รักษา” โลกใบนี้กันแน่!!!

ภาพยนตร์ DEATH NOTE 2 The Last Name (อวสานสมุดมรณะ) นำแสดงโดย ทัตสึยะ ฟูจิวาระ (Death Note1, Battle Royale), เคนอิชิ มัตสึยามะ (Death Note 1, NaNa), เอริกะ โทดะ (Death Note 1, นางแบบวัยรุ่นชื่อดัง), นานะ คาตาเสะ (Bishojo H2) กำกับการแสดงโดย ชูสุเกะ คาเนโกะ (ซีรีส์ ก็อตซิล่า, ภาพยนตร์ Death Note 1)

ใครจะเป็นชื่อสุดท้าย…ที่ถูกเขียนลงในสมุด DEATH NOTE
DEATH NOTE 2 The Last Name
(อวสานสมุดมรณะ)
30 พฤศจิกายน 2549 เฉลยพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์!!!

ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “เอ็มพี” (บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด) โทร. 0-2937-5366-70, แฟกซ์. 0-2937-5196