ทีมศูนย์วิจัย PandaLabs จัดทำบล็อกสำหรับแสดงความคิดเห็น

ศูนย์วิจัย PandaLabs เปิดเว็บบล็อกเพื่อเป็นเครื่องมือใหม่ในการให้บริการแก่ผู้ใช้ http://blogs.pandasoftware.com/

“ นี่เป็นการริเริ่มครั้งใหม่ของ Panda Software ในการแบ่งปันข้อมูลความรู้จากศูนย์วิจัย PandaLabs ไปยังผู้เชี่ยวชาญอื่นๆ หรือผู้ที่สนใจในด้านการรักษาความปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับการป้องกันภัยคุกคามจากอินเทอร์เน็ตให้อยู่ในระดับที่สูงขึ้น ” Luis Corrons ผู้อำนวยการศูนย์วิจัย PandaLabs กล่าว “ เราต้องการให้ผู้ใช้ได้ทราบถึงงานในแต่ละวันของศูนย์วิจัยด้านความปลอดภัยและเปิดเผยให้พวกเขาได้เห็นถึงข้อมูลโดยละเอียดในเรื่องบางเรื่องที่มีความสำคัญแต่พวกเขาไม่สามารถได้เห็นโดยปกติ ”

ในบล็อกนี้ ผู้เชี่ยวชาญของ PandaLabs จะเปิดเผยถึงการปรากฏตัวของภัยคุกคามและข่าวสารใหม่ๆ ของวงการ หรือแม้แต่ข้อมูลรายละเอียดที่เกี่ยวข้องหรือที่เป็นที่สงสัยเกี่ยวกับภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ต เรื่องมหัศจรรย์เกี่ยวกับ Gaobot.AAG การใช้สแปมกับตลาดการเงิน การเปลี่ยนไอคอนไฟล์โดยผู้ผลิตไวรัส และประเด็นอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ข้อมูลใน PandaLabs blog ยังมีอยู่ในรูปแบบ RSS และ ATOM อีกด้วย เพื่อความสะดวกในการเผยแพร่ข่าวสาร

http://blogs.pandasoftware.com/blogs/pandalabs/rss.aspx (RSS)
http://blogs.pandasoftware.com/blogs/pandalabs/atom.aspx (ATOM)

ผู้ที่ต้องการทราบว่าคอมพิวเตอร์ของตนถูกโจมตีโดยมัลแวร์เหล่านี้หรือมัลแวร์อื่นๆ หรือไม่ สามารถใช้ ActiveScan ซึ่งเป็นโปรแกรมฟรีแบบออนไลน์ได้ที่ www.pandasoftware.com/activescan โดยผู้ใช้สามารถตรวจสอบมัลแวร์ได้ฟรีโดยสมบูรณ์แบบ

เกี่ยวกับ PandaLabs
นับตั้งแต่ปี 1990 ศูนย์วิจัย PandaLabs มีพันธกิจในการที่จะวิเคราะห์ภัยคุกคามใหม่ๆ ให้ได้เร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ทีมงานของเราที่เชี่ยวชาญมัลแวร์แต่ละประเภท ( ไวรัส เวิร์ม โทรจัน สปายแวร์ ฟิชชิ่ง สแปม ฯลฯ ) ทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุด เพื่อการคุ้มครองอย่างทั่วถึง ผนวกกับการสนับสนุนจาก TruPrevent Technologies ที่ทำหน้าที่เสมือนเป็นระบบเตือนภัยอย่างรวดเร็วจากทั่วโลกคอยสกัดกั้นภัยคุกคามใหม่ๆ และส่งข้อมูลไปยังศูนย์วิจัย PandaLabs เพื่อการวิเคราะห์ในเชิงลึก รายงานจาก Av.Test.org แจ้งว่า PandaLabs จัดเป็นศูนย์วิจัยที่จัดเตรียมการอัพเดตแก่ผู้ใช้ได้รวดเร็วที่สุดของวงการในปัจจุบัน ( สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูใน www.pandasoftware.com/pandalabs.asp)

Panda Software เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยแก่ระบบคอมพิวเตอร์ในระดับชั้นนำของโลก ที่มีสำนักงานในกว่า 50 ประเทศ บริษัทเป็นผู้กำหนดมาตรฐานด้านนวัตกรรมใหม่ๆ และการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ที่ต้องการสุดยอดเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และการบริการ ในการป้องกันไวรัสและภัยคุกคามอื่นๆ โดยมีต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำสุด TruPrevent Technologies อันโดดเด่นของบริษัทเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับต่อสู้กับไวรัสและผู้บุกรุกที่ยังไม่ปรากฏในฐานข้อมูล ช่วยในการปกป้องลูกค้าทุกระดับ ตั้งแต่ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ที่สุดตลอดไปจนถึงลูกค้าองค์กรขนาดกลางและเล็ก และผู้ใช้ทั่วไป

Panda Software (Thailand)
192 Ladprao 107, Ladprao Rd, Bangkapi, Bangkok 10240 Thailand
Tel : 662-731-1480 Fax : 662-731-1140
email : communication@thaiantivirus.com
แปลโดย www.seventranslation.com
เรียบเรียงโดย wonder Woman
แผนกสื่อสาร แพนด้าซอฟต์แวร์ ประเทศไทย