สมิธส์ ดีเท็กชั่น คว้าสัญญาเป็นผู้จัดหาอุปกรณ์ตรวจจับและวิเคราะห์สารเคมีอันตราย ระหว่างการแข่งขันโดฮา เอเชียน เกมส์

วัตฟอร์ด, อังกฤษ–(บิสิเนส ไวร์)

สมิธส์ ดีเท็กชั่น (Smiths Detection) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจเทคโนโลยีระดับโลก สมิธส์ กรุ๊ป ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับสัญญาจ้างให้เป็นผู้จัดหาอุปกรณ์ตรวจจับสารเคมีแก่รัฐบาลการ์ตาเพื่อช่วยคุ้มครองความปลอดภัยให้แก่การแข่งขันเอเชียน เกมส์ ที่กรุงโดฮาในปีนี้ การสั่งซื้อประกอบด้วยอุปกรณ์ตรวจจับสารเคมีน้ำหนักเบา และ HazmatID ซึ่งใช้สำหรับระบุหาสารแปลกปลอม
ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้จะมาแทนที่อุปกรณ์ตรวจจับสารเคมี CAM และ GID-3 ของ สมิธส์ ดีเท็กชั่น ซึ่งกองกำลังกลาโหมของการ์ตากำลังใช้งานอยู่
การลงนามในสัญญาเป็นผลมาจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่าง สมิธส์ ดีเท็กชั่น และรัฐบาลการ์ตา ในการดำเนินแผนฉุกเฉินเพื่อตรวจสอบภัยคุกคามจากสารเคมีในระหว่างการแข่งขันเอเชียน เกมส์
สมิธส์ ดีเท็กชั่น จะให้ความช่วยเหลือด้านการฝึกอบรมและการปฏิบัติการอุปกรณ์เหล่านี้ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาจ้าง
การแข่งขันโดฮา เกมส์ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม จะเป็นการแข่งขันกีฬารายการล่าสุดในบรรดารายการกีฬาใหญ่ๆ จำนวนมากที่ใช้อุปกรณ์ของสมิธ ดีเท็กชั่น เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยและป้องกันการคุกคามของอาวุธเคมีและชีวภาพ ล่าสุดระบบเอ็กซ์เรย์และอุปกรณ์การตรวจจับสารเคมีของ สมิธ ดีเท็กชั่น ถูกนำไปใช้อย่างครอบคลุมเพื่อคุ้มครองผู้เข้าแข่งขัน สนามแข่งขัน และผู้เข้าชมการแข่งขันที่เอเธนส์ โอลิมปิก เกมส์

เกี่ยวกับ สมิธส์ ดีเท็กชั่น
สมิธส์ ดีเท็กชั่น เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจเทคโนโลยีระดับโลก สมิธส์ กรุ๊ป บริษัทนำเสนอโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงแก่ลูกค้าในตลาดพลเรือนและการทหารทั่วโลก รวมทั้งเป็นผู้พัฒนาและผลิตเซนเซอร์ที่ช่วยตรวจจับและระบุหาวัตถุระเบิด สารเคมีหรือสารทางชีวภาพ อาวุธ และสินค้าเถื่อน โซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยที่เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงยังรวมถึง ระบบถ่ายภาพเอ็กซ์เรย์ Smiths Heimann, เทคโนโลยีคลื่นขนาดมิลลิเมตร และธุรกิจการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการจัดการเครือข่ายกล้องจับภาพและเซนเซอร์ หน่วยธุรกิจที่แยกตัวออกมามุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องสำหรับอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตและอุตสาหกรรมผลิตอาหาร สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.smithsdetection.com

ติดต่อ: สมิธส์ ดีเท็กชั่น
ริชาร์ด เบย์ลิสส์, +44 (0)1923 658106