ช่องทรู มิวสิค ประเดิมเปิด Interactive Concert on TV ครั้งแรกในเมืองไทย

ช่องทรู มิวสิค เอาใจแฟนเพลง เปิดให้ร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงคอนเสิร์ตศิลปินสุดโปรดกับ Interactive Concert on TV ครั้งแรกในเมืองไทย “RHYTHM & BOYd E1EVEN1H THE CONCERT” พร้อมได้ใกล้ชิดศิลปินโปรดทั้ง 11 คน จากอัลบั้ม ริธึ่ม แอนด์ บอย อีเลฟเว่น เช่น แสตมป์ แชมป์ คัตโตะ ฌอน เจเจ ตู่ มาเรียม วุฒิ ไลฟ์ ใหม่ และคริส ที่มูน สตาร์ สตูดิโอ ลาดพร้าว

งานนี้ สนุกสนานกันถ้วนหน้ากับเพลงรักมากมายที่ผู้ชมร่วมโหวตเข้ามา พร้อมแขกรับเชิญ อาทิ รัดเกล้า อามระดิษ น้อย วงพรู และเป๊ก ผลิตโชค ซึ่งกิจกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้มีถ่ายทอดสดตลอดงานผ่านทางช่องทรูมิวสิค ยูบีซี-ทรู 30 พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมรายการมีส่วนร่วมในการ Chat พูดคุยกับศิลปินได้สด ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ ทรูมูฟ ได้อีกด้วย

จากภาพ นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ (แถวยืน – ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป สายงานมัลติมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ถ่ายภาพร่วมกับบอย โกสิยพงษ์ (แถวยืนที่ 4 จากซ้าย) พร้อมครอบครัว และศิลปินจากอัลบั้ม ริธึ่ม แอนด์ บอย อีเลฟเว่น ในงานคอนเสิร์ต RHYTHM & BOYd E1EVEN1H THE CONCERT ที่มูน สตาร์ สตูดิโอ ลาดพร้าว

สำหรับช่องทรู มิวสิค ทางยูบีซี-ทรู ช่อง 30 เน้นจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร คือเป็นช่องดนตรีแบบ interactive ซึ่งเป็นพฤติกรรมการฟังเพลงของคนรุ่นใหม่ โดยผู้ชมมีสิทธิเลือก MV ที่ต้องการชม โดยโหวตผ่าน SMS ผ่านโทรศัพท์มือถือทรูมูฟง่าย ๆ เพียงพิมพ์ V เว้นวรรค ตามด้วยรหัส MV ที่ขึ้นอยู่หน้าจอ แล้วส่ง SMS ไปที่ 8787 โหวตได้ฟรีจนถึงสิ้นปี 2549 นี้ สำหรับเสียงโหวตทุกเสียงจะมีผลต่อการเล่น MV ของช่อง และทุกเพลงที่เลือกมาให้โหวตก็ได้รับการคัดสรรมาแล้วทั้งเพลงฮิตและเพลงใหม่ๆ

ยิ่งไปกว่านั้น ช่อง ทรู มิวสิค ยังเป็นสถานีเพลงที่เน้นให้ผู้ชมได้ฟังเพลงอย่างเต็มอิ่ม สอดคล้องกับความต้องการของแฟนเพลง และทำให้การนำเสนอคอนเท้นต์ด้านเพลงของกลุ่มทรูเป็น Convergence ที่ให้ประสบการณ์ทางดนตรีอย่างครบวงจร ทั้งทางยูบีซี-ทรู ช่อง 30, ทางอินเทอร์เน็ตที่ www.truemusic.com และบริการดาวน์โหลดต่างๆ ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟที่ wap.trueworld.net”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th

วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th

โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์: Prodpran_Ser@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: angkana@thanaburin.co.th