โรมแวร์ แต่งตั้ง ดีเรก เซียว เป็นผู้นำการเติบในเอเชีย

ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย—(บิสิเนส ไวร์)—29 พ.ย. 2549

โรมแวร์ (Roamware) ซึ่งเป็นผู้นำตลาดโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์มือถือข้ามแดนได้เพิ่มความแข็งแกร่งในเอเชียใต้ด้วยการแต่งตั้งดีเรก เซียว เป็นผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค
ดีเรกจะประจำอยู่ในสิงคโปร์ โดยจะรับผิดชอบเป็นผู้นำการดำเนินงานของโรมแวร์ในเอเชียใต้ ซึ่งมีศักยภาพที่จะเติบโตอย่างมากในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ
บ๊อบบี้ ศรีนิวาสัน ซีอีโอของโรมแวร์ กล่าวว่า “การสื่อสารด้วยโทรศัพท์มือถือกำลังจะเปลี่ยนแปลง และเอเชียจะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงนั้น เรายินดีมากที่ได้ทักษะและประสบการณ์ของดีเรกมาช่วยขับเคลื่อนตลาดนี้ไปข้างหน้า”
ก่อนย้ายมาร่วมงานกับโรมแวร์ ดีเรกทำงานอยู่ที่ HP นาน 16 ปีในตำแหน่งผู้อำนวยการของเอชพี ซอฟท์แวร์ โดยเป็นผู้นำธุรกิจซอฟท์แวร์โทรคมนาคม HP OpenCall ในเอเชียแปซิฟิค เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านการขายที่เชี่ยวชาญ เป็นผู้จัดการที่ได้รับการพิสูจน์ฝีมือ และมีประสบการณ์ในการสร้างความเติบโตและการบริหารกลุ่มผู้เชี่ยวชาญขนาดใหญ่ ดีเรกเก็บเกี่ยวประสบการณ์ 18 ปีในอุตสาหกรรมวิศวกรรม บริการให้คำปรึกษา ซอฟท์แวร์ และโทรคมนาคม เขาจบการศึกษาปริญญาตรีเกียรตินิยม สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ เมืองชิคาโก้ และปริญญาตรีเกียรตินิยมสาขาวิศวกรรมอิเลคทรอนิคจากมหาวิทยาลัยรูสเวลท์ ในชิคาโก้
โรมแวร์ได้รับการยอมรับจาก Deloitte’s 2006 Technology Fast 500 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทเทคโนโลยี สื่อ โทรคมนาคม และชีววิทยาศาสตร์ที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกาเหนือ 500 อันดับ และยังได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 50 บริษัทโทรคมนาคมที่เติบโตเร็วที่สุดใน Silicon Valley Technology Fast 50 โดยได้การจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดอันดับ 7 ในประเภทอินเทอร์เน็ต สื่อและบันเทิง และการสื่อสาร
โรมแวร์ได้ขยายตัวครอบคลุม 100 ประเทศ เนื่องจากผู้ประกอบการโทรศัพท์มือถือยังคงเลือกใช้เทคโนโลยีเพิ่มรายได้ของโรมแวร์ จากการที่โรมแวร์ได้ทำลายอุปสรรคด้านการสื่อสารใน 100 ประเทศ นักวิเคราะห์ทั่วโลกของฟรอสต์ แอลนด์ ซัลลิแวน จึงเลือกให้โรมแวร์ได้รับรางวัล Frost & Sullivan Technology Innovation Award สาขาตลาดโซลูชั่นโทรศัพท์ข้ามแดนประจำปี 2549

สำหรับท่านที่ต้องการรูปถ่ายของดีเรก สามารถขอได้

เกี่ยวกับ Roamware
Roamware ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 และเป็นผู้นำโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นโทรศัพท์ข้ามแดนที่เติบโตเร็วที่สุด โดยให้บริการเครือข่ายมากกว่า 250 เครือข่ายใน 100 ประเทศ และให้บริการแก่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือมากกว่า 650 ล้านคน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Roamware โปรดเข้าไปที่ www.roamware.com

ติดต่อ: Companycare Communications ตัวแทน Roamware
Paul Nolan
โทรศัพท์: + 44 118 9395900
อีเมล์: paul.nolan@companycare.com