โมโตโรล่าสร้างสีสันส่งท้ายปี จัดกิจกรรม ‘โมโต ออน เดอะ โก’

โมโตโรล่าสร้างสีสันส่งท้ายปี จัดกิจกรรม ‘โมโต ออน เดอะ โก’ เดินสายสร้างประสบการณ์ตรง นำนวัตกรรมบูลทูธรุ่นล่า ไปให้ผู้บริโภคทั่วกรุงเทพฯ สัมผัสถึงที่ มั่นใจผู้บริโภคพบผลิตภัณฑ์ใช้ง่าย เพิ่มความคล่องตัวและสะดวกสบายมากกว่าที่คิด หลังได้ทดลองด้วยตนเอง เร่งต่อยอดเตรียมขึ้นเป็นผู้นำตลาดบูลทูธในไทย ตอกย้ำวิสัยทัศน์หลัก “การสื่อสารแบบไร้รอยต่อ’

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือ และเทคโนโลยีบูลทูธชั้นนำระดับโลก สร้างสีสันส่งท้ายปี ด้วยการส่งขบวนคาราวาน ‘โมโต ออน เดอะ โก’ (MOTO on the go) ออกเดินสายจัดกิจกรรมโรดโชว์นำสุดยอดนวัตกรรมบูลทูธ โมโตโรล่า หลากหลายรูปแบบรุ่นล่า ไปให้ผู้บริโภคทั่วกรุงเทพฯ สัมผัสกันถึงที่ เน้นสร้างความ รู้จักต่อผลิตภัณฑ์บูลทูธโมโตโรล่า พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้จริง มั่นใจการสร้างประสบการณ์ตรงกับผู้บริโภค นำไปสู่ทัศนคติที่ดีของผู้บริโภคชาวไทยต่อผลิตภัณฑ์บูลทูธมากยิ่งขึ้น รวมถึงการต่อยอดตลาดบูลทูธของโมโตโรล่า เพื่อก้าวเป็นผู้นำตลาดบูลทูธในไทย และตอกย้ำ ‘การสื่อสารแบบไร้รอยต่อ’ อันเป็นวิสัยทัศน์หลักของโมโตโรล่าทั่วโลก ที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยี ที่มอบความสะดวกสบายสูงสุดในการติดต่อสื่อสารให้กับผู้คนทั่วโลก ในทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ

ขบวนคาราวาน ‘โมโต ออน เดอะ โก’ (MOTO on the go) ออกเดินสายสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนทั่วกรุงเทพ ด้วยไอเดียเก๋ไก๋ใช้ขบวนรถเวสป้าสีลูกกวาด นำหน้ารถยนต์หน้าตาสุดเท่แสนเตะตา ด้วยบูลทูธขนาดยักษ์ที่ติดตั้งอยู่ข้างตัวรถ ออกวิ่งเรียกความสนใจจากผู้คนทั่วเมือง พร้อมด้วยทีมงานโมโตโรล่าหนุ่มหล่อสาวสวยวัยใส ที่ร่วมเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุง อาทิ อาคารเอสซีบี พาร์ค อาคารอสมท. อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว สยามสแควร์ จตุจักร และสวนลุมไนท์บาร์ซาร์ เป็นต้น เพื่อนำสุดยอดนวัตกรรม บูลทูธโมโตโรล่ารุ่นล่า ออกแนะนำแก่ผู้ที่สัญจรไปมาในแต่ละที่ ให้ได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตนเอง ผ่านเกมส์สนุกๆ มากมาย แถมยังได้รับคูปองส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์บูลทูธรุ่นต่างๆ ของโมโตโรล่า พร้อมลุ้นรับผลิตภัณฑ์บูลทูธ และของที่ระลึกอีกมากมายจาก โมโตโรล่าติดมือกลับบ้านฟรีอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์บูลทูธโมโตโรล่ารุ่นล่า ที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ได้แก่ อาทิ Bluetooth H500 โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยงามที่มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี Bluetooth H700 โดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีของการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและง่ายดาย (Auto Pair Technology) ซึ่งล่าสุดได้รับคัดเลือกให้เป็น สุดยอดบูลทูธประจำปี 2549 จาก ‘Computer Shopper’ นิตยสารชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา หรืออุปกรณ์ชาร์จไฟพกพา P790 ที่ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือหมดในระหว่างการเดินทางข้างนอกอีกต่อไป เป็นต้น

“โมโตโรล่า เป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับโลก มีส่วนแบ่งในตลาดบูลทูธ ทั่วโลกอยู่ที่ 28% ในปัจจุบัน เราตระหนักดีถึงประโยชน์ของอุปกรณ์บูลทูธ ที่สามารถเพิ่มความคล่องตัวในระหว่างการสื่อสารให้กับผู้ใช้อย่างมาก โดยเฉพาะในขณะขับขี่ยวดยาน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงให้คอดนตรีได้สนุกเต็มอารมณ์กว่าที่เคย ทั้งนี้โมโตโรล่ามีผลิตภัณฑ์บลูทูธหลากหลายรุ่น ให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามความชอบ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง ซึ่งโมโตโรล่าบลูทูธรุ่นที่เป็นไฮไลท์และที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน ได้แก่ รุ่น H670, H500, H700, P790 และ S805 (DJ Headset)” คุณวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“เรามั่นใจว่าผู้บริโภคจะพบว่าผลิตภัณฑ์บูลทูธโมโตโรล่านั้นใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มความคล่องตัว และสะดวกสบายให้กับการสื่อสาร และความบันเทิงในชีวิตประจำวันได้มากกว่าที่คิด หลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตนเอง ผนวกกับโปรโมชั่นพิเศษที่เราจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมปีหน้า เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับลูกค้าของเราโดยเฉพาะ จะช่วยต่อยอดตลาดบูลทูธของโมโตโรล่าในไทยให้เพิ่มสูงยิ่งขึ้น เราเชื่อว่าตลาดบูลทูธในเมืองไทยยังเติบโตได้อีกมาก โดยสัดส่วนตลาดนี้มีมูลค่าสูงกว่า 600 ล้านบาทต่อปีในปัจจุบัน” คุณวิทการ กล่าวเพิ่มเติม

ผู้ที่พลาดร่วมสนุกกับกิจกรรมคาราวาน ‘โมโต ออน เดอะ โก’ (MOTO On the Go) ครั้งนี้ สามารถแวะไปสัมผัสกับนวัตกรรมบูลทูธโมโตโรล่า พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บูลทูธได้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์โมโตโรล่าทั่วประเทศ อาทิ โมโตช็อป ชั้น 3 สยามพารากอน ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ และชั้น 3 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ร้านเจ มาร์ท ร้านทีดับบลิวแซด และร้านทีจีโฟนทุกสาขา โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร. 02 351 8666 หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 35.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน) กรุณาติดต่อ
ขจรพจน์ ซื้อสุวรรณ หรือเพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 627 3501 ต่อ 116 หรือ 112
โทรสาร 02 627 3510