ที.ซี.โกลบอลฯย้ำชัด Blink อันดับหนึ่ง อัดงบ10 ล้านบาท-ท้าสาวไทยพิสูจน์ 30 วันไม่สวยคืนเงิน

นายปิติ กิตติธีรพรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี. ยูเนี่ยน โกลบอล จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร…Blink (บริ๊งค์ ) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มบำรุงผิวและความงามเปิดเผยว่า บริษัทจัดทำแคมเปญ 30 วันการันตี ท้าทุกผิว รับประกันคืนเงิน หากใช้แล้วไม่ได้ผลภายใน 30 วันเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษที่ต้องการบำรุงผิวและความงาม ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้มีโอกาสทดสอบศักยภาพของผลิตภัณฑ์ Blink และยินดีคืนเงินให้กับลูกค้าทุกราย หากใช้ผลิตภัณฑ์แล้วไม่ได้ผล ทั้งนี้ความมั่นใจของบริษัทต่อผลิตภัณฑ์ Blink เกิดจากสาเหตุ 3 ประการคือ ผลิตภัณฑ์ Blink ได้รับการวิจัยและพัฒนาขึ้นมาด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติที่จะบำรุงผิวได้จริง ประการที่สองคือการที่บริษัทวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Blink มาแล้วกว่า 4 ปี โดยมีอัตราเติบโตของยอดขายสูงขึ้นต่อเนื่อง15-20% เป็นการพิสูจน์ว่าลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์แล้วพึงพอใจประการที่สามผลิตภัณฑ์ Blink ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Blink รุ่นต่างๆ อีกกว่า 4 รุ่น สำหรับลูกค้าหลากหลายกลุ่ม โดยคงคุณภาพการผลิตในระดับมาตรฐานโลก ซึ่งได้รับการรับรองจากบริษัทตรวจสอบคุณภาพชั้นนำของโลก จากเหตุผลทั้ง 3 ประการนี้เองจึงทำให้แคมเปญ 30 วันการันตี เกิดขึ้นโดยคาดว่าจะใช้งบประมาณกว่า10 ล้านบาทและเริ่มจัดทำแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมาและจะสิ้นสุดแคมเปญในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 โดยคาดว่าแคมเปญนี้จะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ Blink มีอัตราเติบโตจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนประมาณ 30 % สำหรับลูกค้าที่สนใจร่วมแคมเปญสามารถสอบถามรายละเอียดได้โดยตรงที่…..ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์โทร. 02-440-0444 ทุกวันในเวลาทำการ
เนื่องจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทบำรุงผิวและความงามมีการแข่งขันสูงมาก แต่การแข่งขันนั้นไม่ได้เป็นการแข่งขันในเรื่องของคุณภาพ แต่เป็นการแข่งขันในการสร้างยอดขายหรือส่วนแบ่งทางการตลาด ซึ่งส่งผลให้ผู้ค้าหลายรายมีแนวคิดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทบำรุงผิวและความงามว่าเป็นผลิตภัณฑ์แฟชั่น ผลคือเราจะเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ไม่มีคุณภาพทะลักเข้าสู่ตลาดและพยายามทุกวิถีทางที่จะสร้างสีสันเพื่อดึงดูดลูกค้า ทำให้ลูกค้าเชื่อว่าของดีต้องมีราคาแพงมาก จากนั้นเมื่อใช้ไประยะหนึ่งพบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ได้ให้ผลตามที่เข้าใจ ลูกค้าจำนวนมากผิดหวังเพราะพบกับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ นายปิติ กล่าวและว่า ผลิตภัณฑ์ Blink เป็นผลิตภัณฑ์ที่บริษัท ที.ซี. ยูเนี่ยน โกลบอล จำกัด (มหาชน) วิจัยและพัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและความงามจากภายในคุณภาพเยี่ยมที่เหมาะสมกับคนไทยเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่บริษัทมีความเชื่อมั่น โดยบริษัทได้สั่งนำเข้วัตถุดิบเพื่อใช้ในการผลิตจากแหล่งวัตถุดิบชั้นนำของโลก และนำมาสู่กระบวนการผลิตตามมาตรฐานสากลโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการทดสอบทุกขั้นตอน ก่อนนำส่งสู่ลูกค้าทั่วประเทศมานานกว่า 4 ปี การจัดแคมเปญ 30 วันการันตีเป็นการฉุดกระแสเชิงลบของลูกค้าจากการใช้สินค้าแล้วไม่ได้ผล ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มใหม่ของ Blink
นายปิติกล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทมีการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ Blink สู่ตลาดทั้งสิ้น 4 ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์แรกคือผลิตภัณฑ์ Blink Original สำหรับผู้ที่ต้องการรักษาความอ่อนเยาว์ โดยสารประกอบหลักคือโปรตีนจากปลาทะเลที่ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง เปล่งปลั่ง เสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอีลาสตินของชั้นผิวให้แข็งแรงยืดหยุ่นกระชับ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่สองคือผลิตภัณฑ์ Blink Plus สำหรับผู้ที่เริ่มมีริ้วรอย จากแสงแดดและมลภาวะ ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอย หมองคล้ำ ฝ้า กระ โดยมีสารประกอบหลักคือ สารสกัดจากถั่วเหลือง มีไฟโตเอสโตรเจนมีลักษณะคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ซึ่งเป็นที่นิยมรับประทานในกลุ่มสาวประเภทสอง ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งเหมือนผู้หญิง ผลิตภัณฑ์ Blink Lif up เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามเหมาะสำหรับผู้ที่มีริ้วรอยแห่งวัย และต้องการยกกระชับผิว ให้เรียบเนียน คืนความอ่อนเยาว์ โดยมีสารประกอบหลักคือ คือ สารสกัดจากจมูกข้าวสาลี (Oryza Ceramide) เป็นกลุ่มสาร สฟิงโกไลปิด ที่อยู่ในชั้นใต้ผิวหนังของมนุษย์ ช่วยทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น หากปริมาณของเซราไมด์ลดลง จะทำให้ผิวหนังแห้ง เหี่ยวย่น จึงควรเสริมเซราไมด์ให้พอเพียงอยู่เสมอจะช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเปลี่ยนผิวหมองคล้ำและหยาบกร้านให้กลับอ่อนนุ่ม และช่วยเพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำของชั้นผิว ผลิตภัณฑ์ ที่สี่คือผลิตภัณฑ์ Blink Vite สำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ มีสารประกอบหลักคือ แอลกลูตาไธโอน ช่วยยับยั้งกระบวนการการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระ หมองคล้ำ โดยสารประกอบแต่ละตัวที่บรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์นั้นได้ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน และนำเข้าวัตถุดิบจากประเทศที่มีแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด ลูกค้าของผลิตภัณฑ์ Blink สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด
สำหรับสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนแคมเปญ Blink 30 วันการันตี นายปิติ กล่าวว่า บริษัท นีโอ เฟอร์เว้น จำกัด จัดทำสื่อโฆษณาโดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 10 ล้านบาทประกอบด้วยการผลิตงานโฆษณาทางโทรทัศน์, วิทยุ, หนังสือพิมพ์ นิตยสาร เป็นต้น ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้เราสามารถสื่อสารแคมเปญนี้ไปยังลูกค้าของเราทั้งกลุ่มเก่าและใหม่ได้ครบถ้วนโดยมีกิจกรรมประชาสัมพันธ์ดำเนินการควบคู่กันไป สำหรับแนวโน้มของผลิตภัณฑ์ Blink มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับดีเพราะผลิตภัณฑ์มีคุณภาพลูกค้าใช้แล้วได้ผลก็ใช้ตลอด ถือว่ามีอัตราเติบโตต่อเนื่อง โดยปี 2007 คาดว่าเติบโตอย่างน้อยประมาณ 25-30% ผู้ที่สนใจที่จะร่วมแคมเปญ Blink 30 วันการันตี สามารถขอรับใบสมัครพร้อมสมัครเข้าร่วมโครงการของบริษัทได้ ณ จุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Blink ทั่วประเทศ และเมื่อลูกค้าปฏิบัติตามเงื่อนไขในการเข้าร่วมโครงการ ลูกค้าของผลิตภัณฑ์ Blink ทุกรายจะได้รับความพึงพอใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ภายใน 30 วันอย่างแน่นอน
บริษัท ที.ซี. ยูเนี่ยน โกลบอล จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี 1990 เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเริ่มจากการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทน้ำมันปลาทูน่า โอเม็กซ์ทรีภายใต้นโยบายที่ว่าเรามีความมั่นใจเนื่องจากเรามีความรู้ความสามารถในด้านของฟู้ด ไซน์ จึงทำให้จุดประกายในการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอเม็กซ์ทรี ซึ่งก็ถือได้ว่าการดำเนินธุรกิจในช่วงแรกประสบความสำเร็จพอสมควรจนในปี 2003 เราได้มีการขยายการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาจนถึงปัจจุบันเรามีผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองผู้บริโภคมากกว่า 30 ผลิตภัณฑ์โดยแบ่งผลิตภัณฑ์เป็น 4 กลุ่ม คือกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและความงามอาทิเช่นผลิตภัณฑ์ Blink ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย เช่น และ โอเม็กซ์ทรี โอเม็กซ์ฟิชแคล ผลิตภัณฑ์รักษาสุขภาพสำหรับผู้ที่ชอบการสังสรรค์เช่น Wakie , Wakie Dlink และ Wakie Maxx เป็นต้น ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ที่อาคารสินสาธร ทาวเวอร์ ชั้น 23 และโรงงานผลิตตั้งอยู่มหาชัย จ.สมุทรสาคร ด้วยมีกำลังการผลิตแบบแคบซูลกว่า 90 ล้านเม็ดและแท็บเล็ต 100 ล้านเม็ดต่อปี การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของบริษัททั้งหมด จัดจำหน่ายในช่องทางค้าปลีกผ่านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ร้านเชนดักซ์ Boots วัตสัน การ์เดียน P&F สยามดักซ์ ฟาสซิโน่ OTC ร้ายขายยาชั้นนำ อาทิเช่น เพชรรัตน์ โฮเซลล์ขนาดใหญ่และกลาง โดยมีจุดจำหน่ายกว่า 1,000 ร้านทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
จินตนา ตรีพิชิต ……หรือ…..วาสนา รักเสนาะ……..โทร.02 986 1135 , 02 986 1854 , 01 826 0639 ทุกวันในเวลาทำการ