ba.com โฉมใหม่ ผู้ช่วยชั้นเลิศสำหรับการเดินทางในช่วงเทศกาลวันหยุด

ในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ บริติช แอร์เวย์จะช่วยให้การเดินทางง่ายขึ้น เพียงแค่ใช้บริการของ ba.com ด้วยการใช้งานที่แสนง่ายไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่น Manage My Booking หรือการเช็คอิน ออนไลน์ รวมถึง fantastic destination guides ซึ่ง ba.com โฉมใหม่นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่จะเดินทางพร้อมครอบครัวในช่วงเทศกาลที่จะมาถึง

คุณสามารถทำเช็คอินออนไลน์ได้ไม่ว่าจะเดินทางกับครอบครัวหรือเดินทางแบบหมู่คณะที่มีจำนวนไม่เกิน 6 ท่าน นอกจากนี้ คุณยังสามารถสำรองที่นั่งและซื้อตั๋วในราคาพิเศษได้ที่ ba.com

ด้วยบริการที่ส่งตรงถึงบ้าน คุณสามารถเลือกรับบริการต่างๆได้อย่างง่ายดายเพียงล็อคออนที่เว็บไซด์ www.ba.com ไม่ว่าจะเป็นการเลือกที่นั่ง หรือการเช็คอิน ซึ่งสามารถใช้งานได้โดยง่ายเพียงทำตามคำแนะนำทีละขั้นตอน ระบบเช็คอินออนไลน์นี้สามารถใช้ได้กับทุกเส้นทางการบินของบริติช แอร์เวย์ที่เดินทางออกจากกรุงเทพฯ

เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่การเตรียมการเดินทาง บริติช แอร์เวย์ได้นำเสนอข้อมูลหลากหลายสำหรับการเดินทางบนเว็บไซด์ www.ba.com รวมถึงข้อกำหนดเรื่องกระเป๋าเดินทาง และการให้บริการในสนามบิน คุณสามารถเลือกใช้ฟังก์ชั่น “Manage My Booking” เพื่อเลือกอาหารพิเศษสำหรับเด็กๆ ได้ ก่อนเครื่องออกไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง รวมถึงเบาะนั่งสำหรับทารก นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการเลือกที่นั่งซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าทั้งครอบครัวจะได้นั่งด้วยกันอย่างแน่นอน

เพียงเท่านี้ คุณและครอบครัวก็สามารถเดินทางไปสนามบินอย่างไร้กังวลทั้งในเรื่องการเช็คอินและการเลือกที่นั่ง เมื่อมาถึงยังสนามบิน คุณสามารถส่งกระเป๋าเดินทางทั้งหมดได้ที่จุด Fast Bag Drop พร้อมรับบัตรผ่านขึ้นเครื่อง (boarding pass) เท่านี้คุณและครอบครัวก็สามารถตรงเข้าสู่จุดตรวจคนขาออกและและเข้าไปรอยังบริเวณประตูรอขึ้นเครื่องได้ทันที บริติช แอร์เวย์ยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือพิเศษแก่ผู้โดยสารทันทีที่ต้องการ นอกจากนี้ครอบครัวที่เดินทางพร้อมเด็กเล็กจะได้รับเชิญให้ขึ้นเครื่องเป็นกลุ่มแรกอีกด้วย

จูลิแอนด์ โรเจอร์ส ผู้จัดการสายการบินบริติช แอร์เวย์และแควนตัสประจำประเทศไทยกล่าวว่า “เราทราบถึงความต้องการของลูกค้าของเราเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดปลายปีซึ่งเป็นวันหยุดที่จะมีร่วมกันเป็นครอบครัว เราสังเกตว่าขั้นตอนต่างๆสำหรับการจัดการเดินทางสำหรับช่วงวันหยุดทั้งครอบครัวนี้เป็นเรื่องที่วุ่นวายไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว”

“เราต้องการให้ลูกค้าของเราเริ่มต้นการเดินทางด้วยความสะดวกสบายและผ่อนคลายไปกับบริติช แอร์เวย์ตลอดการเดินทาง เรายังขยายขอบข่ายการให้บริการเช็คอินออนไลน์แก่กลุ่มลูกค้าที่เดินทางแบบทั้งครอบครัว และแบบเดินทางเป็นกลุ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความรวดเร็วในการผ่านขั้นตอนต่างๆของสนามบินซึ่งจะทำให้ทุกคนได้รับมีความสุขและสนุกสนานเมื่อเดินทางไปกับเรา”

เมื่อปีที่ผ่านมา มีเด็กๆที่เดินทางพร้อมครอบครัวด้วยสายการบินบริติช แอร์เวย์มากกว่า 1.2 ล้านคน ‘Skyflyers’ เป็นบริการที่มีขึ้นสำหรับครอบครัวที่เดินทางกับบริติช แอร์เวย์ โดยมอบสิทธิประโยชน์หลากหลายทั้งในสนามบินและบนเครื่องไม่ว่าจะเป็นชุดของเล่นเด็ก ชุดกิจกรรม รวมไปถึงอาหารพิเศษสำหรับเด็ก

สายการบินบริติช แอร์เวย์ได้รับการโหวตให้เป็นสายการบินแห่งปี 2549 (Airline of the Year 2006) จากการมอบรางวัลประจำปีของ Skytrax World Airline Awards

*** การเช็คอินแบบออนไลน์ไม่สามารถนำมาใช้กับเด็กที่เดินทางโดยลำพัง ***

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
เกรลิ่ง (ไทยแลนด์)
โทร 02 610 3675
Email: Nuttaporn.tangwongsan@th.grayling.com