4 สาวผู้หญิงถึงผู้หญิง ร้องเพลง อัลบั้ม 4 Angies สี่สาวแสนซน

ถือเป็นโบนัสพิเศษสำหรับแฟนคลับแฟนเพลงเมื่อ บริษัท เมโทร แผ่นเสียง-เทป (1981) จำกัด ร่วมกับ บริษัท โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด นำซีดีเพลงประกอบแอนิเมชั่น 3 มิติ “4 Angies สี่สาวแสนซน ‘The Album’ ” เพลงประกอบการ์ตูนสุดฮิตแสนน่ารัก “4 Angies สี่สาวแสนซน” ซึ่งกำลังเป็นขวัญใจคุณหนูๆ ได้ก้าวมาเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆ สำหรับทุกคนในครอบครัวทั่วประเทศ และกำลังเรียกเรทติ้งถล่มทลายทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.45-20.00 น. อยู่ในขณะนี้

โดยนอกจาก 4 สาวพิธีกรสุดฮิต “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” “ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข” “ปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์” และ “นิน่า- กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์” จะใจดีอนุญาตให้นำคาแรคเตอร์ของทั้ง 4 คนมาใช้สร้างเป็นการ์ตูน “4 Angies สี่สาวแสนซน” แล้ว ในซีดีอัลบั้มเพลงประกอบ ยังได้รับเกียรติจากทั้ง 4 คน มาร่วมร้อง 1 เพลงเป็นโบนัสพิเศษสำหรับแฟนคลับและแฟนเพลง ซึ่งทั้ง 4 สาวร้องได้ดีจนทำให้นักร้องมืออาชีพทั้งหลายต่างรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ในความสามารถที่ไม่ว่าจะพลิกคาแรคเตอร์ทำอะไรเป็นต้องดังกันสุดๆ

ส่วนเพลงอื่นๆในอัลบั้มนี้ ประกอบไปด้วยเพลงไพเราะซาบซึ้งสนุกสนานหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “4 Angies” เพลงไตเติ้ลการ์ตูนที่กำลังติดหูและเป็นที่ต้องการของน้องๆ หนูๆ ทั่วประเทศในขณะนี้ “พายุแดนซ์” เพลงแดนซ์ที่ชวนเต้นอย่างสนุกสนานที่แต่งมาเพื่อตัวการ์ตูน “นิน่า” ที่ชอบแดนซ์เป็นพายุ “แค่สบตา” เพลงช้าใสซึ้งของตัวการ์ตูน “ไก่จัง” ที่ต้องโดนใจวัยรุ่นอย่างแน่นอน “ฉันไม่ใช่ป้า” เพลงแก้ตัวอารมณ์ดีของตัวการ์ตูน “ป้าปุ้ย” แนว Retro ย้อนยุคจังหวะฟังสบาย “ตัวดำใจไม่ดำ” เพลงโจ๊ะแนวโจ๋ จังหวะป็อบ-ร็อคของตัวการ์ตูน “กาละแมร์” “X4” เพลงฮิพฮอพแนวกวนใจวัยรุ่น ของตัวการ์ตูน “แก๊ง X4” ที่ร้องโดย “น้องโปร-ปพนธีร์ วีระประวัติ” นักร้องเด็กที่ชื่นชอบเอลวิสเป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งเพลงน่ารักสนุกสนานอีกหลายเพลง

ส่วนแฟนเพลงแฟนคลับที่สนใจที่จะโหลดเพลงเหล่านี้ลงมือถือ หรือจะโหลดภาพตัวการ์ตูน “4 Angies สี่สาวแสนซน” เป็น Wallpaper และ Screesaver ให้เข้าไปร่วมสนุกได้ที่เว็บ www.3forfun.com/4angies

ซีดีเพลงประกอบแอนิเมชั่น “4 Angies สี่สาวแสนซน ‘The Album’ ” วางแผงแล้วในรูปแบบซีดี “เมโทร” จัดจำหน่าย โทร 02-6511288-90