สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จัดกิจกรรมสุขสันต์ต้อนรับวันเด็กนี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จัดกิจกรรมสุขสันต์มากมาย เพื่อต้อนรับเทศกาลวันเด็ก พร้อมเนรมิตรโซนใหม่ล่าสุด ให้เด็กๆได้สัมผัสความมหัศจรรย์และความตื่นเต้นในโซน Amazing Amazon ด้วยกิจกรรม Animal Contact ที่ได้จัดแสดงสัตว์นานาชนิดให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นงูชนิดต่างๆ อาทิ Boa Constrictor, Corn Snake, California King Snake, เม่นแคระ, Blue Tongue Lizard, Scorpion, Indian Star Tortoise อีกทั้งยังมีการโชว์ให้อาหารปลาน้ำจืดกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้เพิ่มเติมขึ้นมาใหม่ในปีนี้เอง นอกจากนี้เด็กๆ ยังสามารถที่จะร่วมกิจกรรมชายหาดกันได้อย่างสนุกสนานที่บริเวณ Sea Star Lagoon โดยสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มสำหรับผู้ใหญ่ในราคาเด็กเพียง 280 บาท เพื่อให้ผู้ใหญ่กลับมาเป็นเด็กกันได้อย่างจุใจ

นางกันตพร ทองมั่น หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ กล่าวว่า “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้จัดกิจกรรมพิเศษนี้ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันเด็กปีนี้ ด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมสนุกสนานโดยจะจัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันเท่านั้น คือ ในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2550 เพื่อตอกย้ำความเป็นอุทยานสัตว์น้ำมาตรฐานระดับโลกที่สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าประทับใจ สำหรับทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังเป็นแหล่งความรู้ความบันเทิงให้กับเยาวชนทั้งไทยและต่างชาติ และยังเปิดโอกาสให้ผู้ใหญ่กลับมาเป็นเด็กกันได้ ด้วยราคาเด็กเพียง 280 บาทเท่านั้น”

โดยกิจกรรมหลักที่จะมีขึ้น อาทิ การแสดงมายากล, บริการเพ้นต์หน้าแฟนซี, บู้ธเกมส์มหาสนุก, การแสดงโชว์บอลลูนอาร์ต, ร่วมสร้างสรรค์จินตนาการปั้นดินและวาดภาพระบายสี, ฟังนิทานเรื่องสนุกพร้อมอิ่มอร่อยกับไอศกรีมหลากรสชาติ และอีกมากมาย โดยกิจกรรมดังกล่าวจะตั้งอยู่ตามจุดต่างๆ ทั่วสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล โดยมีพี่ๆมาสค็อต ปลาฉลามน่ารักน่ากอด ตลอดจนพี่เพนกวินและผองเพื่อนอารมณ์ดี มาร่วมให้ความบันเทิงทั่วงาน โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น.จนถึงเวลา 18.00 น.

ทั้งนี้ กิจกรรมต่างๆ ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรต่างๆ อาทิ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด, บริษัท เป็บซี่ – โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท รักลูก แฟมมิลี่ กรุ้ป จำกัด, บริษัท ไทยคัลเลอร์ เคลย์ จำกัด

นอกจากนี้ในช่วง 2 วันดังกล่าว จะเป็นวันสุดท้ายที่พลาดไม่ได้กับกิจกรรม โพล่าร์ เฟสติวัล สัมผัสประสบการณ์หนาวสุดขั้วใจกลางกรุง และทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จะนำเสนอกิจกรรมหมุนเวียนใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าระทับใจให้แก่ผู้เข้าชมอย่างต่อเนื่องต่อไป

อนึ่ง อุทยานสัตว์น้ำ “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล” ก่อตั้งและบริหารงานโดย โอเชียนิส ออสเตรเลีย กรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจ อุทยานสัตว์น้ำอันดับหนึ่งของโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 15 ปี และเป็นอุทยานสัตว์น้ำมาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมทั้งบริการโรงภาพยนตร์ 4มิติที่ทันสมัย เปิดให้บริการทุกวัน ณ ชั้น B1-B2 ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์บริการ หรือ โทร. 0-2687-2000