กัลฟ์ แอร์ เปิดตัวเครื่องแบบผู้จัดการฝ่ายบริการภายในห้องโดยสารอันล้ำสมัย

ภายหลังได้รับกำลังใจและการยกย่อง พนักงานประจำห้องโดยสารของสายการบินกัลฟ์ แอร์ แนะนำเครื่องแบบที่ได้รับการออกแบบใหม่สำหรับผู้จัดการฝ่ายบริการภายในห้องโดยสาร ซึ่งออกแบบโดยสถาบันออกแบบในประเทศฝรั่งเศส “ครีเอชั่น แอนด์ อิมเมจ” ซึ่งเป็นผู้สร้างเครื่องแบบยี่ห้อบาลเมน (Balmain)

ณ งานแสดงอันตระการตาซึ่งจัดขึ้นที่ โมเวนพิค โฮเท็ล ในประเทศบาห์เรน โดยผู้ชมได้ชมการแสดงประกอบแสงและเสียง “กัลฟ์ แอร์ – อดีต, ปัจจุบัน, อนาคต” เพื่อระลึกถึงห้าทศวรรษแห่งความก้าวหน้าและการกลายสภาพของสายการบินกัลฟ์ แอร์

“เครื่องแบบของพนักงานบริการบนเครื่องบินของกัลฟ์ แอร์สะท้อนถึงทุกสิ่งที่กัลฟ์ แอร์เป็น – สัญลักษณ์แห่งความเป็นมิตรแบบอาราเบียน, ความอบอุ่น, การแสดงออก, ความก้าวหน้า, ความทันสมัยและเหนือสิ่งอื่นใดคือคำแถลงแห่งองค์กรของเรา” ลี เชฟ รองประธานฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย สายการบินกัลฟ์ แอร์ กล่าวในงานเปิดตัวชุดเครื่องแบบใหม่

“ผู้ชมให้การยอมรับรูปแบบใหม่ในทันที ผมปลื้มในกับการทำงานหนักนานหลายเดือนของทีมนักออกแบบเครื่องแบบของบาลเมนซึ่งได้ชนะใจผู้ชมในที่สุด”

ไมเคิล เคนท์ หัวหน้าฝ่ายบริการบนเครื่องบินและพนักงานประจำห้องโดยสาร กล่าวว่า ห้าทศวรรษที่ผ่านมากัลฟ์ แอร์ได้เห็นนวัตกรรมอันก้าวหน้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่บนเครื่องบินในขณะที่เวลาเปลี่ยนไป, มีการเติบโตขึ้นและตำแหน่งการตลาดระดับนานาชาติที่เปลี่ยนไป โดยปราศจากการศูนย์เสียความเป็นตัวของตัวเอง

“เครื่องแบบใหม่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยมีพื้นฐานจากแนวคิดดังกล่าวและที่ปรึกษาด้านการออกแบบของเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยสะท้อนความทันสมัยและร่วมสมัยของอาราเบียเอาไว้” มร.เคนท์ กล่าวเสริม

ผู้จัดการฝ่ายบริการภายในห้องโดยสารดูแลทุกแง่มุมของบริการบนเครื่องบินรวมถึงควบคุมทีมพนักงานประจำเครื่องบินเพื่อให้มั่นใจว่าผู้โดยสารจะได้รับการเอาใจใส่และบริการที่ดีที่สุดตลอดการเดินทาง เครื่องแบบใหม่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากพนักงานทั่วไปเพื่อง่ายต่อการที่ผู้โดยสารจะระบุตัวและติดต่อเมื่อพวกเขาต้องการ

“เรามีการประชุมหลายครั้งเกี่ยวกับการใส่จิต, วิญญาณและความสง่างามของกัลฟ์ แอร์ลงไปในเครื่องแบบใหม่” คิสตอฟ กาลิเบิร์ต ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และภาพศิลป์ กล่าว “ผมยินดีที่ผู้ชมตอบรับอย่างดี”

“เราพยายามที่จะผสานความเป็นนิรันดร์และความทันสมัยเข้าด้วยกันโดยไม่ให้หรูหรามากเกินไปและรักษาความเกี่ยวเนื่องทางสายตาและความเป็นตัวตนเข้ากับเครื่องแบบพนักงานใหม่”

แผนกบริการบนเครื่องบินและพนักงานประจำห้องโดยสารของกัลฟ์ แอร์จ้างพนักงานบนเครื่องบิน 1,962 คน จาก 80 ประเทศ โดย 270 คนดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายบริการภายในห้องโดยสาร

สายบินกัลฟ์ แอร์ ผู้ให้บริการเส้นทางบินสำคัญ โดยมีตารางการบินทุกวัน ระหว่าง กรุงเทพฯ – บาร์เรน, กรุงเทพฯ – ฮ่องกง และมีตารางการบินสัปดาห์ละ 4 ครั้ง ระหว่าง กรุงเทพฯ – มัสกัต