ขอเชิญสื่อมวลชนลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมการประชุมนานาชาติไบโอ 2007

วอชิงตัน—(บิสิเนส ไวร์)—12 ม.ค. 2550

การประชุมนานาชาติไบโอ 2007 (2007 BIO International Convention) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากองค์กรอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ เปิดให้สื่อมวลชนลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานแล้ว โดยงานระดับโลกสำหรับแวดวงเทคโนโลยีชีวภาพนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 6-9 พ.ค. 2550 ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการบอสตัน และคาดว่าจะมีผู้นำอุตสาหกรรมมากกว่า 19,000 คน จาก 1,700 บริษัทเข้าร่วมงาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ภาครัฐจาก 60 ประเทศ นอกจากนี้ ในการประชุม BIO Business Forum ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7-9 พ.ค. 2550 จะประกอบไปด้วยการประชุมกลุ่มย่อยมากกว่า 10,000 การประชุม

การประชุมครั้งนี้ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่ธีมของงาน คือ “แนวคิดใหม่ การร่วมลงทุนที่กล้าหาญ ผลประโยชน์ระดับโลก” (New Ideas. Bold Ventures. Global Benefits) จะประกอบด้วยโปรแกรมที่เต็มไปด้วยการประชุมและผู้บรรยาย โดยจะเน้นที่แง่มุมระดับโลกเกี่ยวกับเทคโนโลยีชีวภาพ ซึ่งรวมถึงการพัฒนาธุรกิจ สุขภาพของประชากรทั่วโลก การวิจัยทางคลินิก/การทดลองทางคลินิก นโยบาย จริยศาสตร์ชีวภาพ เครื่องมือ และการวินิจฉัย การเตรียมพร้อมด้านชีวภาพ ทรัพย์สินทางปัญญา/กฎหมาย อาหารและเกษตรกรรม และประเด็นด้านอุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อม การสัมมนานานาชาติเหล่านี้จะเน้นย้ำที่การพัฒนาระดับชาติจากกว่า 30 ประเทศและแคว้นต่างๆทั่วโลก

โถงนิทรรศการขนาด 250,700 ตารางฟุตจะเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าระดับรัฐ ภูมิภาค และนานาชาติมากเป็นประวัติการณ์ และเชื่อแน่ว่า การประชุม BIO Business Forum จะประสบความสำเร็จมากที่สุดในปีนี้ สำหรับโอกาสในการสร้างเครือข่ายจะมีอยู่อย่างมากมายในคืนวันงานและที่อีเวนท์พิศษต่างๆ ขณะที่ นิทรรศการ BIO Career Fair ประจำปี จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. 2550 ที่เวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์ในบอสตัน

สื่อมวลชนสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการประชุม BIO International Convention ได้แล้วทางออนไลน์ โดยเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่ได้รับการรับรอง หากต้องการลงทะเบียน โปรดเข้าไปที่ www.bio2007.org/Media นักข่าวและบรรณาธิการฟูล-ไทม์ขององค์กรข่าวที่เป็นสิ่งพิมพ์และวิทยุโทรทัศน์สามารถลงทะเบียนได้ที่หน้างานโดยต้องมีหลักฐานรับรอง ส่วนนักข่าวอิสระ สิ่งพิมพ์ในมหาวิทยาลัย และสิ่งพิมพ์ออนไลน์ กรุณาลงทะเบียนล่วงหน้าภายในวันศุกร์ที่ 20 เม.ย. 2550

BIO เป็นตัวแทนของบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ สถาบันการศึกษา ศูนย์เทคโนโลยีชีวภาพระดับรัฐ และองค์กรที่เกี่ยวข้องมากกว่า 1,100 แห่งทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆอีก 31 ประเทศ สมาชิกของ BIO มีส่วนร่วมในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ เกษตรกรรม อุตสาหกรรม และเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อสิ่งแวดล้อม

งานที่ BIO กำลังจะจัดขึ้น

การประชุมซีอีโอและนักลงทุน BIO
12-14 กุมภาพันธ์ 2550
นิวยอร์ก ซิตี้

การประชุมโลกว่าด้วยเทคโนโลยีชีวภาพและกระบวนการชีวภาพสำหรับอุตสาหกรรม
21-24 มีนาคม
ออร์ลานโด้ ฟลอริด้า

การประชุมนานาชาติ BIO
6-9 พฤษภาคม 2550
บอสตัน, แมตซาชูเซต

ติดต่อ: องค์กรอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ (BIO)
เอริน รีส, 202-962-9200
www.bio2007.org