“เรนส์ คัมมิ่ง อิน แบงคอก” เขยิบความมันส์เร็วๆนี้ แน่นอน

อาร์ เค มีเดีย โฮลดิ้ง ผู้จัด เรนส์ คัมมิ่ง อิน แบงคอก และ สตาร์เอ็ม (เกาหลี) ผู้จัด เรนส์ เวิลด์ทัวร์ ฯ หวังให้คนไทยได้รับรสชาติความมันส์อย่างที่สุด จึงขอเขยิบการจัดคอนเสิร์ตออกไป แต่ถึงอย่างไรนักร้องหนุ่มขาแดนซ์ยืนยันว่าจะต้องมาขยับเต้นให้แฟนเพลงชาวไทยได้มันส์กันที่เมืองไทยเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน

เพื่อให้ประชาชนชาวไทยมีอารมณ์ร่วมที่จะรับกับความมันส์เต็มอิ่ม คุ้มค่ากับการได้ชมคอนเสิร์ตระดับโลก ทางผู้จัด เรนส์ เวิล์ดทัวร์ฯ คอนเสิร์ต จึงต้องทำการเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่สุดอลังการต้อนรับปี 2550 ออกไปก่อน ทั้งนี้ทาง คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อาร์ เค มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานคอนเสิร์ต เรน ในประเทศไทย ยืนยันว่าถึงอย่างไร เรน ก็จะมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยอย่างแน่นอน จะไม่มีการยกเลิกคอนเสิร์ตอย่างเด็ดขาดและในสัญญาก็ไม่เปิดให้ยกเลิกการแสดง แฟนเพลงชาวไทยจึงไม่ต้องเป็นห่วง ซึ่งกำหนดการมาเยือนเมืองไทยของเรนนั้น จะเป็นช่วงเดือน มิถุนายน ปีนี้แน่นอน โดยคอนเสิร์ตจะจัดที่ อิมแพคอารีน่าเช่นเดิม

ส่วนเรื่องบัตรคอนเสิร์ตซึ่งขายรอบแรกไปเกือบหมดแล้วจนต้องเปิดรอบสองไปเมื่อไม่กี่วันนี้นั้น ทางผู้จัดจำหน่ายจะหยุดการขายบัตรทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2550 เป็นต้นไป และยินดีให้แฟนเพลงที่มีความประสงค์จะคืนบัตร นำบัตรมาคืน ณ เคาน์เตอร์ขายบัตรสาขาเดียวกับที่ซื้อไป ส่วนแฟนเพลงที่มีความประสงค์จะเก็บที่นั่งเดิม ให้นำบัตรกลับมายังเคาน์เตอร์ขายบัตร เพื่อทำสัญลักษณ์ในการนำบัตรกลับมาแลกบัตรชุดใหม่อีกครั้ง

สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตทางเว็บไซต์ สามารถมาคืนบัตรได้ที่ช่องขายบัตรสาขาเมเจอร์รัชโยธินเท่านั้น ซึ่งการคืน หรือ เปลี่ยน บัตรทุกอย่างนั้นจะเริ่มทำได้ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2550 ไปจนถึง 4 กุมภาพันธ์ 2550 ถือเป็นที่สิ้นสุดการแลกบัตรคืน ผู้ที่ไม่ได้นำบัตรมาคืนหรือทำเครื่องหมายเพื่อรอแลกบัตรภายในระยะเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์ในบัตรนั้นโดยอัตโนมัติ

ส่วนการจำหน่ายบัตรชุดใหม่นั้นจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่ วันที่ 2 เมษายน 2550 เป็นต้นไป ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องเกี่ยวกับบัตร สามารถติดต่อได้ที่ 0-2515-5555 หรือ www.majorcineplex.com

งานนี้แฟนเพลงหนุ่มเรนตัวจริงอดใจรออีกนิสส์ รับรองไม่ผิดหวัง ยังไงให้กำลังใจหนุ่มเรนเยอะๆ เค้าอยากมาเล่นที่เมืองไทยใจจะขาดอยู่แว้ววววว