บลูโค้ด นำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับการเชื่อมต่อทางไกล และโฮสต์ระบบรักษาความปลอดภัยแบบบูรณาการแก่ไทร มารีน

บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ผู้นำด้านความปลอดภัยเนื้อหาและการส่งมอบแอพลิเคชั่น ประกาศว่า บริษัทไทร มารีน อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีอี จำกัด ซัพพลายเออร์ระดับโลกของปลาทูน่า และบริการที่เกี่ยวข้อง ได้เลือกอุปกรณ์ อาร์เอของบลูโค้ด ในการนำเสนอระบบความปลอดภัยสำหรับการต่อเชื่อมทางไกลและโฮสต์ระบบความปลอดภัยแบบบูรณาการสำหรับพนักงานทั่วโลกในการต่อเชื่อมอีเมล์และแอพลิเคชั่นขององค์กรทั้งในส่วนจุดเชื่อมต่อปลายทางทั้งที่จัดการได้และจัดการไม่ได้

อุปกรณ์อาร์เอมีความครอบคลุมมากกว่าผลิตภัณฑ์ SSL VPN แบบปกติของบลูโค้ด ซึ่งรวมถึงสมรรถนะในการเชื่อมต่อแบบออน ดีมานด์ ทั้งในส่วนของแอพลิเคชั่นแบบใช้งานบนเว็บและไม่ได้ใช้งานบนเว็บ, key logger การค้นหา frame grabber , การปราบปรามการควบคุมข้อมูลที่ดำเนินการอยู่, การตรวจสอบการบูรณาการกันของโฮสต์ และระบบความปลอดภัยของบราวเซอร์ โซลูชั่นที่ปกป้องข้อมูลและส่วนของลูกค้าที่จัดการได้และจัดการไม่ได้ ต่อการรั่วไหลของข้อมูลข่าวสารที่ไม่สำคัญหรือ การโจรกรรมข้อมูลอื่นๆ

จุดเชื่อมต่อปลายทางเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขององค์กรที่จัดการได้ โดยหน่วยงานด้านไอทีของบริษัทโดยมากกว่า 75% ของจุดเชื่อมต่อทางไกลของบริษัทมาจากจุดเชื่อมต่อปลายทางที่จัดการไม่ได้นายโมอัด เฮลมิ อิสิค รองผู้จัดการ ส่วนงานไอทีสำนักงาน ไทร มารีน อินเตอร์เนชั่นแน “เราต้องการที่จะนำเสนอการต่อเชื่อมแอพลิเคชั่นและอีเมล์ขององค์ที่ปลอดภัยและง่ายกับพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นจุดเชื่อมต่อชนิดใดก็ตาม” “อุปกรณ์ อาร์เอของบลูโค้ดในเทคโนโลยีของลูกค้าแบบออน ดีมานด์ ช่วยให้เรานำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยแบบเชื่อมต่อทางไกลตามที่ผู้จัดการร้านของเราต้องการ และช่วยลดความเสี่ยงเรื่องข้อมูลสูญหายที่จุดเชื่อมต่อปลายทาง” ในฐานะที่เป็นโซลูชั่นแบบออน ดีมานด์

บลูโค้ด อาร์เอ ไม่ต้องการซอฟต์แวร์สำหรับลูกค้าใดๆ ทั้งแบบก่อนติดตั้งและแบบจัดการ อุปกรณ์แบบบางร่วมสมัยจะมีการติดตั้งแบบโปร่งใสสำหรับผู้ใช้งานเมื่อมีการพยายามต่อเชื่อมกับอีเมล์ หรือแอพลิเคชั่นองค์กรแตกต่างจาก เครือข่ายวีพีเอ็นแบบ SSL อย่างอื่น บลูโค้ด อาร์เอ ไม่ต้องการการติดตั้งซอฟต์แวร์สำหรับลูกค้า ยกตัวอย่างเช่น การขยายแครือข่ายและไม่ต้องการสิทธิ์การบริหารสำหรับท้องถิ่น นอกจากนั้น บลูโค้ด อาร์เอ สนับสนุนแอพลิเคชั่นทั้งในส่วนของการใช้งานบนเว็บและไม่ใช้การใช้งานบนเว็บ โดยไม่ต้องมีการเขียน URL ใหม่ใดๆ หรือ ต้องมีความรู้เบื้องต้นด้านแอพลิเคชั่น หรือโพรโตคอลใดๆ

นอกเหนือจากการต่อเชื่อมกับลูกค้า, อุปกรณ์ บลูโค้ด อาร์ เอ ป้องกัน การรั่วไหลของข้อมูลข่าวสารที่ไม่สำคัญ รวมถึงการโจรกรรมข้อมูลต่างๆ ที่จุดเชื่อมต่อปลายทางเพื่อขัดขวาง สปายแวร์ อย่างเช่น key loggers และ frame grabber อุปกรณ์ บลูโค้ด อาร์เอ นำเสนอการสแกนแบบ pre-authentication โดยใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมโดยเฉพาะและจากนั้นจึงหยุดยั้งกระบวนการที่น่าสงสัยใดๆ ในส่วนที่เกี่ยวกับผู้ใช้งาน

ฟังก์ชั่นอย่างเช่น การพิมพ์, การพิมพ์หน้าจอ, การเก็บข้อมูล หรือการดำเนินการ คลิบบอร์ด ที่อาจจะเปิดเผยข้อมูลที่ละเอียดอ่อนที่อาจสามารถควบคุม หรือย่นย่อได้ การเก็บรักษาข้อมูล โดยบราวเซอร์ จะมีการเข้ารหัสและจะถูกลบอย่างปลอดภัยเมื่อขั้นตอนเสร็จสมบูรณ์ อุปกรณ์ บลูโค้ด อาร์เอ ยังสามารถตรวจสอบพารามิเตอร์ที่หลากหลาย เช่น การมีระบบแอนตี้-ไวรัสแบบล่าสุด หรือ การอัพเดตระบบปฏิบัติการในโฮสต์คอมพิวเตอร์เป็นเงื่อนไขในการอนุญาตการต่อเชื่อมทางไกล

“บลูโค้ด อาร์เอ ช่วยให้การต่อเชื่อมทางไกลและการปกป้องข้อมูลข่าวสารที่เป็นที่ต้องการของไทรมารีน ขยายแอพลิเคชั่นเว็บองค์กรไปยังพนักงานของบริษัททั่วโลก” นายสตีฟ มัลลานีย์ รองประธานด้านการตลาด, บลูโค้ด ซิสเต็มส์ กล่าวและเสริมว่า “เทคโนโลยี ออน ดีมานด์ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบลูโค้ด ช่วยให้เราขยายระบบความปลอดภัยและการปกป้องข้อมูลข่าวสารไปยังอุปกรณ์ทางไกลใดๆ โดยไม่มีความเสี่ยงเรื่องข้อมูลสูญหาย

เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด

ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น