“ญาฟริโร่” โชว์สุดยอดนาฬิกาโลก “เจค็อปแอนด์โค รุ่น เวิล์ดแม็พ”

ญาฟริโร่ บูติคนาฬิกาหรูแนะนำสุดยอดนาฬิกาดีกรีรางวัลระดับโลก พร้อมคอลเล็คชั่นล่าสุด ให้ได้ยลโฉมก่อนใครในงาน Education Living โดยรุ่นที่สร้างความฮืฮาที่สุดคือ “เจค็อปแอนด์โค รุ่น เวิล์ดแม็พ (Jacob & Co. World Map)” เจ้าของรางวัล Best Travel Watch of the Year 2006 จากนิตยสาร Travel + Leisure magazine เหมาะสำหรับนักสะสมนาฬิกาดีกรีรางวัลระดับโลกและผู้ที่รักการเดินทาง เพราะรุ่นนี้โดดเด่นด้านดีไซน์ที่นำความเรียบและแกร่งมาผสมผสานกับความหรูหราวิจิตรอย่างลงตัวด้วยสีน้ำเงินสวยงามพร้อมเพชรที่วางร้อยกันเป็นรูป “แผนที่โลก” บนพื้นสีน้ำทะเลสด เสริมด้วยจี้เพชรรายล้อมตัวเรือน ให้ความรู้สึกสวยเท่และน่าค้นหาเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ ญาฟริโร่ยังนำพาเรดนาฬิกาคอลเล็คชั่นล่าสุด และรุ่นยอดนิยมมาประชันกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บี.อาร์.เอ็ม (B.R.M) รุ่น V9 สุดยอดนาฬิการุ่นยอดนิยม โดดเด่นด้วยดีไซน์ขาวพิสุทธิ์ทั้งเรือน ตัวเรือนและสายเป็นสีขาวประดับเพชร มองทางซ้ายก็ดูสปอร์ตมองทางขวาก็ดูหรูหรา สามารถสวมใส่ได้ทั้งกลางวันกลางคืน เหมาะกับผู้ที่หลงใหลนาฬิกาสีขาว หรือ พาสเทลเป็นอย่างยิ่ง เจค็อปแอนด์โค รุ่น ไฟฟ์ ไทม์ โซน (Jacob & Co. Five Time Zone) สีขาว-ชมพู ประดับเพชรทั้งตัวเรือนหรูหราด้วยหน้าปัดเพชรดีไซน์แบบพิเศษและยังบอกเวลาได้ถึง 5 ประเทศ

เดอลากูร์ รุ่น มินิ ซาค (deLaCour The Mini Saqra) สวยสง่าและแข็งแรง ตัวเรือนและสายเป็นสีดำขลับให้ความรู้สึกเรียบแต่แผงด้วยพลัง ใส่ได้นานไม่รู้สึกเบื่อ และรุ่นนี้ยังเป็น black PVD case รุ่นแรกของคอลเล็คชั่นสำหรับผู้หญิงของเดอลากูร์อีกด้วย บี.อาร์.เอ็ม รุ่น GP44 (B.R.M GP44) คอลเล็คชั่นสุดเท่และเอกลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นสปอร์ตในตัวเอง รุ่นนี้เป็นไทเทเนียมเคส แข็งแรงและคงทน สีดำหน้าปัดขาวดูมีเสน่ห์และบ่งบอกตัวตนและสไตล์ของผู้ใส่ได้เป็นอย่างดี

อ๊อดแลนซ์ รุ่น HL06 (Hautlence HL06)” ดีไซน์ที่เท่เฉียบ และยังผลิตจำกัดแค่ 88 เรือนในโลกเท่านั้น เหมาะสำหรับนักสะสมนาฬิกาประเภท Unique piece เป็นอย่างมาก ใครที่สนใจนาฬิกาพรีเมี่ยมระดับโลกสามารถชมคอลเล็คชั่นต่างๆได้ที่ ที่ ญาฟริโร่ เอ็กซ์คลูซีฟ บูติค ชั้น M สยามพารากอน โทร 0-2610-9881-3