ให้ชีวิตสดใส ให้เนสท์เล่ เพียวไลฟ์

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่แบบไม่ธรรมดา และไม่ได้มาเพียงหนึ่งเดียว พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่สดใสโดนใจคนวัยทีน เพื่อกระตุ้นตลาดน้ำดื่มต่อเนื่อง พร้อมปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพหยิบยื่นสิ่งดีๆให้แก่กัน ณ บริเวณเซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม ศกนี้

นายประหยัด อนุชิราชีวะ กรรมการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในครั้งนี้ว่า ทางบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นสร้างความแตกต่างที่แปลกใหม่ ด้วยการหยิบยื่นความสดชื่นสดใสให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งวัยรุ่นและวัยเริ่มทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยชูคอนเซ็ปท์ ”หยิบยื่นความรู้สึกดีๆให้แก่กัน ด้วยน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ พร้อมโน๊ตข้อความสื่อถึงประโยชน์ของการดื่มน้ำเยอะๆ ผ่านความห่วงใยให้กันและกัน” ซึ่งแนวความคิดของการจัดงานครั้งนี้ก็จะสอดคล้องกับนโยบายการตลาดและความคิดสร้างสรรค์ของภาพยนตร์โฆษณา สะท้อนเอกลักษณ์ความสดชื่น สดใส ทันสมัยของแบรนด์ได้อย่างโดดเด่น

ปฏิบัติการท้ารบกับความเครียด ความร้อน และความเหนื่อยล้าของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ จะเริ่มกันตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันงานโดยกองทัพเสริมสร้างไอเดีย กองทัพคลายเครียด และกองทัพสร้างความสดใส ออกไปประลองกับน้องๆ ในย่านสยามสแควร์พร้อมเชิญชวนมาร่วมสนุกกันที่บริเวณเซ็นเตอร์พ้อยท์ พบกับ พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีที่จะมาหยิบยื่นความสดชื่น และสัมผัสประสบการณ์การให้ชีวิตสดใสกันและกัน เริ่มจากการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแบบไม่ธรรมดาที่มาพร้อมกันถึง 3 เรื่องที่จะออนแอร์กันเป็นครั้งแรกในวันนี้ด้วยแนวความคิดใหม่ที่เน้นการให้ความสดใสกับคนที่เรารัก โดยมีน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เป็นตัวแทนแห่งความสดใสและความห่วงใย ตามด้วยการพูดคุยแบบเบื้องหลังเบื้องลึกของโฆษณาชุดนี้กับทีมงานและพรีเซ็นเตอร์

ความสดใสที่น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์เตรียมไว้มอบให้ในงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้ร่วมงานและสื่อมวลชนยังจะได้สนุกกับเกมส์หลากหลาย ร่วมส่งข้อความให้ความสดใส แถมท้ายด้วยการทำเก๋จัดพิธีดื่มน้ำเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการให้ชีวิตที่สดใสในแบบฉบับน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ร่วมกันทั้งผู้บริหาร ทีมงาน ผู้ร่วมงาน สื่อมวลชน และแขกผู้มีชื่อเสียงในสังคมซึ่งมาร่วมแสดงความยินดีและเพิ่มสีสันให้กับงานแถลงข่าว อาทิ ศศิวิมล ณ ระนอง, พลอย- ศราวดี เพิ่มสินทวี, ไอซ์ – พิชพงศ์ โสมกุล, จอย – สุนันท์ษา
จิรมณีกุล ฯลฯ

สนุกสนานกับงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณากันแล้ว อย่าลืมดื่มน้ำเติมความสดใสให้กับตัวเอง และหยิบยื่นให้คนรอบข้างด้วยนะจ๊ะ งานนี้คงไม่มีอะไรที่ดีไปกว่า “ให้ชีวิตสดใส ให้เนสท์เล่ เพียวไลฟ์”