ซีเอ เปิดตัว “ไวลี่ อินโทรสโคป พาวเวอร์แพ็ค” เวอร์ชั่นล่าสุด

ซีเอ (CA) เปิดตัว “ซีเอ ไวลี่ อินโทรสโคป พาวเวอร์แพค” (CA Wily Introscope Powerpack) โซลูชันชั้นนำด้านการบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ในเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถติดตามและตรวจสอบประสิทธิภาพและความพร้อมใช้งานของการทำทรานแซคชั่นที่สำคัญทางธุรกิจทุกขั้นตอนภายในระบบ WebLogic Integration ของ BEA ซึ่ง ซีเอ ไวลี่ อินโทรสโคป พาวเวอร์แพ็คดังกล่าวจะช่วยเสริมขีดความสามารถในการจัดการประมวลผลทรานแซคชั่นทางธุรกิจที่สำคัญในระบบ WebLogic Integration ของ BEA ซึ่งช่วยให้ทีมงานเจ้าหน้าที่ที่ดูแลแอพพลิเคชั่นสามารถแยกแยะปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับแต่ละแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็ว และทำการแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงทีก่อนที่จะเกิดผลกระทบกับธุรกิจ

นายเบิร์นด์ ฮาร์ซอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ Applications Performance Management Experts เปิดเผยว่า “WebLogic Integration ของ BEA มีเฟรมเวิร์คที่เอื้อต่อการผสานการเชื่อมต่อการทำงานและเสริมประสิทธิภาพการให้บริการของแอพพลิเคชั่นต่างๆ ภายในองค์กร ทั้งนี้ การติดตามและตรวจสอบทูลต่างๆ และคอมโพเน้นท์ในลักษณะเชิงรุกที่เป็นคุณสมบัติที่ WebLogic Integration ของ BEA มีนั้นนับเป็นสิ่งจำเป็น ช่วยสร้างความมั่นใจได้ว่า กระบวนการทางธุรกิจที่เป็นส่วนสำคัญต่างๆ มีประสิทธิภาพสูงสุดและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ”

ไวลี่ อินโทรสโคป พาวเวอร์แพ็คที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ WebLogic Integration ของ BEA มีคุณสมบัติในการค้นหาทูลและคอมโพเน้นท์ต่างๆ ที่เป็นเว็บลอจิก (WebLogic) รวมถึงทูลที่สร้างขึ้นโดยใช้ BEA Workshop 8.1 ได้อัตโนมัติ เพื่อเอื้อให้สามารถทำการตรวจสอบกระบวนการประมวลผลธุรกิจอัตโนมัติทุกขั้นตอนใน BEA WebLogic Integration ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนแดชบอร์ดที่ทำการกำหนดค่ามาตรฐานล่วงหน้าไว้แล้ว (Pre-configured dashboard) ช่วยให้ติดตามและตรวจสอบทูลและทรัพยากรสำคัญๆ ภายในแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของ WebLogic ได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นตัวส่ง (dispatcher), process JPD, xQuery call, อุปกรณ์ควบคุม (control), ตัวแปลงไฟ (adapter) รวมถึงทรัพยากรต่างๆ ใน JMS เช่น Topics และ Destinations

“ลูกค้าของเราใช้ WebLogic Integration ของ BEA ในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นแบบผสมผสานที่ทันสมัยและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ไวลี่ อินโทรสโคป พาวเวอร์แพ็ค ของ ซีเอที่ออกแบบมาสำหรับ WebLogic Integration ของ BEA นี้ ช่วยให้สามารถติดตามตรวจสอบการประเมินผลกระบวนการทางธุรกิจได้อย่างละเอียดและทั่วถึงทั้งหมดของสภาพแวดล้อมไอทีที่เป็นเอสโอเอของ BEA ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถทราบถึงปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นและจัดการกับปัญหาเหล่านั้นได้ก่อนที่จะเกิดผลกระทบต่อธุรกิจ” นายซานเจย์ ชิคาร์เมน รองประธานฝ่ายวิศวกรรมของ บีอีเอ ซิสเต็มส์ อิงค์ (BEA Systems, Inc.) กล่าว

ไวลี่ อินโทรสโคป พาวเวอร์แพ็ค สำหรับ WebLogic Integration ของ BEA ช่วยให้องค์กรสามารถระบุถึงปัญหาต่างๆ ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อองค์กรได้อย่างรวดเร็วและทำการแก้ไขปัญหาเหล่านั้นที่อยู่บนสภาพแวดล้อมของ BEA ได้อย่างทันท่วงที ทั้งยังช่วยให้เจ้าหน้าที่ไอทีเข้าใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างระบบธุรกิจที่สำคัญๆ กับแอพพลิเคชั่นคอมโพเน้นท์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ ไวลี่ อินโทรสโคป และไวลี่ อินโทรสโคป พาวเวอร์แพ็ค สำหรับ WebLogic Integration ของ BEA เป็นส่วนหนึ่งของชุดโปรแกรมในกลุ่ม Enterprise Application Management Solutions ที่พัฒนาขึ้นโดยแผนก ไวลี่ เทคโนโลยี ของซีเอ

ด้านนายไมค์ มอลลอย รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ไวลี่ เทคโนโลยี ของซีเอ กล่าวเสริมว่า “BEA WebLogic Integration ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นต่างๆ สำหรับการทำซินโครไนซ์ข้อมูลและรองรับกระบวนการประมวลข้อมูลทางธุรกิจที่เกิดขึ้นภายในแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างและจัดการการประสานงานระหว่างคู่ค้าและผู้เกี่ยวข้องอีกด้วย ส่งผลให้ได้แอพพลิเคชั่นที่สามารถทำงานผสานกันแบบครบวงจร ในการที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าประสบผลสำเร็จในการใช้งานแอพลลิเคชั่นต่างๆ นั้น แต่ละองค์กรจำเป็นต้องติดตามและตรวจสอบการทำธุรกรรมผ่านเว็บในทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบ รวมถึงระบบ back-end และ middleware ที่มีการเชื่อมต่อกัน อย่างเช่น WebLogic Integration ของ BEA อีกด้วย”

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไวลี่ อินโทรสโคป พาวเวอร์แพ็ค สำหรับ WebLogic Integration ของ BEA ได้ที่ www.wilytech.com

เกี่ยวกับ ไวลี่ เทคโนโลยี (Wily Technology)

ไวลี่ เทคโนโลยี ซึ่งเป็นอีกหน่วยธุรกิจหนึ่งของซีเอ นับเป็นผู้นำในตลาดโซลูชันในกลุ่มบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กร Enterprise Application Management ผลิตภัณฑ์ของไวลี่ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถจัดการเว็บแอพพลิเคชั่นและเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการนำเสนอโซลูชันที่สามารถบริหารและตรวจสอบการทำธุรกรรมของลูกค้าได้แบบเรียลไทม์อย่างทั่วถึงทุกขั้นตอน (end-to-end visibility)

ไวลี่ นำเสนอรูปแบบการจัดการทรัพยากรไอทีที่เรียกว่า “Collaborative Management” ซึ่งช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถตรวจหาและวิเคราะห์สาเหตุความผิดปกติของแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งสามารถประเมินผลกระทบที่เกิดจากประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นต่อความสำเร็จของธุรกิจ ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาบริการให้กับลูกค้า เสริมความมั่นคงด้านรายได้ขององค์กร รวมทั้งช่วยเพิ่มผลผลิตด้านไอทีให้สูงขึ้นอีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไวลี่ เทคโนโลยี ได้ที่ www.wilytech.com หรือติดต่อ บริษัท ซีเอ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-636-2467

เกี่ยวกับซีเอ

ซีเอ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเน้นพัฒนาระบบบริหารจัดการไอทีสำหรับองค์กรที่รวมคุณสมบัติครบครันไว้ในหนึ่งเดียวและใช้งานง่าย

ซีเอ ก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองไอส์แลนเดีย รัฐนิวยอร์ค และมีลูกค้าอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 140 ประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ca.com