Isentris 2.0 ได้รับการตอบรับจากอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์อย่างท่วมท้น

Isentris 2.0 ได้รับการตอบรับจากอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์อย่างท่วมท้น
ซาน ราม่อน, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)

หลายบริษัทเปลี่ยนมาใช้ MDL(R) Isentris(R) กันมากขึ้น เนื่องจากช่วยเพิ่มความสามารถในการผลิต ลดต้นทุน และช่วยเพิ่มการควบคุมให้แก่นักวิทยาศาสตร์

เอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล ประกาศว่า บริษัทด้านเวชภัณฑ์ เทคโนโลยีชีวภาพ และเคมีภัณฑ์ มากกว่า 75 แห่ง ต่างเปลี่ยนมาใช้ระบบ MDL(R) Isentris(R) ตัวใหม่ ในการจัดการกับปัญหาความท้าทายด้านการวิจัยและพัฒนา โดยในบรรดาบริษัทวิจัยชั้นนำซึ่งเปลี่ยนมาใช้ระบบ Isentris รุ่นใหม่นี้ ได้รวมถึงลูกค้ารายสำคัญของเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล มากกว่า 15 ราย

การประกาศข่าวนี้มีขึ้นในระหว่างการประชุมซึ่งเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล ได้จัดขึ้นเพื่อให้นักวิจัยและผู้บริหารด้านไอทีทั่วโลกได้มาร่วมกันหากลยุทธ์และเทคโนโลยีด้านข้อมูลใหม่ๆ เพื่อลดกำหนดเวลาด้านการวิจัยและพัฒนา ลดต้นทุน และปรับปรุงความสามารถในการผลิต

“นับเป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่บริษัทด้านเวชภัณฑ์รายใหญ่เกือบทุกแห่งใช้เทคโนโลยี MDL(R) ISIS(R) ในห้องแล็บของพวกเขา” ลาร์ส บาร์ฟอร์ด ประธานและซีอีโอของ เอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล กล่าว “หลายบริษัทกำลังเล็งเห็นถึงความเป็นไปได้ว่า การเปลี่ยนมาใช้ Isentris จะช่วยเพิ่มประสิทธิผลในการดำเนินงาน Isentris 2.0 release มีประสิทธิภาพเหนือกว่า ISIS และระบบคู่แข่งอื่นๆมาก ในแง่ของฟังก์ชั่นการใช้งาน ประสิทธิภาพ และต้นทุนในการเป็นเจ้าของที่ต่ำกว่า”

Isentris จะช่วยให้นักวิทยาศาสตร์ในองค์กรต่างๆ สามารถเข้าถึงข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องได้ง่ายขึ้น และช่วยอำนวยความสะดวกในการประสานงานของเครื่องมือที่จำเป็นต่อการตัดสินใจเกี่ยวกับข้อมูล Isentris ประกอบด้วยเทคโนโลยี .NET เพื่อการสร้างสภาพแวดล้อมในการวิจัยให้ใช้งานง่ายและตรงตามความต้องการ

“การที่บริษัทต่างๆหันมาใช้ Isentris เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆนั้น สะท้อนให้เห็นว่า ‘Informatics 2.0’ เป็นยุคสมัยใหม่สำหรับนักวิทยาศาสตร์” ดร.เทรเวอร์ เฮอริเทจ รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ของเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล กล่าว “นักวิจัยสามารถสร้างและเข้าถึงข้อมูลที่พวกเขาต้องการเพื่อการตอบคำถามและทดสอบสมมติฐานได้ทันทีโดยไม่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีสารสนเทศ”

ในกรณีศึกษาที่มีการกล่าวถึงในที่ประชุมนั้น บริษัทด้านเวชภัณฑ์แห่งหนึ่งในยุโรปที่ได้เปลี่ยนจาก ISIS มาใช้ Isentris ได้กล่าวชื่นชมระบบที่ใช้งานง่าย อีกทั้งยังเพิ่มความสามารถให้นักวิทยาศาสตร์ในการเข้าถึงข้อมูลทางชีวภาพ เคมี และข้อมูลอื่นๆที่มีการคำนวณและอยู่ในระหว่างการทดลอง

ตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ Isentris และข้อได้เปรียบด้านการลดต้นทุนคือ การดำเนินงานบนเครือข่าย WAN ซึ่งเชื่อมโยงห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่ห่างไกล Isentris ช่วยให้นักวิทยาศาสตร์ทำงานทั่วไป อย่างเช่น การหาสถิติทางเคมี ได้เร็วกว่า ISIS ถึง 15 เท่า และให้ผลการสืบค้นเร็วกว่า 2-3 เท่า ความเร็วในระดับนี้เป็นประโยชน์กับองค์กรต่างๆที่มีสถานที่ดำเนินงานหลายแห่ง ซึ่งส่งผลถึงการช่วยลดต้นทุน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Isentris รวมถึงการนำเสนอในที่ประชุมโต๊ะกลม เอกสาร และกรณีศึกษา สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.mdl.com/executive

เกี่ยวกับเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล
บริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นข้อมูล ฐานข้อมูล เวิร์คโฟลว์ซึ่งจะช่วยเร่งงานวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ให้ประสบความสำเร็จ ด้วยการเพิ่มความรวดเร็วและคุณภาพในการตัดสินใจของนักวิทยาศาสตร์ นักวิจัยทั่วโลกไว้วางใจโซลูชั่นและการบริการด้านข้อมูลการค้นคว้าที่เชื่อถือได้และเป็นนวัตกรรมใหม่ ของเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mdl.com

MDL และ Isentris เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ MDL Information Systems, Inc. (‘Elsevier MDL’) ในสหรัฐอเมริกา สงวนลิขสิทธิ์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ในเอกสารฉบับนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: Elsevier MDL
Jean Holt
ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร
โทร. 925-543-5400
j.holt@mdl.com