ออสเตรียน แอร์ไลน์ เปิดไตรมาสแรก ยกทัพ “OS RED TEAM” บุกตลาด

ออสเตรียน แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติจากประเทศออสเตรีย เบิกฤกษ์ปีนี้ ด้วยกิจกรรม “OS Red Team” หวังสานความสัมพันธ์อันดีและติดอาวุธทางการตลาดแก่ผู้แทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วประเทศ คาดปิด 3 เดือนแรกสามารถกระตุ้นยอดบัตรโดยสารเพิ่มขึ้น 13 %

นายบุรณัชย์ ลิมจิตติ ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภาคพื้นอินโดไชน่า สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ กล่าวว่า “ในปีนี้ออสเตรียน แอร์ไลน์ ให้ความสำคัญกับการเปิดตลาดทุกด้านไม่ว่าจะเป็นตลาดองค์กร (Corporate) หรือผู้โดยสารทั่วไป (Public) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มผู้แทนจำหน่ายบัตรโดยสาร ซึ่งถือว่า เป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่สำคัญที่สุด ด้วยเหตุนี้ออสเตรียน แอร์ไลน์ จึงวางแผนรุกตลาดไตรมาสที่หนึ่ง ของปี 2550 ด้วยกิจกรรม OS Red Team ซึ่งได้แนวคิดมาจากการทำงานของทีมการตลาดของออสเตรียน แอร์ไลน์ ที่มีวิธีการทำงานเป็นทีมเวิร์ค เด็ดขาด และฉับไว โดยเลือกใช้สีแดงเป็นสัญลักษณ์ เนื่องจากเป็นสีที่ ให้ความหมายถึงความกระฉับกระเฉง รวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นสีสัญลักษณ์ของสายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติจากประเทศออสเตรีย”

“ทั้งนี้ผู้แทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วประเทศเปรียบเสมือนกองกำลังสำคัญในการบุกตลาด ดังนั้น OS Red Team จึงจัดขึ้นในลักษณะกิจกรรมกลุ่ม เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างออสเตรียน แอร์ไลน์ และผู้แทนจำหน่าย ฯ รวมทั้งถ่ายทอดข้อมูลผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการของสายการบิน และการท่องเที่ยวประเทศออสเตรียไปพร้อมๆ กัน เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมเสริมความแข็งแกร่งของทีม ด้วยการติดอาวุธชิ้นสำคัญ อันได้แก่ สื่อ และอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย อาทิ โปสเตอร์ โบชัวร์ ซับพรีเม้นท์ สติ๊กเกอร์ ซีดีข้อมูลและภาพ เป็นต้น” นายบุรณัชย์ กล่าวต่อ

การจัดกิจกรรม OS Red Team ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับจากผู้แทนจำหน่ายบัตรโดยสารกว่า 150 บริษัททั่วประเทศเข้าร่วมงาน ซึ่งผู้แทนทั้งหมดจะได้รับประกาศนียบัตร เพื่อเป็นเครื่องการันตรีถึงคุณภาพ ในการบริการแก่ผู้โดยสารซึ่งเป็นสิ่งแรกที่สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ คำนึงถึงและให้ความสำคัญสูงสุดเสมอ ทั้งนี้กิจกรรม “OS Red Team” จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดจำหน่ายบัตรโดยสารเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 13 % เมื่อสิ้นสุดไตรมาสแรก