โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ เปิดตัวซิลิโคนสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “ซิลซอฟท์ สไตล์”

วิลตัน, คอนเนคติกัต—(บิสิเนส ไวร์)—21 ก.พ. 2550

“ซิลซอฟท์ สไตล์” เป็นอีมัลชั่นที่มีส่วนประกอบของซิลิโคนซึ่งใช้สำหรับพัฒนาการจัดแต่งทรงผม

วันนี้ บริษัทโมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ เปิดตัวซิลิโคน “ซิลซอฟท์สไตล์” อีมัลชั่นฟิล์มโฟมแบบอันไอโอนิกสำหรับบริษัทดูแลความงามที่ต้องการผลิตผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการจัดแต่งทรงผมและรักษาผมดัด ซิลิโคนซิลซอฟท์สไตล์มีข้อดีหลายประการคือ ทำให้ผมไม่พันกัน แห้งเร็ว และให้ผมที่อยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ในสภาพความเปียกชื้นสูง บริษัทโมเมนทีฟก่อตั้งขึ้นจากการขายธุรกิจ จีอีส์ แอดวานซ์ แมททีเรียล ให้กับบริษัทอพอลโล เมเนจเมนท์เมื่อปลายปี 2549

ซิลิโคนซิลซอฟท์สไตล์จะช่วยให้บริษัทดูแลความงามสามารถสนองตอบความต้องการในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของผู้บริโภคได้ง่ายและประหยัดต้นทุนมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอการจัดแต่งทรงผมที่ยังคงความเป็นธรรมชาติของเส้นผมอยู่ ประโยชน์ของซิลิโคนซิลซอฟท์สไตล์อยู่ที่การเพิ่มประสิทธภาพในการจัดแต่งทรง บำรุงผมดัดให้อยู่ทรง จัดทรงง่าย และเพิ่มน้ำหนักให้เส้นผมโดยไม่ต้องดัด “การพัฒนาสารประกอบซิลิโคนสำหรับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเป็นการเปิดทางให้ลูกค้าของเราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีการปรับปรุงด้านการเสริมความงามแก่เส้นผมให้ผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น” เบียทริส บลองโก ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของบริษัทโมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ กล่าว “โมเมนทีฟต้องการให้ซิลิโคนซิลซอฟท์สไตล์เป็นตัวช่วยให้บริษัทดูแลความงามสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีคุณภาพสูงขึ้นได้”

ซิลิโคนซิลซอฟท์สไตล์สามารถนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สเปรย์ฉีดผม, เจลแต่งผม, มูสจัดทรงผม, ครีมและโลชั่นแต่งผม, สเปรย์เจล และน้ำยาเคลือบเงาผม ซิลิโคนซิลซอฟท์สไตล์เป็นอีมัลชั่นฟิล์มโฟมแบบอันไอโอนิกซึ่งประกอบขึ้นจากสารประกอบซิลิโคน โพลีไดเมทิลไซโลซาน และไตรไซโลซาน ซึ่งซิลิโคนซิลซอฟท์สไตล์นี้ไม่จำเป็นต้องทำให้เป็นกลางก่อน

เกี่ยวกับบริษัทโมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์
โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ เป็นบริษัทชั้นนำผู้ผลิตวัตถุดิบพิเศษที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงให้กับตลาดซิลิโคน, ควอทซ์ และเซรามิก บริษัทมีการดำเนินงานอยู่ทั่วโลก มีผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และเป็นผู้นำอุตสาหกรรมการวิจัยและพัฒนา ตลอดจนการให้บริการที่ดีเยี่ยมเสมอมา

*Silsoft เป็นเครื่องหมายการค้าของ Momentive Performance Materials Inc.

ติดต่อ: โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์
แนนซี่ พิตต์, 203-761-1938
nancy.pitts@momentive.com