ซิสแตท ซอฟท์แวร์ เปิดตัว “ซิสแตท 12” ชุดซอฟท์แวร์วิเคราะห์สถิติฉบับสมบูรณ์

ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–21 ก.พ. 2550

บริษัทซิสแตท ซอฟท์แวร์ ผู้นำด้านการพัฒนาและจำหน่ายซอฟท์แวร์และบริการทางด้านวิทยาศาสตร์ที่มีรางวัลการันตีมากมาย เปิดตัวซอฟท์แวร์ “ซิสแตท 12” (SYSTAT 12) สำหรับนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยมืออาชีพที่ต้องการซอฟแวร์ที่มีความสามารถในการคำนวณสถิติและกราฟขั้นสูง ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพสูงในการวิเคราะห์ข้อมูล

ซิสแตท 12 เป็นผลพวงมาจากงานของ ดร.ลีแลนด์ วิลคินสัน ผู้สร้าง “ซิสแตท” เมื่อ20 กว่าปีก่อนและเป็นผู้บุกเบิกการสร้างโปรแกรมกราฟสำหรับการสร้างภาพสถิติ คุณสมบัติเหล่านี้ยังคงถูกรักษาไว้ในซิสแตทเวอร์ชันใหม่ พร้อมๆ กับกราฟและการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่พัฒนามากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวอร์ชันใหม่นี้ยังเพิ่มความก้าวล้ำในการใช้งานด้วยหน้าจอที่ดึงดูดและน่าสนใจ รวมไปถึงเมนูการใช้งานใหม่ๆ ด้วย ซิสแตท12 ประกอบด้วยเมนูทางสถิติใหม่ๆ ที่สำคัญ ได้แก่ Mixed Model Analysis, Robust Regression ที่พัฒนามากขึ้น, Partial Least Squares Regression, Response Surface Optimization และ อื่นๆ อีกมากมาย การแสดงผลลัพธ์ของซอฟท์แวร์นี้น่าทึ่งและอยู่ในรูปแบบที่เตรียมพร้อมสำหรับการเผยแพร่ได้เลย นอกจากการรักษาข้อมูลเอกสารชั้นเยี่ยมและอุปกรณ์ฝึกใช้งานที่มีชื่อเสียงมายาวนานไว้ในทุกๆชุดสถิติแล้ว ซิสแตท12ยังเพิ่มเครื่องมือใหม่อีก 1000 หน้า ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมในการเรียนรู้ทั้งสิ้น

นายโรเบิร์ต ที เบรนเนน จากวิทยาลัยการแพทย์ฮาร์วาร์ด กล่าวว่า “นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ซิสแตทได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการคำนวณสถิติระดับสูง แต่ทุกคนสามารถใช้งานได้ง่ายๆเพียงแค่เลือกเมนูเท่านั้น ไม่ว่านักสถิติจะเลือกใช้ซอฟท์แวร์ชุดใด มันก็คุ้มค่าที่จะเลือกใช้ซิสแตท เพราะซิสแตทเป็นซอฟท์แวร์ระดับแนวหน้าและมีกราฟฟิกที่ดีที่สุด ซึ่งในเวอร์ชันใหม่นี้ก็จะสามารถปรับแต่งได้มากขึ้นอีก เห็นได้ชัดว่าซิสแตท12 เป็นชุดซอฟท์แวร์ทางสถิติที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดทุกวันนี้”

เกี่ยวกับ ซิสแตท ซอฟท์แวร์
ซิสแตท ซอฟท์แวร์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ทางด้านวิทยาศาสตร์โดยเฉพาะ ซึ่งใช้สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล ทำกราฟเทคนิค และการพรีเซนเทชั่น บริษัทซิสแตท ซอฟท์แวร์ เป็นที่รู้จักใน 38 ประเทศทั่วโลก โดยมีศูนย์สนับสนุนด้านเทคนิคอยู่ในประเทศหลักๆ ได้แก่ สหรัฐฯ สหราชอาณาจักร เยอรมนี และอินเดีย

ทีมพัฒนาของซิสแตทนำโดยศาสตราจารย์ทางด้านสถิติผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ศจ.ที กริชนาน ทีมงานนี้ประกอบด้วยนักวิจัยและนักวิเคราะห์สถิติที่ทำงานเพื่อคิดค้นซอฟท์แวร์ใหม่ๆ ที่เป็นความชำนาญเฉพาะทางให้กับลูกค้า

บริษัทซิสแตท ซอฟท์แวร์ เป็นบริษัทในเครือของบริษัท เครนส์ ซอฟท์แวร์ อินเตอร์เนชันแนล ลิมิเต็ด

ติดต่อ: เครนส์ ซอฟท์แวร์
Prashanth Sreedharan, +918041120000
Prashanth.sreedharan@cranessoftware.com