มาสเตอร์แปลน 101 รุกตลาดบ้านหรูมีระดับ เปิดตัวแบบบ้านใหม่ราคากว่า 50 ล้านบาท

นายอนันต์กร อมรวาที ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสเตอร์ แปลน 101 จำกัด หนึ่งในบริษัทชั้นนำในการรับออกแบบและสร้างบ้านอย่างครบวงจร จัดงานแถลงข่าว “Key to Perfect Dream” กุญแจสำคัญที่ทำให้ฝันในการสร้างบ้านเป็นจริง เพื่อฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวแบบบ้านใหม่เป็นบ้านหรูมีระดับราคากว่า 50 ล้านบาท ณ. บริเวณ Central Court ศูนย์การค้า CentralWorld

“ทางมาสเตอร์ แปลน 101 ได้เล็งเห็นแล้วว่าถึงแม้กระแสตอบรับในธุรกิจอสังหริมทรัพย์กำลังอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่กลุ่มลูกค้าของเรายังคงมีความต้องการที่จะสร้างบ้านซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิต ลูกค้ายังคงมองหาแบบบ้านที่จะตอบสนอง Lifestyle ของตนเองได้อย่างแท้จริงจากบริษัทรับสร้างบ้านที่มั่นคง และไว้ใจได้ และด้วยแรงจูงใจนี้เอง ทำให้ลูกค้ากล้าที่จะตัดสินใจซื้อหรือสร้างบ้านกันมากขึ้น จึงเป็นเหตุผลให้ทางบริษัทฯ ขยายฐานลูกค้าจากบ้านราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาทมาเปิดตัวแบบบ้านใหม่ภายใต้แนวความคิด “Luxury Home Style” แบบบ้านเรียบหรู สง่างามอย่างมีระดับราคากว่า 50 ล้านบาท โดยเรามุ่งเน้นที่งานด้านการออกแบบบ้านอย่างมืออาชีพเป็นหลัก บริษัทฯ มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำ ออกแบบบ้าน และปรับเปลี่ยนรายละเอียดงานการออกแบบให้ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขที่สุดในการพักอาศัยในบ้านที่สร้างขี้นมาเพื่อเป็นรางวัลให้กับชีวิต เราไม่ได้ขายบ้านแต่เราขายความเป็นมืออาชีพในการออกแบบและรับสร้างบ้านคุณภาพ สำหรับผู้มีระดับ ” นายอนันต์กรกล่าว

“ด้วยความประณีตและความใส่ใจในรายละเอียดของทุกงานการออกแบบและการก่อสร้างซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ทำให้เกิดการแนะนำและบอกต่อจากกลุ่มลูกค้าเก่าไปยังลูกค้าใหม่ ทางมาสเตอร์ แปลน 101 มีความซาบซึ้งใจต่อความไว้วางใจเหล่านั้นเป็นอย่างมาก จึงได้เตรียม Elegance More Card บัตรเอกสิทธิพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้กับกลุ่มลูกค้าเก่าที่มาร่วมงานวันนี้ โดยผู้ถือบัตรนี้จะได้รับเอกสิทธิพิเศษกับโรงแรม , โรงพยาบาลและสนามกอล์ฟชั้นนำ เป็นต้น นอกจากนี้เรายังได้เตรียมบัตรกำนัลแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าเก่าที่ได้แนะนำลูกค้าใหม่ในอนาคตให้กับบริษัทฯไว้อีกเช่นกัน

หากท่านใดต้องการคำแนะนำเพื่อการสร้างบ้านหรูอย่างมีระดับ สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร.02 736 8301 -2 , 02 731 5669 ” นายอนันต์กรกล่าวปิดท้าย