ไทยพาณิชย์เปิดเอทีเอ็มลำดับที่ 4,000 อ.เวียงป่าเป้า ครองแชมป์เครือข่ายอันดับหนึ่ง

ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับ
ลูกค้า มุ่งเน้นความพร้อมในการบริการระดับมาตรฐานสากล รวมทั้ง รุกเปิดช่องทางการขายผ่านสาขาทั่วประเทศกว่า 800 สาขา รวมถึงเอทีเอ็มซึ่งเตรียมเปิดเครื่องลำดับที่ 4,000 ณ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 13 มีนาคม นี้ เพื่อส่งเสริมธุรกิจในทุกท้องถิ่นทั่วประเทศ

นายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า การให้บริการธนาคารพาณิชย์ในปัจจุบัน ได้มีการพัฒนาไปอย่างมาก มีการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัยและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ซึ่งเครือข่ายในการให้บริการนับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งนโยบายการขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องของธนาคารนั้น นับเป็นกลยุทธ์การเตรียมความพร้อมที่จะรองรับความต้องการของธุรกิจที่เพิ่มขึ้น และเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า ดังนั้นธนาคารไทยพาณิชย์ จึงได้มีนโยบายในการขยายเครือข่าย ทั้งในส่วนของสาขา และเครื่องเอเทีเอ็มมาอย่างต่อเนื่อง

ธนาคารไทยพาณิชย์ นับเป็นธนาคารแรกที่นำเครื่องเอทีเอ็มมาให้บริการลูกค้า มีช่องทางในการทำธุรกรรมการเงินที่หลากหลาย และเป็นธนาคารแรกที่มีบริการการจ่ายบิลชำระค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ ด้วย Laser ATM ทำให้ลูกค้ามีความสะดวกในการชำระค่าใช้จ่ายได้ 24 ชั่วโมง ปัจจุบันเอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์นับว่ามีความสะดวกและทันสมัยที่สุด ด้วยเครือข่ายสาขาและเอทีเอ็มซึ่งธนาคารไทยพาณิชย์มีมากที่สุดในระบบ จะเป็นช่องทางหลักในการขยายธุรกิจและสร้างรายได้ให้กับธนาคารได้เป็นอย่างดี

วันที่ 13 มีนาคมนี้ ธนาคารจะเปิดเครื่องเอทีเอ็มลำดับที่ 4,000 ณ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ด้วยเล็งเห็นถึงอัตราการเติบโตในธุรกิจท่องเที่ยวที่ยังคงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ สืบเนื่องจากลักษณะเฉพาะตัวของเชียงรายที่ยังคงอนุรักษ์วัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมไว้ได้อย่างดี ซึ่งธนาคารมีแนวทางในการเลือกทำเลที่ตั้งเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด การเปิด

เอทีเอ็มที่เวียงป่าเป้าจะเป็นการอำนวยความสะดวกใก้แก่ผู้ประกอบการร้านค้าและนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยธนาคารมีสาขาเพื่อบริการประชาชนที่อำเภอเวียงป่าเป้า มาแล้วเป็นเวลา 30 ปี และมีสาขาที่จังหวัดเชียงรายรวม 11 สาขา

ธนาคารได้พัฒนาบริการให้ได้มาตรฐานสากล และเกิดประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า ด้วยความเชื่อมั่นว่า จะสามารถมุ่งสู่จุดหมายในการเป็นธนาคารที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำ (The Premier Universal Bank) โดยปัจจุบันนอกจากจะเป็นธนาคารพาณิชย์ไทยที่มีสินทรัพย์อันดับ 3 แล้ว ยังนับว่ามีเครือข่ายทั้งสาขา และเอทีเอ็มมากที่สุดในระบบธนาคารพาณิชย์อีกด้วย