ท่องนครแห่งความเก๋ไก๋ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิ๊ก!

ท่องนครแห่งความเก๋ไก๋ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิ๊ก! กับเว็บไซต์แบงคอกดอทคอม (Bangkok.com) ด้วยเนื้อหากว่า 1,700 หน้า พร้อมข้อมูลอัพเดทล่าสุดให้ได้อ่านกันฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ โรงแรมดีๆในเมือง สถานที่เที่ยวเด่นๆ ห้องอาหารและสถานที่ที่คุณควรไป การแนะนำการใช้ชีวิตที่ทันสมัย แหล่งข้อมูล สุดยอดออนไลน์สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ

เว็บไซต์แบงคอกดอทคอม (Bangkok.com) เริ่มเปิดตัวในฐานะที่เป็นเว็บไซต์การสำรองห้องพักโรงแรมและที่ให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวในปี 2546 และขยายความเป็นผู้บุกเบิกด้านการนำเสนอข้อมูลและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์และเข้าใจง่ายเกี่ยวกับเมืองหลวงของไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง โดดเด่นและมีเสน่ห์เย้ายวนอย่างที่สุด ปัจจุบันนี้ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่ากรุงเทพฯมีชื่อเสียงด้านการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เว็บไซต์แบงคอกดอทคอมและหลากหลายเว็บไซต์ที่มีชื่อส่วนใหญ่ใช้ชื่อสถานที่มาตั้งเป็นชื่อเว็บ เช่น เว็บไซต์แบงคอกดอทคอม จัดเป็นหนึ่งเว็บไซต์ที่มีความโดดเด่นติดอันดับในโลกอินเทอร์เนตด้วยผู้เข้าชมเว็บมาก ถึงราวๆ 15,000/วัน และยังคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ

แบงคอกดอทคอมนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์หลากหลายและน่าสนใจ ทั้งการท่องเที่ยวแบบดั้งเดิม รวมทั้งเนื้อหาสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว ทั้งร้านอาหาร สถานบันเทิง แหล่งช้อปปิ้ง กิจกรรมสันทนาการ สปา ศูนย์สุขภาพ อสังหาริมทรัพย์และงานอีเวนท์ต่างๆ นอกจากนั้นเว็บไซต์ยังมีเรื่องราวที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ซึ่งคุณสามารถสำรวจความเห็นจากหลายๆ คนได้ที่นี่ มีการแนะนำร้านอาหารกว่า 170 แห่งจากไทยแลนด์แทตเลอร์ รวมถึงโรงแรม สปา แหล่งบันเทิงต่างๆ ที่เป็นสีสันของเมืองกรุงอีกด้วย

เกี่ยวกับเอเชียเว็บไดเร็คท์

บริษัท เอเชียเว็บไดเร็คท์ จำกัด (AWD) เป็นเจ้าของและผู้บริหารเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ มากกว่า 100 เว็บไซต์ รวมทั้งเว็บไซต์ชั้นนำอย่าง Phuket.com, Bangkok.com และ Kosamui.com ซึ่งมีจำนวนผู้เข้าชมรวมทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านคนต่อเดือน เอเชียเว็บไดเร็คท์ ได้รับการยอมรับจากองค์กรทางการท่องเที่ยวมากมาย อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (PATA)