“สบายเปย์” จากดีแทค เพิ่มจุดรับชำระค่าบริการผ่านตู้เอทีเอ็ม 20,000 แห่งทั่วประเทศ

ดีแทค เพิ่มจุดบริการ “สบายเปย์” ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยและธนาคารทหารไทยทุกแห่งทั่วประเทศ เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าดีแทคในระบบโพสต์เพดทั้งกลุ่มประชาชนทั่วไปและข้าราชการ ให้สามารถชำระบิลค่าบริการโทรศัพท์รายเดือนได้ง่ายดายยิ่งขึ้น นอกเหนือจากที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารต่าง ๆ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารยูโอบี ไทยธนาคาร และธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งทำให้ดีแทคมีจุดให้บริการ “สบายเปย์” เพิ่มจากเดิม 14,000 แห่ง เป็น 20,000 แห่งในปัจจุบัน

นายบุญเกียรติ ชาติอุดมเดช ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “หลังการเปิดตัวบริการสบายเปย์ได้ประมาณ 1 เดือน เราเห็นแนวโน้มการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ทั้งจากการที่ลูกค้าโทรเข้ามาสอบถามรายละเอียดการใช้บริการกับคอลล์เซ็นเตอร์ และจากการจัดทีมออกไปแนะนำบริการกับลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ดีแทคยังมีแผนจะขยายจุดให้บริการสบายเปย์ผ่านตู้เอทีเอ็มเพิ่มขึ้นทุกเดือน ขณะนี้เราได้รับการติดต่อจากธนาคารพาณิชย์อีกหลายแห่งที่สนใจร่วมให้บริการนี้ ซึ่งเมื่อการเจรจาและวางระบบหลังบ้านเรียบร้อยก็จะทยอยประกาศให้ลูกคาทราบต่อไป”

“สบายเปย์” เทรนด์ใหม่ในการให้บริการชำระบิลค่าโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบรายเดือนที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของลูกค้า พัฒนาขึ้นภายใต้กลยุทธ์ 3C (Call, Care, Convenience) โดยการทำให้ C ที่ 3 (Convenience) เป็นความสะดวกสบายอย่างเป็นรูปธรรม ปัจจุบันลูกค้าดีแทคสามารถชำระบิลค่าบริการโพสต์เพดได้อย่างสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านตู้เอทีเอ็มของ 8 ธนาคารใหญ่ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการใช้บริการ ระบบจะส่ง SMS ยืนยันการชำระเงินถึงโทรศัพท์มือถือของลูกค้าทุกครั้งที่เสร็จสิ้นการทำรายการ.