4G จากดีแทคไตรเน็ต พร้อมเปิดให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แล้วที่กรุงเทพฯ

ดีแทค พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นอีกขั้นกับ 4G บน dtac TriNet  ที่กรุงเทพ ฯ กับประสิทธิภาพการสื่อสารที่เร็วกว่า แรงกว่า บนโครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทยที่มีแบนด์วิธที่กว้างที่สุด ภายใต้แนวคิด “I’m 4, I See Beyond” ให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและพร้อมสัมผัสโลกใบใหม่ที่เหนือธรรมดา พร้อมแชร์ประสบการณ์จาก “ปรากฏการณ์เลข 4” ทั่วเมือง นับเป็นอีกก้าวสู่พันธกิจ Connecting Everyone by 2015 – Internet for all  ซึ่งดีแทค มุ่งหวังให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “วันนี้ (9 พ.ค. 2557) เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเปิดตัว 4G บน dtac TriNet เพราะเป็นโอกาสฉลองครบรอบหนึ่งปีของ dtac TriNet พอดี ซึ่งการก้าวสู่ 4G เป็นพัฒนาการอีกขั้นของ dtac TriNet โครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทยที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด บนแบนด์วิธที่กว้างที่สุด จึงให้ประสิทธิภาพการสื่อสารที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ตอบสนองทุกการใช้งานของผู้บริโภคที่ชื่นชอบเทคโนโลยีได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งการใช้งานโทรศัพท์ที่ชัดเจนกว่า และการใช้งานโมบายอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว ราบรื่นไม่มีสะดุด ทั้งการชมทีวีถ่ายทอดสด ภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่ง หรือคอนเทนต์ออนไลน์แบบความละเอียดสูง (HD) หรือการเล่นเกมส์ออนไลน์แบบ Multiplayer 

นอกจากนี้ การเปิดให้บริการ 4G ยังเป็นการตอกย้ำพันธกิจ Connecting Everyone by 2015 – Internet for all โดยในปี 2558 ดีแทคมุ่งหวังให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ และมีประสบการณ์ในการใช้งานโมบายอินเทอร์เน็ตเพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและโอกาสต่าง ๆ อย่างเท่าเทียมกัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในที่สุด

หลังจากทำการไดร์ฟเทสต์ทดสอบอย่างเข้มข้นจนมั่นใจในประสิทธิภาพ ในช่วงแรก 4G บน dtac TriNet จะเปิดให้บริการ 300 สถานีฐานครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ได้แก่ สีลม สาทร พระราม 4สุขุมวิท พระราม 9 รัชดา เป็นต้น โดยมีจำนวนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตมากกว่า 5 แสนเครื่องที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ

วันนี้ 4G บน dtac TriNet พร้อมเปิดให้ผู้บริโภคในกรุงเทพฯ ได้ใช้งานแล้วภายใต้แนวคิด ‘I’m 4. I See Beyond’  ซึ่งเป็นคำจำกัดความใหม่ของคนที่รักเทคโนโลยีและพร้อมสัมผัสโลกใบใหม่ที่เหนือธรรมดาได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนกับ “ปรากฏการณ์เลข 4” ที่จะเกิดขึ้นทั่วกรุงเทพ ฯ พร้อมเชิญชวนลูกค้าดีแทคมาร่วมสัมผัสและแชร์ประสบการณ์ที่เหนือธรรมดาครั้งนี้บนโซเชียลเน็ตเวิร์ค  เพียงดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น I’m 4  แล้วสแกนเลข 4 ที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปิน นักออกแบบชื่อดังถึง 10 ท่าน ได้แก่ ภูวภวิศ  กฤตพลนารา (โรจน์ จากแบรนด์แฟชั่น Issue), วิศุทธิ์ พรนิมิตร, ภัทรีดา ประสานทอง, นวลตอง ประสานทอง, P7, ยศวดี, รักกิจ ควรหาเวช, นริศรา เพียรวิมังสา, Shittak และ Visionary ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานศิลปะในสไตล์ของแต่ละคนผ่านเลข 4 ซึ่งจะปรากฏอยู่ในสถานที่สำคัญ ๆ เช่น เซ็นทรัลเวิลด์, สยามสแควร์, สยามพารากอน, ลาวิลล่า อารีย์, เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นต้น ความพิเศษของเลข 4 เหล่านี้ จะทำให้ทุกคนเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเมืองไทย จากนั้น ทุกคนสามารถแชร์ภาพประสบการณ์ที่เหนือธรรมดาที่ได้เห็นบนเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์ นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามภาพประสบการณ์พิเศษนี้ผ่าน แฮ็ชแท็ก #4GdtacTriNet ได้เช่นกัน

ในโอกาสการเปิดตัว 4G บน dtac TriNet  ดีแทคมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดตั้งแต่ 399 บาทขึ้นไปได้ทดลองใช้ 4G ฟรี ถึง 4 กิ๊กกะไบท์ นานถึง 4 เดือน เพียงกด *2014# แล้วโทรออกเพื่อลงทะเบียน

ทั้งนี้ ลูกค้าดีแทคสามารถตรวจสอบความพร้อมก่อนการใช้งาน 4G บน dtac TriNet ดังนี้

· ตรวจสอบว่าหมายเลขอยู่บนโครงข่าย TriNet  หากยังไม่ได้อัพเกรดเป็น TriNet เพียงโทร *3000 (ฟรี)

· ตรวจสอบว่าซิมรองรับการใช้งาน 4G

· ตรวจสอบว่าเครื่องโทรศัพท์และอุปกรณ์สื่อสารรองรับการใช้งาน 4G

หรือตรวจสอบได้ง่ายๆ เพียงกด *364# แล้วโทรออก

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/4G