เคทีซีเอาใจนักเดินทาง อัดสิทธิพิเศษเต็มพิกัด เปิดตัวแคมเปญ “เที่ยวสุดคุ้มกับเคทีซี”

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดงานมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2007” ระหว่างวันที่ 1 – 4 มีนาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะนำเสนอสิทธิพิเศษมากมายให้กับสมาชิกเคทีซีทุกประเภทที่ใช้บริการภายในงาน ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวสุดคุ้มกับเคทีซี” สำหรับสิทธิพิเศษแรก สมาชิกที่มีการใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท ผ่าน บัตรเครดิตเคทีซีภายในงานมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2007” พร้อมนำเซลล์สลิปการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตเคทีซีที่ไหนก็ได้ทั่วไทย ระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2550 รวมกันตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไปมาแสดงในงาน จะได้รับทันทีคูปองรับประทานอาหารจากภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิมูลค่า 100 บาท ใช้จ่ายทุก 20,000 บาท ขึ้นไป รับคูปองเติมน้ำมันจากสถานีน้ำมันปตท.มูลค่า 950 บาท ใช้จ่ายผ่านบัตร 50,000 บาท ขึ้นไป รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต จากสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส มูลค่า 6,050 บาท และใช้จ่ายตั้งแต่ 150,000 บาท ขึ้นไป รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เซินเจิ้น มูลค่า 22,340 บาท

สิทธิพิเศษที่ 2 สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี หรือสมาชิกบัตรสินเชื่อบุคคล เคทีซี แคช หรือสินเชื่อสำหรับบุคคลที่เป็นเจ้าของกิจการ เคทีซี มิลเลี่ยน หรือบัตรสิทธิพิเศษเคทีซี 24 ที่ใช้จ่ายในงานตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป รับสิทธิ์เข้าร่วมประมูลแพ็คเกจท่องเที่ยว ตั๋วเครื่องบินและเครื่องใช้ไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท อาทิ แพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ แบบวีไอพีโดยไม่ต้องต่อคิว (VIP Fast Track) ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-กระบี่จากการบินไทย ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โดยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส จากกรุงเทพฯ สู่ปลายทางเมืองภูเก็ต โฮจิมินห์ เซินเจิ้น หรือฟูกูโอกะ และเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง พิเศษสุดเฉพาะวันสุดท้ายของการจัดงาน สมาชิกเคทีซีร่วมลุ้นประมูลรางวัลใหญ่ “รถยนต์โตโยต้า ยาริส” ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มูลค่ากว่า 600,000 บาท ในราคาเริ่มต้นประมูลเพียง 99 บาท นอกจากนี้ ผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เคทีซีทุก 100,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบสมรรถนะของรถยนต์มีสไตล์ “มินิ คูเปอร์” ฟรี ถึง 3 วัน

สิทธิพิเศษที่ 3 ซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศในราคาพิเศษ อาทิ แพ็คเกจท่องเที่ยวในประเทศช่วงหน้าร้อน “Summer Super Fun Promotion” สมุย ภูเก็ต หรือ ตราด (3 วัน 2 คืน) กับสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส แพ็คเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ อาทิ แพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ แบบวีไอพีโดยไม่ต้องต่อคิว (VIP Fast Track) ในราคาเริ่มต้นที่ 21,900 บาท แพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น “Tokyo Super Save” ราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ แพ็คเกจเปิดเส้นทางใหม่ เที่ยวญี่ปุ่นแบบอินไซด์ ฟูกูโอกะ–ฮิโรชิมา (4 วัน 3 คืน) โดยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ราคาเริ่มต้น 36,900 บาท หรือแพ็คเกจสำหรับคนรักความเร็ว ชมการแข่งขันกรังปรีซ์ (Petronas Malaysian Grand Prix) ที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในราคาเริ่มต้นเพียง 19,500 บาท”

“สำหรับงานมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2007” นี้ เคทีซีได้คัดสรรสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวมานำเสนอให้แก่สมาชิกอย่างเต็มที่ ทั้งในรูปแบบของการท่องเที่ยวในและต่างประเทศ เพื่อให้สมาชิกบัตรได้มีทางเลือกในการท่องเที่ยวเดินทางที่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังสนับสนุนการใช้จ่ายเพื่อการเดินทางอย่างคุ้มค่าสมเหตุสมผล โดยทางเคทีซีได้ร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับมาตรฐานในการบริการของเคทีซีเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากการใช้จ่ายให้มากที่สุด” นายสถาพร กล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” โทรศัพท์ 02-631-3444 หรือ www.ktc.co.th