เคทีซีคลิ๊กไอเดียใหม่จัดแคมเปญสร้างสมดุลสุขภาพและความงามแบบองค์รวมผ่านหนังสือ “KTC 100 Total Wellness For A Better Life” อัดแน่นสิทธิประโยชน์ 100 ร้านค้าทั่วประเทศ

เคทีซีรุกเปิดแคมเปญการตลาดเพื่อสุขภาพและความงาม “Total Wellness” เชื่อมโยงความสมดุลของสุขภาพและความงาม เน้นการดูแลสุขภาพทั้งภายนอกและภายในแบบองค์รวมอย่างสมบูรณ์ผ่านหนังสือ “KTC 100 Total Wellness For A Better Life” คัดสรร 100 ร้านค้าชั้นนำพร้อมสิทธิประโยชน์ใน 3 หมวดหลักคือสุขภาพ ความงาม สปา คาดมีการใช้จ่ายผ่านบัตร ณ ร้านค้าพันธมิตรเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 30 %

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“เพื่อตอกย้ำแนวทางการตลาดที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในทุกด้าน โดยเฉพาะด้านสุขภาพและความงาม ซึ่งเคทีซีได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่น่าเชื่อถือ มอบสิทธิประโยชน์ในรูปของส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมพิเศษเรื่องความสวยความงามเพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องกับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี โดยในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา มีการใช้จ่ายในหมวดสุขภาพและความงามผ่านบัตรเครดิตเคทีซี รวมกว่า 3,600 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว 7% สำหรับกลุ่มสมาชิกที่มีการใช้จ่ายในหมวดนี้ จัดว่ามีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง โดยมีการใช้จ่ายเฉลี่ยในหมวดนี้สูงถึง 7,500 บาทต่อบัตร ซึ่งสื่อให้เห็นถึงความเอาใจใส่ในการดูแลสุขภาพและความงามของสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

“เคทีซีจึงได้ออกแคมเปญการตลาดที่เน้นการสร้างเสริมสมดุลของสุขภาพและความงาม หรือ “Total Wellness” เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ของการเชื่อมโยงระหว่างร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ ในรูปแบบของหนังสือ “KTC 100 Total Wellness For A Better Life”แนะนำ 100 ร้านค้าที่ถือว่าเป็น Wellness ชั้นนำกว่า 260 แห่งทั่วประเทศที่เคทีซีได้คัดสรรแล้ว อาทิ ศูนย์สุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำ คลินิกความงาม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โยคะสตูดิโอ และสปา พร้อมนำเสนอสาระความรู้ในการดูแลสุขภาพทั้งจากภายนอกและภายใน เช่น เทรนด์ความสวยความงาม อาหารสุขภาพ การออกกำลังกายด้วยโยคะในแบบที่เหมาะกับคุณ  และที่สำคัญสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีหลากหลาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 70% ฟรีทรีตเมนต์ รับของสมนาคุณ รวมถึงบริการแบ่งชำระ FLEXI 0% นานสูงสุด 10 เดือน ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2557 ถึง 31 กรกฎาคม 2558 โดยแบ่งเป็น 3 หมวด คือ 1) สุขภาพ ได้แก่ ศูนย์สุขภาพ คลินิกเพื่อสุขภาพ ศูนย์ชะลอวัย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และโยคะสตูดิโอ รวม 35 แห่ง 2) ความงาม ประกอบด้วยคลินิกความงาม และร้านเสริมสวยแบบ Healthy Salon รวม 27 แห่ง 3) สปา แนะนำสปาที่มีทรีตเมนต์เป็นเอกลักษณ์หลากหลาย รวม 38 แห่ง”

“นอกจากสมาชิกเคทีซีจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษตลอด 1 ปีเต็มจากร้านค้าชั้นนำแล้ว ยังสามารถลุ้นรับ “Wellness Package” ที่พักสุดหรูพร้อมสปาบำบัด จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 570,000 บาท เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการทุกๆ 1,000 บาทต่อเซลล์สลิป รับ 1 สิทธิ์ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2557 รางวัลที่ 1: “Dhara Dhevi Chiang Mai Wellness Package” จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 99,508 บาท รวม 298,524 บาท (ที่พัก 3 คืน ในห้องพัก Colonial Suite รวมอาหารเช้า พร้อม Wellness Spa Package 2 ชั่วโมง 30 นาที สำหรับสองท่าน) รางวัลที่ 2: “Let’s Sea Hua Hin  Al Fresco Wellness Package” จำนวน 7 รางวัลๆ ละ 40,162 บาท รวม 281,134 บาท (ที่พัก 2 คืน ในห้องพัก Studio Pier Pool Access หรือ Moon Deck Duplex Suite พร้อมบริการที่ Z-Luxe Club และ Sea Blue Spa Package สำหรับสองท่าน)”

“เราคาดว่าการจัดแคมเปญ “KTC 100 Total Wellness For A Better Life” ในครั้งนี้ จะสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ณ ร้านค้าพันธมิตรเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 30% และหวังให้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยจุดประกายให้คนตระหนักและหันมาสนใจการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้สมดุลทั้งร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ จากภายในสู่ภายนอก อีกทั้งช่วยเน้นย้ำภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ให้ชัดเจนขึ้นด้วยบทบาทของการเป็นบัตรเครดิตที่ห่วงใยสมาชิกด้านสุขภาพและความงามด้วยแนวคิด “สมดุลของสุขภาพและความงามเริ่มต้นที่นี้ ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี” ทั้งนี้ เคทีซีจะมอบหนังสือคู่มือ “KTC 100 Total Wellness For A Better Life” เป็นอภินันทนาการแก่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า อินฟินิท / บัตรเครดิตเคทีซี – รอยัล ออคิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด และกลุ่มสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในหมวดสุขภาพและความงาม นอกจากนี้จะวางจำหน่ายทั่วไปในร้านหนังสือชั้นนำอีกด้วย”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 หรือ สามารถค้นหาข้อมูลได้จากเว็บไซต์ www.ktc.co.th/100totalwellness