แควนตัส มอบโอกาสให้นักท่องเที่ยวไทยท่องนิวซีแลนด์ในราคาพิเศษ

สายการบิน แควนตัส ร่วมกับ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ นำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษ 5 รูปแบบ สัมผัสดินแดนแหล่งท่องเที่ยวในประเทศนิวซีแลนด์ทั้ง เกาะเหนือ และเกาะใต้ ถึง 30 เมษายน 2550

นอกจากนั้น สำหรับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่อง Bridge to Terabithia หรือ “ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์” ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีนีม่า ซึ่งเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม เป็นต้นไป สามารถลุ้นรับโชค ตั๋วโดยสารเครื่องบินจากสายการบิน แควนตัส 2 รางวัล สำหรับ 4 ที่นั่ง พร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จากการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์

จูลิแอน โรเจอร์ส ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบิน แควนตัส/บริติช แอร์เวย์ เปิดเผยว่า “สายการบิน แควนตัส ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ นำเสนอโปรโมชั่นเที่ยวนิวซีแลนด์รวมทั้งหมด 5 แพ็คเกจ นิวซีแลนด์ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ทั้งใน เกาะเหนือ และเกาะใต้ ความตื่นตาตื่นใจของทัศนียภาพ ภูมิทัศน์ กิจกรรมท้าท้ายนานาชนิด การเล่นสกี แหล่งช้อปปิ้ง และการขับรถบ้านเคลื่อนที่ (campervan) เที่ยวชมและพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย”

สำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ที่สายการบิน แควนตัส และการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ นำเสนอ นักเดินทางสามารถเดินทางได้ถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ เพียงแต่ต้องจองแพ็คเกจเดินทางท่องเที่ยวภายใน 30 เมษายน ศกนี้ ประกอบด้วย

แพ็คเกจที่ 1 ขับรถเที่ยวเอง Fly/Drive Stay
แพ็คเกจนิวซีแลนด์ขับรถเที่ยวเอง Fly/Drive Stay 5 วัน 4 คืน ด้วยราคาเริ่มต้น 39,900 บาทต่อ 1 คน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ – นิวซีแลนด์ – กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส ที่พักเป็นเวลา 4 คืน ในเครือโรงแรมโกลเด้น เชน (Golden Chain) พร้อมรถเช่า

แพ็คเกจที่ 2 ขับรถบ้านเคลื่อนที่ Fly/Campervan
แพ็คเกจนิวซีแลนด์ขับรถบ้าน Fly/Campervan 5 วัน 4 คืน ด้วยราคาเริ่มต้น 39,900 บาทต่อ 1 คน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ – นิวซีแลนด์ – กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส พร้อมรถบ้านในรูปแบบแคมเปอแวน (Campervan)

แพ็คเกจที่ 3 แบกเป้เที่ยว Fly/Backpacking โดยมี 2 รายการให้เลือกเดินทาง
ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 32,900 บาทต่อ 1 คน สำหรับ 3 วัน 2 คืน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ – อ็อคแลนด์ หรือ เวลลิงตัน หรือ ไคร้สท์เชิร์ช – กรุงเทพฯ โดย สายการบิน แควนตัส และที่พักเป็นเวลา 2 คืน

ส่วนอีกรายการหนึ่งให้เลือกเป็นแพ็คเกจราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท ต่อ 1 คน สำหรับเที่ยว 9 วัน 8 คืน ซึ่งรวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดกรุงเทพฯ – ไคร้สท์เชิร์ช – กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส และรถโค้ชเดินทางเที่ยวในเกาะใต้

แพ็คเกจที่ 4 ลักชัวรี่ Fly/Luxury Retreat โดยมี 2 รายการให้เลือกเดินทาง
ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 45,900 บาทต่อ 1 คน สำหรับเที่ยวนิวซีแลนด์ 4 วัน 3 คืน โดยรวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ – อ็อคแลนด์ – กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส ที่พักเป็นเวลา 2 คืนในอ็อคแลนด์ และ 1 คืนในโรโตรัว พร้อมอาหารเช้า

ส่วนอีกรายการหนึ่งให้เลือกเป็นแพ็คเกจราคาเริ่มต้นที่ 40,900 บาท ต่อ 1 คน สำหรับเที่ยวนิวซีแลนด์ 4 วัน 3 คืน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดกรุงเทพฯ – ไคร้สท์เชิร์ช – กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส ที่พักเป็นเวลา 2 คืนในไคร้สท์เชิร์ชและที่พักอีก 1 คืนใน ควีนสทาวน์ พร้อมอาหารเช้า

แพ็คเกจที่ 5 ท่องเที่ยวโดยรถโค้ช Fly/Coach โดยมี 2 รายการให้เลือกเดินทาง

รายการแพ็คเกจเที่ยวเกาะเหนือโดยรถโค้ช 5 วัน 4 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 50,900 บาท ต่อ 1 คน รวม ตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ – นิวซีแลนด์ – กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส ที่พักเป็นเวลา 4 คืน พร้อมรถโค้ช

รายการแพ็คเกจเที่ยวเกาะใต้ โดยรถโค้ช 6 วัน 5 คืน โดยราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท ต่อ 1 คน รวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ – นิวซีแลนด์ – กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แควนตัส ที่พักเป็นเวลา 5 คืน พร้อมรถโค้ช

“สายการบิน แควนตัส และการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เชื่อมั่นว่า นักท่องเที่ยวจากประเทศไทยจะ ชื่นชอบกับแพ็คเกจที่เรานำเสนอ สายการบิน แควนตัส ให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันจากกรุงเทพฯ ไปนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และมีเที่ยวบินต่อไปยังประเทศนิวซีแลนด์ ทั้งเส้นทางบินในเกาะเหนือ และเกาะใต้” จูลิแอน กล่าวสรุป

สำหรับราคาแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งหมดไม่รวมค่าวีซ่าประเทศนิวซีแลนด์ อัตราภาษี ภาษีน้ำมัน และค่าประกันภัยการเดินทาง นักเดินทางที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจดังกล่าวได้ที่ ฮอลิเดย์ ทัวร์ส แอนด์ ทราเวล โทร 02 234 0031 หรือ 02 236 2800 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบิน แควนตัส สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์ www.qantas.com.au