ออสเตรียน แอร์ไลน์ สะดวกคูณสอง เปิดบริการเช็คอินจากที่บ้าน

ออสเตรียน แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติ จากประเทศออสเตรีย เปิดบริการเช็คอินผ่านทางเว็บไซด์ มั่นใจสามารถอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารเป็นทวีคูณ

นายบุรณัชย์ ลิมจิตติ ผู้จัดการสายการออสเตรียน แอร์ไลน์ ประจำประเทศไทยและภาคพื้นอินโดไชน่า กล่าวว่า สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ ให้ความสำคัญกับการบริการและความสะดวกสบาย ของผู้โดยสารเป็นที่สุด จึงมีความยินดีมอบบริการใหม่แด่ผู้โดยสารในที่นั่งทุกชั้น โดยตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ผู้โดยสารสามารถเช็คอินผ่านทางเว็บไซด์ www.austrian.com ซึ่งเปิดให้เช็คอิน 24 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง อาทิ ออกเดินทางเที่ยวบินเวลา 23.30 น. ของวันที่ 25 มีนาคม ก็สามารถเช็คอิน ได้ตั้งแต่เวลา 23.30 น. ของวันที่ 24 มีนาคม จนกระทั่งเวลา 21.30 น.(Boarding Time) ของวันเดินทาง ด้วยวิธีการที่สะดวกรวดเร็ว และง่ายดาย เพียงเข้าไปในเว็บไซด์ออสเตรียน แอร์ไลน์ แล้วเลือกหน้าของประเทศไทย ใส่รายละเอียดหมายเลขเครดิตการ์ด หรือ Mile&More (สมาชิกสะสมระยะทาง) และนามสกุลผู้เดินทาง ที่เมนู Web Check in และไปที่ To Flight Selection หรือคลิ๊กเข้าไปที่เมนู All about the flight เลือก Check in และ Web Check in ใส่รายละเอียดนามสกุล หมายเลขเครดิตการ์ด, Mile&More, E-ticket หรือ Booking Reference และ Check in จากนั้นเลือกที่นั่ง สั่งพิมพ์ Boarding Pass และนำกระเป๋าสัมภาระไปที่เคาน์เตอร์บริการ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ (ชั้น 4 Row G14-19) เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดป้ายกระเป๋า ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที โดยไม่ต้องผ่านการเช็คอินอีกครั้ง ก็สามารถขึ้นเครื่องเพื่อออกเดินทางได้ทันที

ทั้งนี้สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ มีความมั่นใจว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกแด่ผู้โดยสาร ในเรื่องของการประหยัดเวลาในขั้นตอนของการเดินทางล่วงหน้าเพื่อเช็คอิน เพราะผู้โดยสารสามารถเช็คอินจากที่ไหนและเมื่อไหร่ก็ได้ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง ซึ่งโดยปกติจะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนออกเดินทาง 2 ชั่วโมง ทั้งยังต้องมาก่อนเวลาเพื่อรอเข้าคิว อีกด้วย ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่สามารถยืนยัน และเน้นย้ำถึงปณิธานในเรื่องของการบริการ ที่สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ คำนึงถึงความเป็นไทย” คุณบรุณชัย์ กล่าวปิดท้าย