Unisense สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

คุณวชิราภรณ์ วีระประพันธ์พร ผู้จัดการทั่วไป Unisense สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง Unisense สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน เพื่อสุขภาพและความงามระดับสากลจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวสสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว สาขาใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีคุณภิมุข สิมะโรจน์ร่วมแสดงความยินดี

Unisense เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ในการให้บริการด้านความงามจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านโดยเฉพาะเป็นรายบุคคล ให้บริการด้านการรักษา ควบคุมรูปร่าง ตลอดจนการบำบัดด้วยการนวดในแบบต่างๆ ทั้งการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศฝรั่งเศส หรือช่างที่มีประสบการณ์ คุณวชิราภรณ์ วีระประพันธ์พร ผู้จัดการทั่วไป Unisense สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว กล่าวว่า “เราให้บริการ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีประสบการณ์กว่า 5 ปี เพื่อทุกๆ คนที่มีปัญหาด้านรูปร่าง หรือแม้กระทั่งผู้ที่ต้องการรักษารูปร่างที่ดีอยู่แล้ว ให้กระชับและมีสุขภาพที่ดี สดใสจากภายใน เพราะที่ Unisense สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เราเชื่อว่ารูปร่างที่มียังอยู่ในตัวคุณเสมอ” หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ Unisense สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5 อาคารสำนักงานเซ็นทรัลลาดพร้าว โทร 0-2937-0355 แฟ็กซ์ 0-2937-0411

จากภาพ: คุณวชิราภรณ์ วีระประพันธ์พร ผู้จัดการทั่วไป Unisense สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว (กลางซ้าย) และคุณภิมุข สิมะโรจน์ (กลางขวา)