ทรู จับมือ เอสพละนาด ทุ่มสร้างเครือข่ายไอซีทีครบวงจร

เอสพละนาด รัชดา โดย นายสมคิด ตันทัดวาณิชย์กุล (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์พร็อบเพอร์ตี้ จำกัด จับมือกับ ทรู โดยนายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Corporate Solutions, Wholesales & Data บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในโอกาสที่ทรูได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินการติดตั้งและให้บริการไอซีที โซลูชัน ครบวงจร ด้วยเทคโนโลยี Leased line, MPLS, ADSL และ DDN รองรับการใช้งานโทรศัพท์พื้นฐาน ไอพีโฟน (IP Telephony) โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทรศัพท์สาธารณะ และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง (Wi-Fi) เพื่อเพิ่มศักยภาพในการบริหารงาน และเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าภายในศูนย์บันเทิงเชิงศิลป์ เอสพละนาด รัชดา

เกี่ยวกับ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย และเป็นผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการ พร้อมพัฒนาโซลูชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง สำหรับกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ทรูยังมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการต่างๆ เชื่อมโยง ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th

เกี่ยวกับ เอสพละนาด รัชดา
โครงการเอสพละนาด ศูนย์บันเทิง เชิงศิลป์ รวบรวมแนวคิดใหม่ในการนำเสนอศูนย์ฯ มีทั้งหมด 7 ชั้นรวมชั้นใต้ดิน ภายในศูนย์ประกอบด้วยร้านค้าหลากหลายประเภทครอบคลุมสินค้าทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ โรงละคร มิวสิคเฮ้าส์ ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านเสริมความงาม ร้านทำผม ทำเล็บ และสปา ธนาคารพาณิชย์ ร้านหนังสือ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ศูนย์ออกกำลังกาย และลานสเก็ตน้ำแข็ง ฯลฯ โดยจะมีการจัดแสดงนิทรรศการและโชว์ผลงานเกี่ยวกับศิลปะแขนงต่างๆ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึงวันละ 50,000 คน โดยมีที่จอดรถกว่า 1,200 คัน และรองรับรถยนต์หมุนเวียนได้กว่า 5,000 คันต่อวัน อีกทั้งตัวศูนย์มีการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเดินทางมาใช้บริการในศูนย์ได้สะดวกยิ่งขึ้น