แมกซิไมซ์ จัดโปรแกรมส่วนลดเพิ่ม 5% มัดใจลูกค้าต่อเนื่องปีที่ 2

แมกซิไมซ์จากดีแทค ตอกย้ำแนวคิดจัดโปรแกรม CRM มัดใจลูกค้า เน้นสร้างความแตกต่างแต่ประทับใจ ด้วยการมอบบริการที่ตรงตามความต้องการและไลฟสไตล์ของลูกค้า เตรียมแผนออกแคมเปญสิทธิประโยชน์มอบส่วนลดเพิ่ม 5 % On Top ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 คัดสรรพันธมิตรจากหลากหลายธุรกิจเพื่อยกขบวนมาให้ลูกค้ารับความคุ้มค่าเหนือระดับ ล่าสุดเปิดตัว 2 แคมเปญ ให้ช้อปปิ้ง-ท่องเที่ยวจุใจ เริ่มด้วยงานใหญ่ “โฮมโปร เอ็กซ์โป” เอาใจคนรักบ้าน และส่วนลดแพ็คเกจทัวร์เอาใจคนชอบท่องเที่ยว

นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค กล่าวว่า “กลยุทธ์การทำตลาดของดีแทคสำหรับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์นั้น เราจะเน้นสร้างจุดเด่นให้กับแมกซิไมซ์จนเป็นที่สะดุดตาของลูกค้า เพราะเรามองว่าลูกค้ากลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่อยู่ในวัยทำงานและเป็นเจ้าของกิจการ มีความมั่นคงทางการเงิน มีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในชีวิตประจำวัน ไม่ชอบอะไรที่ซับซ้อนยุ่งยาก เรื่องราคาจึงไม่ใช่ปัจจัยหลักในการตัดสินใจใช้บริการ แต่ลูกค้ากลุ่มนี้จะต้องการบริการที่แตกต่างและสิทธิประโยชน์ที่พิเศษกว่า การออกแบบแพ็คเกจแมกซิไมซ์ของดีแทค จึงไม่ใช่แค่การออกแบบราคาที่คุ้มค่า แต่เป็นการนำโปรแกรม CRM ผสมผสานลงไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นบริการ Secretarial Service บริการที่จอดรถ VIP ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และอื่นๆ ดังนั้น ในปี 2550 นี้ลูกค้าแมกซิไมซ์จะได้พบกับความพิเศษที่เหนือกว่าตามมาเป็นระยะๆ อย่างแน่นอน”

นายบุญเกียรติ ชาติอุดมเดช ผู้อำนวยการสายงานโพสต์เพด กล่าวเสริมว่า “เมื่อปี 2549 เราวางเป้าหมายไว้ว่าจะให้การดูแลลูกค้าแมกซิไมซ์อย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งด้านบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดแคมเปญมอบสิทธิประโยชน์ระยะสั้นแต่ถี่ เช่น แคมเปญมอบส่วนลดเพิ่ม 5 % On Top นั้นได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยประเมินจากยอดค่าใช้จ่ายของลูกค้าทุกแคมเปญตลอดปี 2549 สูงกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งดีแทคเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรายแรกและรายเดียวที่ทุ่มทุนให้ส่วนลดเพิ่มอีก 5 % กับลูกค้าจากส่วนลดปกติของห้างสรรพสินค้าที่เป็นพันธมิตรของดีแทค จนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ลูกค้าจดจำได้และพึงพอใจ

ในปีนี้เราจึงพยายามต่อยอดแคมเปญนี้ออกไปให้ครอบคลุมถึงลูกค้าแมกซิไมซ์ทุกกลุ่ม ทุกไลฟสไตล์ และในช่วงต้นปีนี้เราประเดิมด้วย แคมเปญลดเพิ่ม 5 % On Top สำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัว ด้วยการจับมือกับโฮมโปร มอบส่วนลดเพิ่มจากที่ลดอยู่แล้วในงานแสดงสินค้า “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 มีนาคม ศกนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยลูกค้าสามารถรับส่วนลดเพิ่มง่ายๆ เพียงแสดงบัตรแมกซิไมซ์เพื่อรับคูปองส่วนลดเพิ่ม 5 % จำนวน 3 ใบต่อ 1 ท่าน ต่อ 1 วัน ที่บริเวณบูธแมกซิไมซ์ ด้านหน้าฮอลล์ 7 และที่แมกซิไมซ์ เลาจ์ ภายในฮอลล์ 7 รวมทั้งได้สำรองที่จอดรถ VIP สำหรับลูกค้าแมกซิไมซ์ไว้จำนวนหนึ่ง

พร้อมกันนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกสนานกันทั้งครอบครัวในช่วงปิดเทอมนี้ แมกซิไมซ์ยังได้ร่วมกับบริษัท Six Star Travel มอบส่วนลดเพิ่ม 5 % สำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน ชั้น Business Class โดยสายการบิน Gulf Air ราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ *1899”