สายการบินยูไนเต็ด นำเสนอเวปไซต์รูปโฉมใหม่ที่ให้บริการตรงใจผู้ใช้บริการ

สายการบินยูไนเต็ดประกาศการปรับรูปโฉมใหม่ของเวปไซต์ united.com ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการจองตั๋วแก่ลูกค้ายูไนเต็ด ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ง่ายแก่การค้นหาข้อมูล และด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่สะอาดและชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน เวปไซต์ united.com ช่วยให้ลูกค้ายูไนเต็ดสามารถค้นหาเที่ยวบินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งรวมถึง การเลือกซื้อตั๋วเครื่องบินตามกำหนดการ ราคา หรือวันที่ยืดหยุ่นได้ รวมถึง ความสามารถในการเลือกและเปลี่ยนที่นั่ง และสำหรับสมาชิกไมเลจ พลัส® เวปไซต์ united.com มอบความพิเศษในการเข้าดูข้อมูลการเดินทางที่ผ่านมา และมอบความง่ายในการค้นหาทางเลือกที่หลากหลายวันพักผ่อนสำหรับตั๋วรางวัล

“นอกจากเวปไซต์ united.com เรายังปรับรูปโฉมใหม่ของเวปไซต์ในประเทศไทย unitedairlines.co.th อีกด้วย เพื่อพัฒนาประสบการณ์การท่องเที่ยวแก่ผู้โดยสารชาวไทยให้ดียิ่งขึ้น นับตั้งแต่วินาทีแรกที่เริ่มวางแผนการท่องเที่ยว” แอหริก วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไป สายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย กล่าว “ผู้โดยสารจะมีเครื่องมือที่หลากหลายขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น เพื่อวางแผนการเดินทาง ด้วยการค้นหาข้อมูลที่ง่ายขึ้น”

ด้วยจำนวนคลิกที่น้อยลง ผู้โดยสารสามารถเยี่ยมชมเวปไซต์ เพื่อวางแผนการเดินทางและจองตั๋วเครื่องบิน, เช็คสถานะเที่ยวบิน, ตรวจสอบเที่ยวบิน, และบริหารจัดการกับข้อมูลไมเลจ พลัส ของตนเองได้อย่างง่ายดาย

ผู้โดยสารสามารถสะสมไมล์ได้ถึง 500 ไมล์ ในแต่ละครั้งที่ใช้บริการการเดินทางที่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ใน united.com ทั้งนี้ เวปไซต์ยูไนเต็ดจะแตกต่างจากเวปไซต์ท่องเที่ยวอื่น โดยจะไม่เสียค่าบริการจองตั๋ว และเมื่อทำการเช็คอินผ่าน united.com ผู้โดยสารสามารถซื้อตั๋วเลื่อนชั้นเป็นยูไนเต็ด เฟิร์ส® ยูไนเต็ด บิสสิเนท® หรือ เอคโคโนมี่ พลัส® ที่มอบการบริการที่พักขาเพิ่มห้านิ้ว ขึ้นอยู่กับจำนวนที่ว่างขณะนั้น เงื่อนไขและข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ united.com และ unitedairlines.co.th

ข้อมูลสายการบินยูไนเต็ด
สายการบินยูไนเต็ด ให้บริการการบินมากกว่า 3,700 เที่ยวต่อวันด้วย ยูไนเต็ด®, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพลส® และเท็ด® สู่จุดหมายปลายทางกว่า 210 แห่ง ในประเทศสหรัฐฯ และนานาชาติ จากศูนย์กลางของสายการบินยูไนเต็ดในเมือง ลอสแองเจลสิส ซานฟรานซิสโก เดนเวอร์ ชิคาโกและวอชิงตัน ดีซี และด้วยสิทธิด้านการบินในภูมิภาคเอเชีย และแปซิฟิก ยุโรป และละตินอเมริกา ทำให้สายการบินยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุด แห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา สายการบินยูไนเต็ดยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลอันซ์ ซึ่ง เชื่อมโยงผู้โดยสารสู่จุดหมายปลายทาง 842 แห่งใน 152 ประเทศต่างๆทั่วโลก พนักงานของสายการบินยูไนเต็ด 56,000 คน ประจำอยู่ในทุกรัฐฯในสหรัฐอเมริกา และในอีกหลายประเทศทั่วโลก ข้อมูลและข่าวสารการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของสายการบินยูไนเต็ด สามารถดูได้จากเวปไซต์ ของบริษัทที่ united.com

ข้อมูลสายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินตามตารางเวลาสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการ เที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบิน ยูไนเต็ด®, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพลส® และเท็ด®

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานเกือบ 200 คน ที่ร่วมงานกับฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ฝ่ายสำรองตั๋วโดยสาร และฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด ทั้งนี้ ยูไนเต็ดยังได้รับพนักงาน ต้อนรับบนเครื่องบินประจำกรุงเทพฯ จำนวนกว่า 120 คน เพื่อให้บริการในภูมิภาคเอเชีย สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเวปไซต์ unitedairlines.co.th