เชฟโรเลตมอบ “อาวีโอ” ผู้พิชิต โฮล อิน วัน การแข่งขันกอล์ฟ สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย

จากภาพ : ชาติชาย สุวรรณเสวก (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินสนับสนุนจำนวน 200,000 บาท (สองแสนบาทถ้วน) และ รถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ 1.4 LT เกียร์อัตโนมัติมูลค่า 635,000 บาท (หกแสนสามหมื่นห้าพันบาทถ้วน) เพื่อสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟประจำปี ครั้งที่ 6 ให้แก่ เถกิง สมทรัพย์ (ที่ 3 จากซ้าย) นายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย โดยมีกรรมการของสมาคมฯ ร่วมรับมอบ

จีเอ็ม และ เชฟโรเลต หนุนจัดแข่งกอล์ฟ สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ ครั้งที่ 6 ชิงถ้วย ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน มอบเงินสนับสนุนจัดงาน 2 แสนบาท และรางวัลรถยนต์ เชฟโรเลต อาวีโอ สำหรับผู้พิชิต โฮล อิน วัน

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟประจำปี ครั้งที่ 6 ของสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ชิงถ้วยรางวัลของ ฯพณฯ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี โดยเชฟโรเลตมอบเงินสดจำนวน 200,000 บาท (สองแสนบาทถ้วน) เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรม และมอบรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ 1.4 LT เกียร์อัตโนมัติ มูลค่า 635,000 บาท (หกแสนสามหมื่นห้าพันบาทถ้วน) เป็นรางวัลสำหรับผู้ที่สามารถพิชิต “โฮล อิน วัน” (Hole in One) ในการแข่งขัน สำหรับรายได้จากการแข่งขัน จะนำไปจัดกิจกรรมของสมาคมฯ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพของบุคคลากร รวมทั้งผลักดันการปฏิรูปสื่อและดำเนินกิจกรรมซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะโดยไม่แสวงหาผลกำไรต่อไป

ชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จีเอ็มและเชฟโรเลต ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟประจำปีของสมาคม เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เนื่องจากเราเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการส่งเสริมกิจกรรมด้านกีฬาในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการพัฒนาสังคมควบคู่กับการทำธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมกิจกรรมของสมาคมที่มุ่งพัฒนางานด้านการสื่อสารมวลชนเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสังคม”

ด้าน เถกิง สมทรัพย์ นายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย กล่าวว่า “ทางสมาคมฯ ขอขอบคุณจีเอ็มและเชฟโรเลต ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ มาโดยตลอด และรายได้จากการแข่งขันครั้งนี้ จะนำไปใช้ในกิจกรรมของสมาคมฯ ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนาสื่อมวลชนไทยให้มีคุณภาพ ก่อให้เกิดสังคมคุณภาพในอนาคต”

การแข่งขันกอล์ฟประจำปีนี้ สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทยจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ณ สนามกอล์ฟ เลควูด คันทรีคลับ บางนา