ซีเอครองสุดยอดองค์กรระดับห้าดาวต่อเนื่องหกสมัย จากวาร์บิสซิเนส แม็กกาซีน

ซีเอ (CA) ผู้นำด้านซอฟต์แวร์บริหารจัดการระดับโลกได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดด้านกลยุทธ์ส่งเสริมพันธมิตรทางธุรกิจที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ (Channel Partner Programs) ติดต่อกันเป็นปีที่หกจากนิตยสารวาร์บิสซิเนส โดยตำแหน่งพันธมิตรทางธุรกิจระดับห้าดาวที่ซีเอได้รับในครั้งนี้ตอกย้ำถึงสัมฤทธิผลและจุดเด่นของกลยุทธ์ส่งเสริมคู่ค้าที่ทรงประสิทธิภาพและเปี่ยมด้วยแนวคิดเชิงนวัตกรรมของซีเอที่ช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจด้านการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร ผู้ค้าทั่วไป และบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี

การคัดเลือกผู้ค้าซอฟต์แวร์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นที่สุดที่สมควรได้รับการจัดอันดับในระดับห้าดาวในปีนี้พิจารณาจากกลุ่มผู้ค้าในธุรกิจให้บริการซอฟต์แวร์ โดยประเมินจากยอดจำหน่ายผ่านพันธมิตรทางธุรกิจ จำนวนพันธมิตรกลุ่มผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ที่ผู้ค้าได้ดำเนินกิจกรรมร่วมกัน กิจกรรมการสื่อสารไปยังพันธมิตรธุรกิจ การลงทุนในภาพรวม และข้อตกลงธุรกิจในการดำเนินการร่วมกับกลยุทธ์ส่งเสริมพันธมิตรทางธุรกิจของผู้ค้าแต่ละราย

จากการพิจารณากลยุทธ์ส่งเสริมธุรกิจของผู้ค้าซอฟต์แวร์กว่า 250 รายตลอดปีที่ผ่านมา มีเพียง 60 รายเท่านั้นที่ได้รับการจัดอันดับในระดับห้าดาวจากการจัดทำบทวิเคราะห์กลยุทธ์ส่งเสริมพันธมิตรทางธุรกิจ (Partner Program Guide) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 ของนิตยสารวาร์บิสซิเนส ซึ่งทางนิตยสารได้ตีพิมพ์บทวิเคราะห์นี้ในฉบับที่ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2550

คริสตินา คอร์ลีย์ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของโซเนส อิงค์ ผู้จำหน่ายรายย่อยขายตรงแบบครบวงจร ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายของบรรดาผู้ค้าชั้นนำด้านไอทีกล่าวว่า “กลยุทธ์ส่งเสริมพันธมิตรทางธุรกิจของซีเอส่งให้โซเนสมีโอกาสก้าวสู่การฝึกอบรม รวมถึงได้มีทรัพยากรและเครื่องมือต่างๆ ที่เหนือชั้น โดดเด่น และตรงกับความต้องการของลูกค้าของเราได้อย่างลงตัวที่สุดอีกด้วย แนวทางการส่งเสริมธุรกิจพันธมิตรของซีเอช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านโซลูชันที่สมบูรณ์แบบ และช่วยให้เราให้บริการแก่ลูกค้าของเราได้เหนือชั้นกว่าคู่แข่ง”

กลยุทธ์ส่งเสริมพันธมิตรทางธุรกิจของซีเอช่วยให้พันธมิตรคู่ค้าของซีเอมีเครื่องมือส่งเสริมการขายที่ครบครัน กอปรด้วยแหล่งข้อมูลและทรัพยากรต่างๆ ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อสอดรับกับแบบจำลองทางธุรกิจของพันธมิตร และเพื่อบรรลุความต้องการของลูกค้า ไม่เพียงเท่านั้น กลยุทธ์ดังกล่าวของซีเอยังมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษซึ่งประกอบด้วยโปรแกรมต่างๆ เพื่อกระตุ้นความต้องการของตลาดเพื่อสร้างยอดขาย มีกลยุทธ์การสร้างส่วนแบ่งทางการตลาดที่ไม่ซ้ำแบบใคร มีทีมงานสนับสนุนกิจกรรมทางธุรกิจของพันธมิตรที่ดี และมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดมากมายร่วมกัน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีอินเซนทีฟที่คิดขึ้นมาเพื่อช่วยสร้างให้เกิดโอกาสที่ดีและผลประโยชน์แก่บริษัทพันธมิตรคู่ค้าต่างๆ อีกด้วย

บิล ลิปซิน รองประธานอาวุโสฝ่ายช่องทางธุรกิจทั่วโลกของซีเอกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วาร์บิสซิเนสจัดให้ซีเออยู่ในอันดับสูงสุดของการจัดอันดับผู้ค้าซอฟต์แวร์อีกครั้ง รางวัลนี้แสดงให้เห็นว่า ซีเอยังคงเป็นผู้ค้าชั้นเยี่ยมสำหรับผู้จัดจำหน่ายที่ต้องการสร้างความเจริญเติบโตให้แก่ธุรกิจของตนด้วยการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการด้านการบริหารจัดการไอทีอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ส่งเสริมพันธมิตรเพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจของซีเอ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของซีเอที่ http://ca.com/channel

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิตยสารวาร์บิสซิเนส

ตลอดสองทศวรรษที่ผ่านมา แหล่งข้อมูลเชิงกลยุทธ์ของวาร์บิสซิเนสคือประตูที่เปิดสู่ชุมชนธุรกิจของกลุ่มผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โซลูชั่น วาร์บิสซิเนสนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่เปี่ยมด้วยแง่มุมทางกลยุทธ์สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี ซึ่งประกอบด้วยการวิจัยเพื่ออุตสาหกรรมแบบเฉพาะทาง บทบรรณาธิการแบบลงลึกถึงรายละเอียดทุกแง่มุม กิจกรรมส่งเสริมธุรกิจ และบริการบนเว็บแบบล้ำยุค สิ่งต่างๆ เหล่านี้ช่วยให้ผู้ประกอบวิชาชีพด้านไอทีสามารถดำเนินการตัดสินใจใดๆ ทางธุรกิจ รวมถึงการดำเนินกิจกรรมร่วมกับพันธมิตรและลูกค้าได้อย่างถูกแม่นยำจากข้อมูลที่ครบถ้วน วาร์บิสซิเนสยังได้รับรางวัลในระดับซึ่งเป็นที่ยอมรับของวงการจำนวนมากทั้งจากเนื้อหาบทบรรณาธิการและการออกแบบ ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ กิจกรรม และบริการต่างๆ ของวาร์บิสซิเนสได้ที่เว็บไซต์ www.varbusiness.com

เกี่ยวกับซีเอ

ซีเอ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเน้นพัฒนาระบบบริหารจัดการไอทีสำหรับองค์กรที่รวมคุณสมบัติครบครันไว้ในหนึ่งเดียวและใช้งานง่าย

ซีเอ ก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองไอส์แลนเดีย รัฐนิวยอร์กและ มีลูกค้าอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 140 ประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ca.com