คาเธ่ย์ แปซิฟิก และดราก้อนแอร์ เปิดตัวโปรโมชั่น แพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ “ซื้อ 3 แถม 1”

นักท่องเที่ยวต่างชาติกำลังจะมีโอกาสไปสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์มากขึ้น เมื่อคาเธ่ย์ แปซิฟิก และดราก้อนแอร์ ได้จัด โปรโมชั่นแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ “ซื้อ 3 แถม 1” สำหรับนักท่องเที่ยวชาวเอเชียที่ใช้บริการของ 2 สายการบินสัญชาติฮ่องกง โดยโปรโมชั่นนี้เริ่ม ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2550

โปรโมชั่นนี้จะมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเป็นกลุ่มๆ ละ 4 ท่าน ด้วยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก หรือดราก้อนแอร์ พร้อมทั้งเข้าพักในโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งของสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ตามที่ได้ระบุไว้ในแพ็คเกจทัวร์ จะได้รับอีกหนึ่งแพ็คเกจทัวร์ฟรี สำหรับนักท่องเที่ยวท่านที่ 4

โปรโมชั่นแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ “ซื้อ 3 แถม 1” ครอบคลุมสิ่งต่อไปนี้
– ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ หรือดรากอนแอร์ 4 ใบ
– ตั๋วเข้าสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 4 ใบ
– ห้องพักแบบการ์เด้นวิว 1 ห้อง สำหรับการเข้าพัก 1 คืนที่โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ หรือโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด

ตั๋วเข้าสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จะได้รับการอัพเกรดเป็น “Stay and Play for 2 days” โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะใช้ได้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวในสวนสนุก 2 วันติดต่อกัน ในระหว่างที่เข้าพักในโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งของสวนสนุก นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวที่ซื้อโปรโมชั่นนี้ ยังจะสามารถเช็คอินเข้าพักในโรมแรม ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันที่เดินทางมาถึง และเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมได้อย่างช้าที่สุดถึงเวลา 16.00 น. ของวันที่จะเดินทางกลับ พร้อมทั้งยังจะได้รับบัตร “FASTPASS” 4 ใบ สำหรับนำไปเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ 1 ประเภท จากเครื่องเล่น 3 ประเภท ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสวนสนุก ได้แก่ บัซ ไลท์เยียร์ แอสโตร บลาสเตอร์, สเปซ เมาเท่น และเดอะ เมนนี่ แอดเวนเจอร์ ออฟ วินนี่ เดอะพูห์

มร.โจส ดามาโร่ รองประธาน ฝ่าย Sales and Travel Trade Marketing ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า
“เรารู้สึกดีใจมากที่คาเธ่ย์ แปซิฟิก และดราก้อนแอร์ ได้จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจทัวร์สุดพิเศษนี้ขึ้นมา ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติมีโอกาสมาสัมผัสกับความบันเทิงสุดมหัศจรรย์ในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นสุดคลาสสิก การแสดงสไตล์บอร์ดเวย์ 2 ชุด ชอปปิ้งและดินเนอร์สไตล์ดิสนีย์ และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลก นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 15 เมษายน 2550 นักท่องเที่ยวยังจะได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์สุดหรรษา กับกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นและเมนูอาหารหลากหลายที่พาเหรดกันมาอยู่ในสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ด้วย”

มร.ชาลี สจ๊วต-ค็อก ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่มีโอกาสเปิดตัวโปรโมชั่นอันน่าตื่นเต้นนี้ โดยร่วมมือกับสายการบินพันธมิตรอย่างดราก้อนแอร์ และฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของฮ่องกง ในฐานะที่เป็นสายการบินสัญชาติฮ่องกง คาเธ่ย์ แปซิฟิกและดราก้อนแอร์ มีความมุ่งมั่นที่จะนำนักท่องเที่ยวมาเยือนเมืองอันน่ามหัศจรรย์เช่นนี้ เราเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวในประเทศสำคัญๆ ในเอเชียให้มาเที่ยวฮ่องกงมากยิ่งขึ้น”

นักท่องเที่ยวสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ “ซื้อ 3 แถม 1” และเงื่อนไขต่างๆ ของโปรโมชั่นนี้ ได้ที่บริษัทนำเที่ยวภายในประเทศ หรือดูที่เว็บไซต์ www.cathaypacific.com หรือ www.dragonair.com

ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตาและสามารถมองไปเห็นชายหาดที่สวยงามของอ่าวเพนนีส์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 โดยเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) รวมทั้งยังมี “อินสไปเรชั่น เลค” ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดขนาดราว 22 ไร่ และมีบริการเรือให้เช่าด้วย นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, สติสช์, โดนัลดั๊ก และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โทร. (852) 1830 830 หรือเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com