ไมโครแบนจำลองบ้านปลอดแบคทีเรีย สร้างความรับรู้เพื่อสุขอนามัยที่ดีกว่า

บริษัท ไมโครแบน (เอเชีย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีป้องกันแบคทีเรียและเชื้อราซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา จัดกิจกรรมเปิดตัวเทคโนโลยีไมโครแบนโดยได้จำลองบ้านปลอดแบคทีเรีย เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ที่มีการผสานเทคโนโลยีไมโครแบน เพื่อสุขอนามัยที่ดีกว่า ภายใต้ชื่องาน “Microban Modern Life, Modern Care“ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 Eden Zone, Central World

มร. ทอม เอลเล็ฟเซน กรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท ไมโครแบน (เอเชีย) จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของงาน ‘Microban Modern Life, Modern Care’ ว่านอกจากเป็นการเปิดตัวบริษัทและเทคโนโลยีไมโครแบนใน ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แล้วยังเป็นโอกาสที่จะแนะนำให้ผู้บริโภคทราบว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่มาพร้อม กับเทคโนโลยีป้องกันแบคทีเรียของไมโครแบน และผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่คาดว่าจะมีในอนาคตอันใกล้ เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้แก่ผู้บริโภคว่าสามารถเป็นเจ้าของบ้านปลอดแบคทีเรีย ที่มีผลิตภัณฑ์ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรียในชีวิตประจำวัน ได้แบบครบวงจร

งาน Microban Modern Life, Modern Care ได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตและเจ้าของผลิตภัณฑ์ชื่อดังในประเทศไทย เป็นจำนวนมากที่เลือกผสานเทคโนโลยีไมโครแบนลงในผลิตภัณฑ์แล้ว อาทิ ที่นอน Sealy, ชุดเครื่องนอน Santas, สุขภัณฑ์ American Standard, เครื่องปรับอากาศ Amena, พรม Tai Ping, เครื่องทำน้ำอุ่น Stiebel Eltron, เครื่องกรองน้ำ Pure, กาวยาแนว กระเบื้องและขอบคิ้ว Cera C-Cure, กล่องพลาสติก Superlock และแผ่นฟิล์ม ถนอมอาหาร จาก Care Siam โดยในเร็วๆนี้ คาดว่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆที่มีเทคโนโลยีไมโครแบน อาทิ กระเบื้องเซรามิก ผ้าม่าน เครื่องครัวสแตนเลส และโซฟา เป็นต้น

Microban คือ เทคโนโลยีป้องกันการเจริญเติบโตของแบคเทียเรียจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งนวัตกรรมดังกล่าวสามารถ ผสานเข้ากับ พลาสติก สิ่งทอ สี เครื่องกระเบื้องเครื่องดินเผา และวัสดุอื่นๆอีกมากมาย เพื่อยับยั้งการเจริญเติบโตของ แบคเทียเรีย รา และ ราน้ำค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์ รอยเปื้อน อาหารเป็นพิษ และโรคภูมิแพ้ต่างๆ โดยเทคโนโลยี Microban สามารถป้องกันผู้ใช้จากแบคเทียเรีย ต่างๆ เช่น E.coli, Salmenella, Listeraia และ Golden Stalph พร้อมยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา ราน้ำค้าง และเห็ดรา บนพื้นผิวต่างๆ เช่น ฝาผนังและเพดานในห้องนอน ห้องครัว และห้องน้ำรวมทั้งมุม อับชื่นอื่นๆ ภายในบ้าน ทั้งนี้เทคโนโลยี Microban ใช้ส่วนประกอบต่อต้านแบคเทียเรียและเชื้อราที่ได้รับ การยอมรับจากทั่วโลกในส่วนผสม และมีประวัติการใช้งานที่ปลอดภัยมายาวนาน เทคโนโลยี Microban ได้รับการทดสอบ ถึงความปลอดภัยมามากกว่า 20,000 ครั้ง ในห้องทดลองอิสระกว่า 27 แห่งทั่วโลก