ไมโครแบนชวนคู่ค้าร่วมทำความดีถวายในหลวง

บริษัท ไมโครแบน เอเชีย จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีปกป้องแบคทีเรียจากประเทศสหรัฐอเมริกา จับมือกับบริษัทคู่ค้า ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ” ครั้งที่ 3 ณ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ภูมิพลอดุยเดชเนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา และเพื่อเป็นการถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ผู้ทรงมีพระมหากรุณาที่คุณต่อมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

นายทอม เอลเล็ฟเซล กรรมการผู้จัดการ ไมโครแบน เอเชีย, เผยว่า “กิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ” ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากบริษัทคู่ค้าในการร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วยดีเสมอมา นอกเหนือจากกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบริษัทจัดขึ้นเองแล้ว ไมโครแบนยังพร้อมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอื่น ๆ จากกลุ่มบริษัทคู่ค้าและหน่วยงานอื่น อีกด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ (เทคโนโลยีไมโครแบน) ของเรามาด้วยดีตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา”

คุณทอม กล่าวถึงกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อ ครั้งที่ 3 กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์และโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพว่า “กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระพี่นางเธอฯ แล้วยังเป็นกิจกรรมอันดีในการสร้างสัมพันธ์ระหว่างบริษัทไมโครแบนกับกลุ่มบริษัทคู่ค้าที่นำเทคโนโลยีไมโครแบนของเราไปใช้ในผลิตภัณฑ์ได้ดีอีกด้วย “เราได้เชิญชวนบริษัทคู่ค้า มาร่วมทำบริจาคสิ่งของ เครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับผู้พิการทางสายตา และร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนให้กับมูลนิธิ นอกจากนี้เรายังได้ร่วมกับคณาจารย์ เจ้าหน้าที่อาสาของมูลนิธิ เชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจร่วมกันบริจาคกระดาษรีไซเคิล หรือกระดาษหน้าที่ 3 สำหรับจัดทำสมุดบันทึกให้กับน้อง ๆ นักเรียนในโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ สำหรับใช้ในการเรียนการสอนในช่วงเปิดภาคการศึกษานี้ ” ทอมกล่าวเสริม

กิจกรรมเพื่อสังคมที่ไมโครแบนได้ทำกับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์แห่งนี้ ได้รับความสนใจจากบริษัทคู่ค้าในการเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์ที่นอน Sealy, ชุดเครื่องนอนและผลิตภัณฑ์สิ่งทอ Santas, เครื่องทำน้ำอุ่น Stebel Eltron, เครื่องกรองน้ำ Pure, เครื่องปรับอากาศ Amena, เครื่องฟอกอากาศ Bionair, กล่องบรรจุอาหาร Microware และอุปกรณ์ทำความสะอาด Swash (JUMP) เป็นต้น ทำให้ได้รับความรู้และข้อมูลที่น่าสนใจจากมูลนิธิ โดยมี คุณทิพยวรรณ บุรีรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารมูลนิธิ คณาจารย์ และตัวแทนนักเรียนผู้พิการทางสายตา เป็นตัวแทนรับมอบสิ่งของบริจาคของทางบริษัทไมโครแบน เอเชีย และบริษัทคู่ค้าที่นำสิ่งของ เครื่องใช้ และเงินสมทบทุนไปร่วมบริจาคในครั้งนี้ พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้สนับสนุนพนักงานที่สนใจต้องการเป็นอาสาสมัครมาร่วมเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมััครในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ให้กับมูลนิธิฯ อาทิ การอ่านหนังสือให้คนตาบอด, การพิมพ์อักษรเบลด์, การสอนหนังสือ, การฝึกนำทาง และการทำสื่อการเรียนการสอน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมอาสาดี ๆ ให้กับกลุ่มบริษัทคู่ค้าที่สนใจให้ทราบอย่างทั่วถึงกัน

(จากภาพ : แถวหลัง คนที่ 4 จากขวา มร. ทอม เอลเล็ฟเซล กรรมการผู้จัดการใหญ่, คนกลาง คุณปรีชา พงศ์สุทธินันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด, คนที่ 5 คุณแอนเดอร์ส โอลส์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค, แถวหน้า ซ้ายมือ คุณทิพยวรรณ บุรีรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์)

เกี่ยวกับไมโครแบน: ไมโครแบน (Microban) เป็นเทคโนโลยีปกป้องแบคทีเรีย นวัตกรรมล่าสุดในการป้องกันเชื้อแบคทีเรีย เพื่อความปลอดภัยและมั่นใจกว่า จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในเครือบริษัท ไมโครแบน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ในนาม บริษัท ไมโครแบน เอเชีย จำกัด มานานกว่า 11 ปี บริหารงานโดย มร. ทอม เอลเล็ฟเซล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ดูแลกลุ่มลูกค้าในแถบภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โดยที่ผ่านมามีบริษัทลูกค้าที่นำเทคโนโลยีไมโครแบนไปใช้ในผลิตภัณฑ์มากกว่า 20 แบรนด์ดัง อาทิ ที่นอน Sealy, ชุดเครื่องนอน Santas, สีทาภายใน TOA, เครื่องทำน้ำอุ่น Stebel Eltron, เครื่องกรองน้ำ Pure, กาวยาแนวกระเบื้อง Crocodile, หินสังเคราะห์ Tiffany Decor, เครื่องปรับอากาศ Amena, เครื่องฟอกอากาศ Bionair, เครื่องครัว Seagull, กล่องบรรจุอาหาร Microware, ตู้กดน้ำดื่ม Gooddrink, อุปกรณ์ทำความสะอาด Swash, ถุงมือยาง Mala Intertrade, ผนังห้องเย็น Bluescope steel, พรม Tai Ping, Silestone, Koola Kare เป็นต้น นอกจากนี้ไมโครแบนยังได้รับการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยจากองค์กรชั้นนำมากมาย อาทิ องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา, คณะกรรมการอหารจากสหพันธ์วิทยาศาตร์แห่งยุโรป, สำนักงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา และองค์กรอาหารและยาแห่งออสเตรีเลียและนิวซีแลนด์ ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.microban.com