สายการบินยูไนเต็ดมอบโปรโมชั่นโบนัสสะสมไมล์สองเท่า

สายการบินยูไนเต็ด เปิดตัวโปรโมชั่นโบนัสสะสมไมล์สองเท่า โปรโมชั่นล่าสุดสำหรับสมาชิกใหม่ของโปรแกรมสะสมไมล์ ยูไนเต็ด ไมเลจ พลัส โดยสมาชิกใหม่ที่ลงทะเบียนในโปรโมชั่นดังกล่าวและใช้บริการเที่ยวบินกับสายการบินฯภายใน 120 วัน หลังจากได้รับเอกสารการลงทะเบียน และก่อนการเดินทาง ภายในวันที่ 30 เมษายน 2551 จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มเป็นสองเท่า ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวจัดทำขึ้นเป็นพิเศษ โดยสมาชิกใหม่จะได้รับประโยชน์มากขึ้นในการเดินทาง ทั้งเพื่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวในเทศกาลสงกรานต์และเทศกาลท่องเที่ยวอื่น ๆ ตลอดปีโปรโมชั่นดังกล่าวจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับนักเดินทางชาวไทยเท่านั้นสายการบินฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของโปรโมชั่นโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02 2530558

เกี่ยวกับโปรแกรมยูไนเต็ด ไมเลจ พลัส
โปรแกรมยูไนเต็ด ไมเลจ พลัส ซึ่งมีสมาชิกกว่า 47 ล้านคนทั่วโลก เป็นโปรแกรมสะสมไมล์ที่ได้รับการโหวตให้เป็นที่หนึ่งจากนิตยสาร Business Traveler ต่อเนื่องมากว่าสิบปี (ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2539 – เดือนพฤศจิกายน 2548) จากนิตยสาร Travel Savvy (ระหว่างเดือนกันยายน 2547 – กันยายน 2548) และจาก Global Traveler (ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2547 – พฤศจิกายน 2548) นอกจากนั้น ยังได้รับรางวัลโปรแกรมสะสมไมล์เพื่อลูกค้าประจำยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Frost & Sullivan CEO Choice Award ประจำปี 2548 อีกด้วย ทั้งนี้ สมาชิกของยูไนเต็ด ไมเลจ พลัส สามารถรับไมล์สะสมเมื่อเดินทางกับสายการบินยูไนเต็ด เท็ด ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส และสายการบินของสตาร์อัลไลแอนซ์ หรือเมื่อใช้จ่ายซื้อของและบริการกับกว่า 100 บริษัทที่เป็นพันธมิตรกับไมเลจ พลัส ซึ่งมีสาขารวมกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่
www.unitedairlines.co.th

ข้อมูลสายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินตามตารางเวลาสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการ เที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบิน ยูไนเต็ด®, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพลส® และเท็ด®

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานเกือบ 200 คน ที่ร่วมงานกับฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ฝ่ายสำรองตั๋วโดยสาร และฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด ทั้งนี้ ยูไนเต็ดยังได้รับพนักงาน ต้อนรับบนเครื่องบินประจำกรุงเทพฯ จำนวนกว่า 120 คน เพื่อให้บริการในภูมิภาคเอเชีย สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเวปไซต์
www.unitedairlines.co.th