ดิจิซอฟท์ และ เทค มหินทรา ผนึกกำลังนำระบบการจัดการ IPTV สู่ตลาดโลก

ลาสเวกัส–(บิสิเนส ไวร์)–17 เม.ย. 2550

ดิจิซอฟท์ดอททีวี หรือดิจิซอฟท์ (DigiSoft.tv – DigiSoft) บริษัทชั้นนำเจ้าของระบบการจัดการ IPTV และ เทค มหินทรา ลิมิเต็ด หรือเทคเอ็ม (Tech Mahindra Limited – TechM) ผู้นำของโลกด้านบริการไอทีแบบครบวงจรสำหรับภาคการโทรคมนาคม มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือในการนำระบบการจัดการ IPTV ซึ่งได้รับการพัฒนาแล้วออกสู่ตลาดโลก

ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยขยายการเติบโตของบริการ IPTV ไปทั่วโลก โดยดิจิโฮสต์ (Digihost) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของดิจิซอฟท์ จะช่วยให้ผู้ใช้รับบริการโทรทัศน์แบบโต้ตอบได้ (interactive television) ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งรวมไปถึงตารางเวลา, บริการจัดการและส่งข้อมูลข่าวสาร, อี-เลิร์นนิ่ง, บริการที-คอมเมิร์ซ และการรวบรวมข้อมูลของลูกค้า นอกจากนี้ ประวัติด้านการส่งมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ทำให้ทั้งสองบริษัทเป็นพันธมิตรที่ลงตัว

“ผู้ให้บริการโทรคมนาคมต่างมองหาระบบการจัดการที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถเสนอบริการอันทันสมัยให้กับลูกค้าได้ สิ่งนี้เกิดขึ้นจากผู้บริโภคที่ต้องการบริการที่มีความทันสมัย บริษัท เทค มหินทรา มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับบริษัทที่มีส่วนสำคัญในการสร้างระบบ IPTV เทค มหินทรารู้สึกยินดีและภูมิใจมากที่ได้ร่วมมือกับดิจิซอฟท์ในการมอบบริการด้านโทรคมนาคมแบบครบวงจรให้กับลูกค้า” ชันการ์ อัลลิมัตติ รองประธานฝ่ายเทคโนโลยียุคหน้า บ.เทค มหินทรากล่าว

“ดิจิซอฟท์ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของโลกในการสร้างบริการ IPTV เนื่องจากตลาดโลกต้องการผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างมาก เราจึงตัดสินใจที่จะหุ้นส่วนที่มีประสบการณ์และเข้าใจว่าผู้ให้บริการแบบครบวงจรต้องการอะไร เทคเอ็มช่วยขยายการเติบโตของเราในอุตสาหกรรมประเภทนี้ เราหวังว่าการร่วมมือครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ” จอห์น อัลเลน ซีอีโอของดิจิซอฟท์ดอททีวีกล่าว

เกี่ยวกับดิจิซอฟท์ดอททีวี
บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2543 โดยเป็นผู้นำระบบการจัดการสำหรับผู้ให้บริการ IPTV จากประสบการณ์หลายปีในตลาดการแพร่ภาพ ดิจิซอฟท์สร้างระบบการจัดการสำหรับอุปกรณ์ head-end ไปจนถึง STB ซึ่งจะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถพัฒนา ทดสอบ จัดการ และใช้บริการโทรทัศน์แบบโต้ตอบได้ ระบบการจัดการที่ยืดหยุ่นได้ของดิจิซอฟท์ช่วยลดต้นทุนในการเปิดใช้บริการ IPTV และเพิ่มรายได้เฉลี่ยต่อเครื่อง

ดิจิซอฟท์ดอททีวี เป็นบริษัทเอกชนซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในไอร์แลนด์ นอกจากนี้ยังมีสำนักงานย่อยอยู่ในสหรัฐฯ ฮอลแลนด์ สิงคโปร์ และนิวซีแลนด์ ทั้งนี้ บริษัทได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมทุนและพันธมิตรทางธุรกิจ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.digisoft.tv

เกี่ยวกับเทค มหินทรา
บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยเป็นผู้นำด้านระบบการจัดการและบริการสำหรับอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ผู้ถือหุ้นใหญ่คือบริษัท มหินทรา แอนด์ มหินทรา (Mahindra & Mahindra) ร่วมกับบริษัท บีที พีแอลซี (BT Plc.) ทั้งนี้ เทค หมินทรา เป็นผู้ส่งออกซอฟท์แวร์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 8 ในอินเดีย นอกจากนี้ยังมีบริการสำหรับผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม, ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์, ผู้ขายซอฟแวร์ และผู้ให้บริการติดตั้งระบบ

บริษัทได้รับการรับรอง SEI-CMMi Level 5 และ PCMM Level 5 โดยการบันทึกข้อมูลของ เทค มหินทรา ได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญกว่า 17,000 คน ในการรวบรวมการผสมผสานของวัฒนธรรม ขอบเขตความชำนาญ และทักษะทางเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ทั้งนี้ ศูนย์การพัฒนาของบริษัทได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2000 และ BS7799 certified บริษัท เทค มหินทรา มีสำนักงานอยู่ในอังกฤษ สหรัฐฯ เยอรมนี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อียิปต์ สิงคโปร์ อินเดีย ไทย ไต้หวัน และ ออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังมีโรงงานขนาดใหญ่อยู่ในอินเดียและอังกฤษ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.techmahindra.com

ติดต่อ: ดิจิซอฟท์ดอททีวี
Fintan McKiernan, +1-303-506-0548
อีเมล์: pr@digisoft.tv หรือ sales@digisoft.tv
หรือ
เทค มหินทรา
Bibek Chattopadhyay, +91-22-6688-2000
อีเมล์: bibekc@techmahindra.com