พิชญ์พิศาล บุกตลาดตกแต่ง เปิดตัวสินค้าใหม่ อีซี่แคร์ ( EZY KARE )

พิชญ์พิศาล ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ พีวีซี เพื่องานก่อสร้าง และตกแต่ง มายาวนานกว่า 15 ปี เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด อีซี่แคร์ ( EZY KARE ) แถบสำหรับติดวงกบประตูหน้าต่าง นำเข้าจากประเทศสวีเดน รุกตลาดตกแต่ง กระตุ้นยอดขายไตรมาส 2

นายสุวรรณชัย พิชญ์พิศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิชญ์พิศาล จำกัด เปิดเผยว่า แม้ว่าภาพโดยรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ จะมีการชะลอตัวลง แต่บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารุกตลาด พยายามสร้างสรรค์ และผลิตสินค้าที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสรรหาสินค้าใหม่ๆ จากต่างประเทศ ที่มีความเหมาะสมกับสภาพตลาดในประเทศไทย โดยเน้นสินค้าที่ดี มีประโยชน์คุณภาพดี ได้มาตรฐานสากล ติดตั้งง่าย สะดวกแก่การใช้งาน สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า และที่สำคัญราคาเหมาะสมกับสภาพโดยรวมของตลาดในปัจจุบัน

“ อีซี่ แคร์ ( EZY KARE ) หรือซิลติดวงกบประตูหน้าต่าง ผลิตจากยางสังเคราะห์ EPDM เป็นสินค้าใหม่ล่าสุดของบริษัท นำเข้าจากประเทศสวีเดน มีความเหมาะสมกับการใช้งานในเมืองไทย สามารถติดตั้งได้ง่าย เนื่องจากมีแถบกาวในตัว ทนทานแข็งแรง สามารถป้องกันฝุ่นละออง มด และ แมลงเข้าในอาคารบ้านเรือนได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดมลภาวะทางเสียง ป้องกันน้ำฝนจากภายนอก และยังช่วยประหยัดพลังงาน ช่วยรักษาความเย็นจากเครื่องปรับอากาศสู่ภายนอกได้เป็นอย่างดี มีขนาดให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ตั้งแต่ระยะห่าง 1 – 7 มิลลิเมตร ด้านแผนการตลาด จะเน้นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ รวมถึงการเข้าร่วมงานออกบูธ จัดแสดงโชว์ และแนะนำสินค้าอย่างต่อเนื่องตามงานต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ ซึ่ง อีซี่ แคร์ ( EZY KARE ) จะมีจำหน่ายประมาณปลายเดือนเมษายนนี้ ตามสาขาของตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ ” นายสุวรรณชัย กล่าว