เอไอเอ็นผู้ให้บริการโทรทางไกลต่างประเทศ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

บริการโทรทางไกลต่างประเทศผ่านรหัส 005 เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โทรติดง่าย เสียงชัด สายไม่หลุด ครอบคลุม 230 ประเทศปลายทางทั่วโลก

นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทเอไอเอ็น โกลบอลคอม จำกัด หรือ เอไอเอ็นเปิดเผยว่า “เอไอเอ็น เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ ที่ได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช) วันนี้เปิดให้บริการโทรทางไกลต่างประเทศผ่านรหัส 005 อย่างเป็นทางการแล้วด้วยบริการคุณภาพระดับพรีเมี่ยม (Premium Quality) โทรติดง่าย สัญญาณเสียงคมชัด สายไม่หลุด โทรไปได้ 230 ประเทศทั่วโลก

บริการโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศของเอไอเอ็น สามารถเปิดให้บริการกับผู้ใช้โทรศัพท์จากทุกเครือข่าย ที่ได้ทำการเชื่อมต่อเข้ากับโครงข่าย เอไอเอ็น โดยการเรียกผ่านรหัส 005 ซึ่งในขณะนี้ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์, วัน-ทู-คอล!, สวัสดี, และ จีเอสเอ็ม 1800 สามารถใช้บริการโทรทางไกลต่างประเทศผ่านรหัสคุณภาพ 005 เพื่อโทรไปยังโทรศัพท์พื้นฐานหรือโทรศัพท์มือถือในต่างประเทศได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้เอไอเอ็นยังได้มีการเจรจากับผู้ให้บริการโทรศัพท์ในโครงข่ายอื่น ที่จะเปิดให้บริการโทรทางไกลต่างประเทศผ่านรหัสคุณภาพ 005 เป็นการเพิ่มเติม โดยคาดว่าจะสามารถทยอยเปิดให้บริการสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์มือถือเครือข่ายอื่นได้ในระยะเวลาอันใกล้นี้

ผู้ใช้โทรศัพท์ระบบ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์, วัน-ทู-คอล!, สวัสดี, และ จีเอสเอ็ม 1800 ทุกคนสามารถใช้บริการโทรทางไกลต่างประเทศผ่านรหัสคุณภาพ 005 ได้ทุกที่ตลอดเวลาผ่านโทรศัพท์มือถือของท่าน เพื่อติดต่อไปยังโทรศัพท์พื้นฐานหรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทางได้ทั่วโลก เพียงกด รหัส 005 ตามด้วยรหัสประเทศ, รหัสพื้นที่และหมายเลขโทรศัพท์ เช่น โทรไปสวิสเซอร์แลนด์กด 005 411 แล้วตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์ โดยการให้บริการโทรทางไกลต่างประเทศผ่านรหัสคุณภาพ 005 นี้ ผู้ใช้โทรศัพท์ระบบ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์, วัน-ทู-คอล!, สวัสดี, และ จีเอสเอ็ม 1800 จะได้รับความสะดวกในการชำระค่าใช้บริการโทรต่างประเทศผ่านรหัส 005 จากการเรียกเก็บค่าใช้บริการผ่านเอไอเอสแบบขั้นตอนเดียว

เอไอเอ็นมีความพร้อมในการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยคุณภาพบริการระดับ พรีเมี่ยม โทรติดง่าย ด้วยสัญญาณเสียงที่คมชัด สายไม่หลุด ครอบคลุม 230 ประเทศปลายทางทั่วโลก ประกอบกับมีทีมงานทั้งทางด้านวิศวกรรมและลูกค้าสัมพันธ์ที่มีประสบการณ์และความพร้อมในการให้บริการระดับมืออาชีพคอยดูแลคุณภาพบริการและลูกค้าทุกวันตลอด 24 ช.ม. ทำให้เอไอเอ็นมั่นใจว่าผู้ใช้บริการจะได้รับความประทับใจในการติดต่อต่างประเทศผ่านรหัสคุณภาพ 005 นี้อย่างแน่นอน” สำหรับลูกค้าที่สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับบริการ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอ็น คอลเซ็นเตอร์ 02 2719005 หรือที่ www.ain.co.th” นายวีรชัย กล่าวสรุปในตอนท้าย