The Core ศูนย์สุขภาพแบบครบวงจร พร้อมใส่ใจคนรักสุขภาพย่านคนเมือง

The Core ศูนย์สุขภาพเน้นให้บริการคนทุกเพศ ทุกวัยในครอบครัว เน้นกิจกรรมที่หลากหลาย รวมถึงใส่ใจคุณแม่ที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ เพื่อสร้างสัมพันธ์สู่ลูกน้อย ท่ามกลางธรรมชาติของสวนสวย และสตูดิโอที่ทันสมัย

คุณคิม เบอร์แมน กรรมการบริหาร บริษัท เดอะคอร์ จำกัด เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวมีความสนใจเรื่องสุขภาพเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงมีความตั้งใจเปิดศูนย์สุขภาพเพื่อให้บริการด้านสุขภาพ โดยเน้นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับคนในครอบครัวเป็นสำคัญ และได้แบ่งเป็นห้องเรียน อาทิ พิลาธีส (Pilates) ซึ่งได้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจากประเทศนิวยอร์คและมีชื่อเสียงระดับโลกมาสอนพีลาธีสเพื่อสุขภาพโดยตรง, วินยาสา โยคะ (Vinyasa Yoga) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้ร่างกายผอมเพรียว

The core ได้จัดให้มี ชั้นเรียนที่เรียกว่า World Dance ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมชั้นเรียนได้ด้วยความสนุกสนานพร้อมกับค้นพบแนวทางการออกกำลังกายหรือกิจกรรมใหม่ๆให้กับตัวเอง โดยที่ The core มีชั้นเรียนเต้นรำถึง 3 ชั้นเรียนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ระบำหน้าท้อง (Belly Dance) สทริพทีส แดนซ์ (Striptease Dance) และ ซัลซ่า สไตล์ นิวยอร์ค (New York Salsa Dance)

นอกจากนี้ The Core ได้เปิดห้องเรียนเพื่อคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ เพื่อความเตรียมพร้อมและรับมือกับบทบาทใหม่ที่ท้าทาย ในช่วงเวลาของการตั้งครรภ์, การคลอดและการเลี้ยงลูกอย่างมีประสิทธิภาพทั้งสุขภาพและจิตใจอย่างสมดุล” คุณคิม กล่าวปิดท้าย

สำหรับท่านใจที่สนใจและต้องการร่วมกิจกรรมกับ The core วันนี้พวกเรากำลังรอต้อนรับคุณอยู่ที่ซอย สุขุมวิท 53 คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 02-662-6662 แฟกซ์ 02-662-6711 E-mail: info@thecore.co.th