บริติช แอร์เวย์ และแควนตัส เปิดตัวบริการ SPEEDBIRD CLUB

สายการบินบริติช แอร์เวย์ และแควนตัสเปิดตัว สปีดเบิร์ด (Speedbird) บริการใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นเว็ปไซด์เฉพาะที่ให้บริการแก่เอเย่นต์ท่องเที่ยวในการเข้าสู่ระบบฐานข้อมูลของบริติช แอร์เวย์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

คุณจูลิแอน โรเจอร์ส ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินแควนตัส และบริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า “บริติช แอร์เวย์ และแควนตัสให้ความสำคัญต่อพันธมิตรทางการค้าของบริษัทเป็นอย่างดี ซึ่งประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญอย่างยิ่งต่อบริติช แอร์เวย์ และแควนตัส และการเปิดตัวบริการสปีดเบิร์ดนี้จะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น”

รายละเอียดต่างๆที่นำเสนอบนเว็ปไซด์ประกอบด้วย
• บริการข่าวและข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการ และ นโยบายของบริติช แอร์เวย์ และแควนตัสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
• เส้นทางการบินล่าสุดและข่าวสารต่างๆ
• รายการอินเตอร์แอกทีฟ และ ฟังก์ชั่นการค้นหา

เอเย่นต์ท่องเที่ยวสามารถลงทะเบียนกับบริติช แอร์เวย์ และแควนตัส สปีดเบิร์ด คลับเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายรวมถึง
• ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเท่านั้น
• สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทางสายการบินจัดขึ้น
• รายการอบรมพิเศษและการแข่งขันต่างๆ

ผู้สนใจสามารถสมัครและเข้าใช้บริการของบริติช แอร์เวย์ สปีดเบิร์ด คลับได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซด์ www.speedbirdclub.com/th

คุณจูลิแอน กล่าวเสริมอีกว่า “กรุงเทพฯเป็นตลาดที่มีความสำคัญสำหรับเราเนื่องจากมีเที่ยวบินที่บินเข้าออกจากกรุงเทพฯถึง 120 เที่ยวบินต่อเดือน ทางบริติช แอร์เวย์ และแควนตัสเสริมบริการสปีดเบิร์ด คลับให้กับพันธมิตรทางการค้าของเราในภูมิภาคด้วยเครื่องมือและข้อมูลทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อที่จะสามารถให้บริการแก่ลูกค้าของแต่ละเอเย่นต์ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการอัพเดทข่าวสารล่าสุดรวมถึงข้อมูลการท่องเที่ยวเดินทางอย่างต่อเนื่อง”

บริติช แอร์เวย์และแควนตัสเปิดให้ผู้ใช้เข้าค้นหาข้อมูลและคำตอบต่างๆ ทั้งในส่วนฟังก์ชั่นค้นหาแบบอินเตอร์แอกทีฟ ไปจนถึงการค้นหาเพื่อขยายฐานข้อมูลในส่วนของคำถามที่ได้รับการถามบ่อย ด้วยการค้นหาข้อมูลได้ภายในพริบตา โปรแกรมนี้ยังง่ายต่อการใช้งานด้วยฟังก์ชั่นการค้นหาแบบอินเตอร์แอกทีฟและยังเป็นมิตรต่อผู้ใช้อีกด้วย

บริติช แอร์เวย์ และแควนตัส สปีดเบิร์ด คลับเปิดให้บริการแล้วใน 14 ประเทศทั่วทั้งเอเชีย แปซิฟิค

เกี่ยวกับบริติช แอร์เวย์

เมื่อเร็วๆ นี้ บริติช แอร์เวย์ได้รับการยกย่องให้เป็นสายการบินแห่งปี 2550 จาก OAG (Official Airline Guide) บริติช แอร์เวย์เป็นหนึ่งในสายการบินของโลกที่ก่อตั้งมาเป็นเวลานาน รวมทั้งได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบินซึ่งขนส่งผู้โดยสารจากประเทศหนึ่งไปยังประเทศต่างๆได้มากกว่าเมื่อเทียบกับสายการบินอื่นๆ บริติช แอร์เวย์เริ่มต้นบริการด้านการบินในประเทศไทยตั้งแต่ปี พศ. 2480 ห้องโดยสารมีให้เลือกถึง 4 แบบ / 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ในเส้นทางกรุงเทพฯ – ลอนดอน และมีเส้นทางบินครอบคลุมทั่วโลกมากกว่า 140 เส้นทาง และครอบคลุมประเทศต่างๆมากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก ผู้สนใจสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซด์ www.ba.com

ข้อมูลสายการบินแควนตัส
สายการบิน แควนตัส ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของออสเตรเลีย ที่มีชื่อเสียงยาวนานถึง 86 ปี โดยปัจจุบัน ให้บริการผู้โดยสารกว่า 32 ล้านคนไปยัง 143 เส้นทางใน 40 ประเทศ ทั่วโลก ชื่อเสียงของสายการบิน แควนตัส เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย รวมทั้งมีรางวัลเป็นเครื่องรับประกัน ล่าสุดในปีนี้ แควนตัส ได้รับรางวัล สายการบินยอดเยี่ยมประจำออสเตรเลีย / เอเชีย และ หมู่เกาะแปซิฟิก (OAG Airline of the Year Awards) สำหรับสายการบิน แควนตัส เริ่มให้บริการมาประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2496 และปัจจุบันมีเที่ยวบินให้บริการ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ แบ่งเป็นเส้นทาง กรุงเทพฯ-ลอนดอน 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และกรุงเทพฯ-ซิดนีย์ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และมีเที่ยวบินต่อไปยังประเทศนิวซีแลนด์ ทั้งเส้นทางบินในเกาะเหนือ และเกาะใต้ นอกจากนี้ สายการบิน แควนตัส ยังให้บริการเที่ยวบินโค้ดแชร์กับสายการบิน บริติช แอร์เวย์ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในเส้นทางระหว่างประเทศออสเตรเลีย และประเทศไทย และประเทศไทยและสหราชอณาจักร สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ของสายการบิน แควนตัส กรุณาคลิกไปที่ www.qantas.com