อินเตอร์แม็พ เทคโนโลยี คว้าสัญญาทำแผนที่ สำหรับเตรียมความพร้อมรับมือคลื่นยักษ์สึนามิ

อินเตอร์แม็พ เทคโนโลยี คอร์ป (Intermap Technologies Corp.) (TSX:IMP.TO) (AIM:IMAP.L) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้รับสัญญาว่าจ้าง 4 ฉบับมูลค่า 2.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับการทำแผนที่เรดาร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ข้อตกลงครั้งนี้ครอบคลุมถึงการที่บริษัทจะรวบรวมและจัดส่งข้อมูลการประเมินรูปแบบดิจิตอล 3 มิติ และทำการ orthorectify ภาพเรดาร์ที่นำไปใช้ประโยชน์ในเทคโนโลยีทำแผนที่ด้วยเรดาร์ IFSAR ของอินเตอร์แม็พ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะมีการรวบรวมและจัดส่งภายในปีนี้

โมเดลการประเมินด้วยดิจิตอลที่แม่นยำและเป็นปัจจุบัน (DEMs) ในภูมิภาคนี้จะช่วยให้ลูกค้าของบริษัทสามารถพัฒนาแผนยุทธศาสตร์ในการช่วยตัดสินใจเพื่อชะลอผลกระทบอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและสึนามิในภูมิภาคนี้ที่มีเกาะอยู่เป็นจำนวนมาก ขณะที่ลูกค้ารายอื่นจะใช้ประโยชน์ของข้อมูลนี้ในการช่วยวางแผนเกี่ยวกับแผ่นดินไหวและการสำรวจด้านพลังงานขั้นสูงโดยไม่รบกวนต่อสิ่งแวดล้อม

“เรายังคงเล็งเห็นถึงแอพพลิเคชั่นหลากหลายรอบโลกซึ่งข้อมูลการประเมินที่แม่นยำและล่าสุดมีความจำเป็นอย่างยิ่งกับลูกค้าของเรา” การ์ธ ลอว์เรนซ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการประจำบริษัท อินเตอร์แม็พ เทคโนโลยี กล่าว “ฐานลูกค้าของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทได้จัดส่งข้อมูลที่ตรงเวลาและประหยัดงบตามสัญญา นอกจากนี้ ศักยภาพของเราในการรวบรวมข้อมูลระดับสูงในภาวะที่คลุมเครืออย่างมากช่วยให้บริษัทสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สนองหรือเหนือความคาดการณ์ของลูกค้าได้”

เกี่ยวกับ อินเตอร์แม็พ เทคโนโลยี
บริษัท อินเตอร์แม็พ สามารถช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ดีขึ้นและสรรค์สร้างแอพพลิเคชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ รัฐบาล กองทัพและลูกค้าทั่วไปได้เป็นจำนวนมากผ่านทางการเข้าซื้อชุดข้อมูลการประเมินในราคาที่สามารถหาซื้อได้และมีคุณภาพสูง บริษัทจัดทำเปลี่ยนแปลงแผนที่ใหม่ทั้งประเทศและสร้างฐานข้อมูลระดับชาติที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งใช้ชื่อว่า NEXTMAP(R) ประกอบด้วยแผนที่ภูมิประเทศดิจิตอลที่แม่นยำสูงรวมทั้งข้อมูลความสูงเหนือระดับน้ำทะเล

ความต้องการข้อมูล NEXTMap(R) เติบโตขึ้น เนื่องจากมีแอพพลิเคชั่นเชิงพาณิชย์ใหม่เกิดขึ้น รวมทั้งระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) การวางแผนทางวิศวกรรม การขนส่ง ยานยนต์ การบอกทิศทาง อุทกภัย เขื่อน การจัดการและวางแผนสิ่งแวดล้อม การวางแผนเครือข่ายไร้สาย/โทรคมนาคม การบิน การจำลอง และระบบเสมือนจริง 3D ขณะที่อินเทอร์เน็ต แอพพลิเคชั่น รวมถึง การทัวร์เสมือนจริง แผนที่ภูมิประทศ และเกมส์คอมพิวเตอร์ ชุดข้อมูลต่างๆมีการนำไปใช้เพิ่มอินเทอร์แรคทีฟ อินเทลลิเจนซ์ ในแนวคิดดาวเทียมและในอากาศ

สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด และมีพนักงานมากกว่า 425 คนทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสำนักงานในเมืองคัลการี ดีทรอยท์ จาการ์ตา ลอนดอน มิวนิค ออตตาวา และปราก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่ www.Intermap.com

ติดต่อ: อินเตอร์แม็พ เทคโนโลยี
ริชาร์ด โมห์ร, รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน
โทร. 303-708-0955
rmohr@Intermap.com
หรือ
ติดต่อฝ่ายการเงินในแคนาดาได้ที่
บ. อี-เวสเตอร์ คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์
คาร์เบท พาลา, นักลงทุนสัมพันธ์
โทร. 416-657-2400
cpala@evestor.com
หรือ
ฝ่ายการเงินในสหรัฐอเมริกาที่
บ.เจเนซิส ซีเลค คอร์ปอเรชั่น
บัดด์ ซุคเคอร์แมน, นักลงทุนสัมพันธ์
โทร. 303-415-0200
bzuckerman@genesisselect.com
หรือ
ในสหราชอาณาจักร ติดต่อ
บ.แคนแอคคอร์ด อดัมส์ จำกัด
นีล จอห์นสัน, +(44) (0) 20 7518 2777
หรือ
เคลย์ตัน บุช, +(44) (0) 20 7518 2777
หรือ
สื่อมวลชนในยุโรป ติดต่อ
ยูโรพีอาร์ กรุ๊ป
ซู แกลนวิลล์, +(44) (0) 20 8971 6400
sglanville@europrgroup.com