ก๊อกน้ำที่เปิด-ปิดแบบสไลด์ สุดยอดดีไซน์ล้ำสมัย

อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี / โนวาเทร็นด้า ผู้นำธุรกิจด้านการนำเข้าสินค้าอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีคุณภาพมาตรฐานโลก อาทิ ดามิกซา (Damixa), โซเนีย (Sonia), โนวาบาธ (Novabath) ชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกจาก “ดามิกซา จีไทพ์” (G – Type V3.0) ก๊อกน้ำที่เปิด-ปิดแบบสไลด์ สุดยอดดีไซน์ล้ำสมัย และฝักบัว ที่ดีไซน์ความบางที่สุดในโลกเพียง 5 มิลลิเมตร ด้วยสายน้ำที่ไหลออกมาผสานฟองอากาศ น้ำที่ไหลออกมาจึงนุ่มนวลเปรียบเสมือนยืนอาบน้ำภายใต้น้ำตก เป็นนวัตกรรมที่กลับคืนสู่ธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยจะจัดแสดงขึ้นภายในงานสถาปนิกสยาม 2550 ระหว่างวันที่ 1 – 6 พฤษภาคมนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 3บูธ S-309 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นางรุ่งทิพย์ ตรงกมลธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนวาเทร็นด้า จำกัด กล่าวว่า จากการที่ทางบริษัทฯ ได้มีการนำเข้าสินค้าอุปกรณ์ห้องน้ำมาตรฐานโลก ภายใต้แบรนด์ดามิกซา (Damixa) จากประเทศเดนมาร์ก และโซเนีย (Sonia) จากประเทศสเปน นอกจากนั้นโนวาเทร็นด้ายังได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุม ภายใต้แบรนด์ โนวาบาธ (Novabath) ซึ่งแบ่งออกเป็น ก๊อกน้ำ, อุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ, ตู้อาบน้ำแบบซาวน่าและสตรีม, อ่างอาบน้ำวนอัดอากาศ, รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องน้ำต่างๆ โดยในปีนี้ได้ร่วมออกงานสถาปนิกสยาม 2550 เป็นครั้งที่ 6 จากการที่ได้เคยมีส่วนร่วมในการออกบูธแสดง และจำหน่ายสินค้าในปีที่ผ่านๆ มา ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากสินค้าในเครือจะเน้นในเรื่องของความทันสมัย สวยงาม โฉบเฉี่ยว โดดเด่นเป็นตัวเอง และมีความคลาสสิคอยู่ในตัว ในปีนี้มีการใช้พื้นที่ประมาณ 110 ตารางเมตร ภายในบูธ S-309 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 3 ตกแต่งในสไตล์ ”Style and Steep…ที่สุดแห่งการสร้างสรรค์ผสานศิลป์ในสไตล์คุณ” เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสชมสินค้าในทุกจุดอย่างทั่วถึง และตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณผ่านผลิตภัณฑ์ที่ชูความเป็นอัจฉริยะในแบบคลาสสิคสไตล์

พร้อมทั้งยังมีการนำเสนอสุดยอดดีไซน์จาก ดามิกซา คือ “ก๊อกน้ำ รุ่นจีไทพ์” (G – Type V3.0) สุดยอดดีไซน์ ซึ่งได้นักออกแบบระดับโลก (gneiss group) คิดค้นนวัตกรรมให้มีความลงตัว ด้วยการออกแบบที่เปิด – ปิดน้ำอย่างมีศิลปะแบบสไลด์ รูปทรงเรขาคณิต และการใช้งานที่สะดวกง่ายดาย ถือเป็นอีกหนึ่งความละเมียดในการออกแบบด้วยความเป็นสุนทรียภาพทางอารมณ์สูงสุด และเจิดจรัสด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยแบบไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของความเป็นแบรนด์ ดามิกซา ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านก๊อกน้ำจากประเทศเดนมาร์ก และเป็นผู้นำในการออกแบบก๊อกน้ำมาเป็นเวลา 75 ปี ทั้งนี้ยังได้มีการนำเสนอสุดยอด “ฝักบัว รุ่นจีไทพ์” (G – Type V3.0) สุดยอดฝักบัวที่มีความบางที่สุดในโลก เพียง 5 มิลลิเมตรด้วยภายในงานนี้ ในปัจจุบันดามิกซามีจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และเป็นเจ้าแรกในตลาดที่เอาระบบ “Exchange” คือการเปลี่ยนก๊อกน้ำได้โดยไม่ต้องปิดวาล์วน้ำ โดยใช้เวลารวดเร็วเพียงไม่กี่วินาที นอกจากนั้นยังใช้ระบบเซรามิควาล์ว ทำให้เกิดความนิ่มนวลในการเปิด – ปิดน้ำ ซึ่งตัวก๊อกน้ำทำจากทองเหลืองชุบโครเมี่ยมอย่างดี เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ สิ่งสกปรก และมีการป้องกันสีลอกด้านตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งการทำความสะอาด เพียงแค่ใช้น้ำเปล่าล้างให้สะอาด และใช้ผ้าแห้งเช็ดก็จะสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมดูใหม่อยู่ตลอดเวลา

และครั้งแรกของการเปิดตัว “Free Standing Bath Filler with hand shower” รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นก๊อกน้ำลงอ่างอิสระแยกออกจากตัวอ่าง มีหัวปรับระดับน้ำและปรับอุณหภูมิน้ำอุ่น-น้ำเย็นได้ หัวปรับสามารถหมุนปรับได้ถึง 360 องศา นอกจากนั้นยังมีระบบไฮโฟลว (High Flow) โดยทำให้น้ำที่ไหลออกมามีปริมาณที่มากกว่าเดิมถึง 40 ลิตรต่อนาที น้ำจะเต็มอ่างในเวลาประมาณไม่เกิน 4 นาที ซึ่งโดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที ทำให้ไม่ต้องรอนานกับการเติมน้ำลงอ่าง แต่ยังเน้นความเป็นฟังก์ชั่น และศิลปะที่สามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตจริง ด้วยการการันตีคุณภาพดามิกซา และสามารถคว้าสุดยอดรางวัลระดับโลก Red dot Design Award จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นที่ยอมรับในกว่า 52 ประเทศ และกว่า 6,000 นักออกแบบที่โหวตให้กับความเป็นผลงานชิ้นเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีก้าวสู่โลกอนาคต ที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ในความเป็นที่สุดแห่งความงาม ผสานที่สุดแห่งเทคโนโลยี ด้วยจุดเด่นด้านการดีไซน์รูปลักษณ์เฉพาะตัวที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งาน แต่ละโมเดลล้วนมีแรงบันดาลใจในการออกแบบ พร้อมแนวคิดในการสร้างนวัตกรรมที่แปลกใหม่ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้จากการรังสรรค์ผลงานผ่านความคิดที่เป็นระบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ “ดามิกซา”

โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ มุ่งเน้นการทำตลาดเชิงรุก ใช้งบการตลาด 20 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ 5 ล้านบาท และการทำกิจกรรมการตลาดประมาณ 15 ล้านบาท โดยเน้นกลยุทธ์ Pull & Push Strategy ในการทำการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์ “โนวาเทร็นด้า” ให้เป็นที่จดจำมากขึ้นในแง่ของการเป็นผู้นำธุรกิจด้านการนำเข้าสินค้าอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีคุณภาพมาตรฐานโลก ภายใต้แบรนด์ดามิกซา (Damixa), โซเนีย (Sonia), โนวาบาธ (Novabath) และอีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีการทำการตลาดแบบซีอาร์เอ็ม เพื่อรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิม และขยายฐานไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่ อาทิ กลุ่มบริษัทตกแต่ง, กลุ่มธุรกิจบ้านจัดสรร และอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในปัจจุบันสินค้าในเครือบริษัทมีช่องทางการจัดจำหน่ายหลายช่องทาง อาทิ โชว์รูมเนื้อที่กว่า 500 ตารางเมตรบนถนนพระราม 3, บุญถาวร, โฮมโปร, เดคคอร์มาร์ท และร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ โดยตั้งเป้ายอดจำหน่ายในปีนี้เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 30 เปอร์เซ็นต์