เครื่องพิมพ์ HP CM8060/ CM8050 Color MFPs with Edgeline Technology เพื่อความสำเร็จสำหรับองค์กรขนาดใหญ่

เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP CM8060/ CM8050 Color MFPs with Edgeline Technology มอบประโยชน์แก่ธุรกิจด้วยประสิทธิภาพและสมรรถนะการพิมพ์อันสุดยอด พร้อมคุณภาพงานพิมพ์ที่แน่นอนวางใจได้ ภายใต้ต้นทุนต่ำอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ได้รับการออกแบบเพื่อมอบคุณสมบัติครบครัน ให้งานพิมพ์ในอัตราความเร็วสูง มีต้นทุน การพิมพ์ต่ำที่สุดในเครื่องพิมพ์ระดับเดียวกันและใช้งานได้ง่าย

โดย HP CM8060 Color MFP สามารถพิมพ์งานด้วยอัตราเร่งสูงสุดที่ความเร็ว 60 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์ขาวดำ และ 50 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์สี

ในขณะที่ HP CM8050 Color MFP มีอัตราความเร็วการพิมพ์งานที่ 50 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์ขาวดำ และ 40 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์สี โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ HP AutoNav ซึ่งเป็นเครื่องมือช่วยเหลืออัตโนมัติที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้ด้วยตนเองโดยง่าย ช่วยลดเวลาโทรหาเจ้าหน้าที่ให้บริการช่วยเหลือ เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ มีระบบราคาใหม่ ที่ผู้ใช้สามารถกำหนดราคาตามการใช้งาน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึง 30% สำหรับการพิมพ์งานและการถ่ายสำเนา

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลกโดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับ ใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 30 เมษายน 2550 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 97.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับเอชพี ได้ที่ http://www.hp.com