เอไอเอส จัดแพ็ค “ตรง ตรง ตรงใจชาว SMEs”

14 มิถุนายน 2550, เอไอเอส เดินหน้าเอาใจนักธุรกิจ SMEs รากแก้วของเศรษฐกิจไทย ด้วยแพ็คเกจ ค่าบริการ “ตรง ตรง SMES” ร่วมส่งเสริมศักยภาพการทำธุรกิจให้คุณทำงานได้อย่างสบายใจ ด้วยคอนเซ็ปต์ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เหมาจ่ายเท่าไร รับสิทธิโทร.ร่วมกันแบบ Double Value ด้วยอัตราเดียว 24 ชั่วโมง ทุกเครือข่าย

นายตุลย์ สมสมาน, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอไอเอสให้ความสำคัญกับการมอบบริการแก่ลูกค้าองค์กร ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่, ขนาดกลาง หรือแม้แต่กลุ่ม SMEs ที่ถือได้ว่าเป็นกลุ่มผู้ประกอบการที่เป็นฐานรากสำคัญที่สุดของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนราว 4 แสนราย ที่เราเชื่อว่ายังคงมีความต้องการระบบสื่อสารที่จะเสริมศักยภาพการทำธุรกิจ ดังนั้นเราจึงเดินหน้าพัฒนาบริการเพื่อกลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง ทั้งอัตราค่าบริการที่เหมาะสม และ โซลูชั่นส์จากเทคโนโลยีไร้สายที่สอดคล้องกับลักษณะของธุรกิจแต่ละแห่ง ซึ่งล้วนแต่เพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่ง มีประสิทธิภาพ ภายใต้ต้นทุนที่คุ้มค่า ทั้งสิ้น”

ดังนั้นล่าสุดหลังจากที่ได้เปิดตัวโซลูชั่นส์เพื่อการบริหารจัดการองค์กรเอไอเอส สมาร์ทออฟฟิศ เราจึงเปิดตัวอัตราค่าบริการใหม่สำหรับลูกค้า SMEs ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ด้วยแพ็คเกจ “ตรง ตรง SMEs” ด้วยแนวคิด ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เหมาจ่ายเท่าไร รับสิทธิโทร.ร่วมกันทั้งองค์กรแบบ Sharing package เป็น 2 เท่า ด้วยค่าโทร.อัตราเดียวตลอด 24 ชั่งโมงทุกเครือข่าย ใช้งานได้นานถึง 1 ปี โดยได้จัดทำออกมาเป็น 4 แพ็คเกจ ให้แต่ละองค์กรสามารถเลือกได้อย่างเหมาะสมกับขนาดขององค์กร ดังรายละเอียดคือ

แพ็คเกจ ค่าบริการขั้นต่ำ (บาท) รับสิทธิโทร. (บาท) อัตราค่าโทร. จำนวนเลขหมาย/แพ็คเกจ
SMEs1 1,000 2,000 2.50 2-3
SMEs2 1,500 3,000 2.00 2-5
SMEs3 2,500 5,000 1.75 2-10
SMEs4 4,000 8,000 1.50 2-20

นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมตรงใจให้ได้ทดลองใช้ฟรีเดือนแรกด้วย อาทิ MMS, SMS Inn Hot News หรือ Calling Melody , ฯลฯ

ผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจสามารถเลือกใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้-31 กรกฎาคม ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Corporate Call Center 1149